ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แต้มสำคัญ! เดล บอสเก้ ชี้สเปนใกล้ฉลุยยูโร 2016 เต็มที

แต้มสำคัญ! เดล บอสเก้ ชี้สเปนใกล้ฉลุยยูโร 2016 เต็มที

Posted 15/06/2015 by goal.com

 

กุนซือกระทิงดุระบุว่าการเฉือนเอาชนะเบลารุสเมื่อวันอาทิตย์ 1-0 คือก้าวสำคัญที่จะพาทีมฉลุยเข้าสู่ยูโร 2016 รอบสุดท้ายได้สำเร็จ

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ชี้ว่าการเฉือนเอาชนะเบลารุสได้แบบหวุดหวิดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมของเขาเข้าใกล้การจองตั๋วรอบสุดท้ายมากขึ้นแล้ว

ขุนพลกระทิงดุต้องอาศัยประตูโทนของ ดาบิด ซิลบา ในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ช่วยให้พวกเขาบุกไปเอาชนะเบลารุสได้อย่างเฉียดฉิว

"เราก้าวสู่เป้าที่จะผ่านรอบคัดเลือกไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว" เดล บอสเก้ กล่าวกับผู้สื่อข่าว "เราเป็นฝ่ายครองเกมได้แทบจะตลอด ยกเว้นเพียงไม่กี่นาทีในครึ่งหลัง ซึ่งเราหลุดไปหน่อย และพวกเขาก็ครองความได้เปรียบเอาไว้ได้

"มันคือผลที่ยุติธรรมดีแล้ว เราได้สามแต้มซึ่งทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะผ่านเข้ารอบ เราเป็นหนึ่งในสามทีมที่จะแย่งสองโควต้าโดยไม่ต้องเล่นเพลย์ออฟ การเสียแต้มกับทีมท้ายตารางจะเป็นความเสียหายที่หนักหนามาก เราชนะได้สำเร็จและเราก็เดินหน้าไปอีกก้าวที่จะผ่านเข้ารอบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนยกย่องวิลเชียร์ฟอร์มสุดยอด
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไมไหวต้องออกมากล่าวยกย่องผลงานของอังกฤษ และ แจ็ค วิลเชียร์ ที่มีส่วนสำคัญนำ "สิงโตคำราม" บุกสอย สโลวีเนีย 3-2 ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • รูนเจ๋ง!ทาบที่2ดาวยิงสูงสุดสิงโต
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ขึ้นเป็นอันดับ 2 ร่วมกับ แกรี่ ลินิเกอร์ ในตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "สิงโตคำราม" ด้วยจำนวน 48 ลูก โดยตามหลังสถิติอันดับ 1 ของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อยู่เพียงลูกเดียวเท่านั้น
  • ซิลบาพระเอก!กระทิงบุกขวิดเบลารุสหวิว1-0
    ดาบิด ซิลบา ยิงประตูชัย ช่วยให้ แชมป์เก่า สเปน บุกไปเอาชนะ เบลารุส แบบเฉียดฉิว 1-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนน รั้งที่ 2 ตามหลัง จ่าฝูง สโลวาเกีย ที่เปิดบ้านเฉือน มาซิโดเนีย 2-1 สามแต้มเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดที่ 6 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • รูนรับบทฮีโร่!สิงโตบุกแซงสโลวีเนียสุดมันส์3-2
    เวย์น รูนี่ย์ สวมบทฮีโร่ หลังเป็นคนทำประตูช่วยให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ พลิกกลับมาเอาชนะ สโลวีเนีย ถึงถิ่นไปแบบสุดมันส์ 3-2 เก็บชัย 6 นัดรวด แถมยังเป็นประตูที่ 48 ในนามทีมชาติ ทำสถิติเทียบเท่า แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงรุ่นพี่ ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »