ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » รัดวานสก้าพลิกร่วงตัดเชือกศึกเอกอนฯ

รัดวานสก้าพลิกร่วงตัดเชือกศึกเอกอนฯ

Posted 15/06/2015 by siamsport


อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า แร็กเกตสาวชาวโปแลนด์ ผิดฟอร์ม แพ้ โมนิก้า นิคูเลสคู คู่แข่งจากโรมาเนีย 1-2 เซต ในรอบตัดเชือก ศึกเอกอน โอเพ่น น็อตติ้งแฮม ทั้งที่เป็นมือ 1 ของรายการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วน อลิสัน ริสค์ มือ 5 ของรายการชาวอเมริกัน จอดป้ายแค่รอบนี้เช่นกันหลังพ่าย อนา คอนจูห์ นักหวดจากโครเอเชีย 0-2 เซต

 สรุปผลการแข่งขันเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เอกอน โอเพ่น น็อตติ้งแฮม ชิงเงินรางวัลรวม 226,750 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7.3 ล้านบาท) ที่เมืองน็อตติ้งแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา


ประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ
- อนา คอนจูห์ (โครเอเชีย) ชนะ อลิสัน ริสค์ (สหรัฐอเมริกา, มือ 5) 2-0 เซต 6-4, 6-3
- โมนิก้า นิคูเลสคู (โรมาเนีย) ชนะ อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า (โปแลนด์, มือ 1) 2-1 เซต 5-7, 6-4, 6-0

รอบก่อนรองชนะเลิศ
- อนา คอนจูห์ (โครเอเชีย) ชนะ ซาเชีย วิคเกอรี่ (สหรัฐอเมริกา) 2-0 เซต 6-2, 6-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักกีฬา!! นางฟ้าแห่งกีฬาซีเกมส์2015
    ในมหกรรมกีฬา ซีเกมส์ 2015 ซึ่งเป็นครั้งที่ ครั้งที่ 28 โดย ประเทศสิงคโปร์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มีนักกีฬาสาวมากมายเต็มไปด้วยความสามารถ ผนวกกับความน่ารัก เรียกว่า หลายคนไปเป็นนางแบบได้เลยทีเดียวลองไปดูกันว่า 10 นางฟ้าที่นำมาเสนอท่านผู้อ่านคิดว่าใครสวยได้ใจมากที่สุด
  • 12ปีที่รอคอย!วริศคว้าทองเทนนิสชายเดี่ยว
    วริศ สอนบุตรนาค คว้าทองเทนนิสชายเดี่ยว ซีเกมส์ครั้งแรกของตนเอง หลังเอาชนะ เดวิด ซูซานโต้ จากอินโดนีเซีย 3-1 เซต สกอร์ 4-6,6-3, 6-3 และ เป็นเหรียญทองแรกในรอบ 12 ปีของทัพเทนนิสไทย นับตั้งแต่ปี 2003 ที่ "ปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค เคยทำได้ในซีเกมส์ ครั้งที่ 22 ที่ประเทศเวียดนาม จากนั้นไทยไม่เคยได้เหรียญทองชายเดี่ยว จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จในครั้งนี้
  • สู้เพื่อชาติ!เปรมกัดฟันแข่งเรือกรรเชียงทั้งที่มีไข้
    สู้เพื่อชาติ!เปรม นามประเทือง ที่ลงแข่งขันกรรเชียง1 คนพายคู่ รุ่นไลต์เวท ซึ่งมีอาการป่วยเป็นไข้ตั้งแต่เมื่อวาน ฝืนลงสนาม และพยายามเกาะนักกีฬาอินโดนีเซียเพื่อเข้าเส้น แต่ระยะ 20 เมตรสุดท้ายหมดแรง หายใจไม่ทันและหน้ามืดไปชั่ววูบ แพทย์สนามต้องเข้าไปช่วยเหลือและให้อ๊อกซิเจน ล่าสุดอาการปลอดภัยดีแล้วแต่ยังนอนปฐมพยาบาลอยู่ในเตนท์นักกีฬาไทย โดยผลการแข่งขันเปรมพายเข้าเส้นเป็นอันดับที่ 5 เวลา 3.42.80 น.
  • หนุ่ม ๆ อย่าอิจฉา แฟนคลับบัวขาวไม่ธรรมดา คัดมาแจ่ม ๆ ทั้งนั้น
    แฟนคลับบัวขาวไม่ธรรมดา มีแต่สาว ๆ สวย ๆ ทั้งนั้น ดูบัวขาวชก K-1 แล้วหลงเสน่ห์เต็มเปา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »