ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'อ้อม' เลิกหวงตัว! เลิฟซีนอีโรติกกับ 'หนุ่ม'

'อ้อม' เลิกหวงตัว! เลิฟซีนอีโรติกกับ 'หนุ่ม'

Posted 15/06/2015 by ไทยรัฐ

พอมีลูกก็ไม่หวงเนื้อหวงตัวแล้วล่ะ ดังนั้นเลยเห็น อ้อม-พิยดา ทุ่มสุดตัวกับฉากเลิฟซีนในละคร “บัลลังก์เมฆ” บอกได้เลยว่าแซ่บมว้าก!

---เป็นฉากที่ ปานรุ้ง (อ้อม) รู้แล้วว่าความรักอย่างเดียวกินไม่ได้ เลยตัดสินใจทิ้ง เกื้อ (มอส-ปฏิภาณ) โผมาหา วาสุเทพ (หนุ่ม-ศรราม) มอบตำแหน่งสามีคนที่ 3 ให้---ผกก.เปิดโรงแรมย่านพระราม 9 ให้ อ้อม กับ หนุ่ม เสพสุขกันเต็มเหนี่ยว

เริ่มจากฉากเต้นรำในห้องอาหารที่ อ้อม ต้องทอดสะพานให้ หนุ่ม เต็มที่ กอดกันเต้นรำอย่างมีความสุข ก่อนที่ อ้อม จะเอ่ยปากบอกรัก หนุ่ม บิวต์ อารมณ์กันจนได้ที่ก็ย้ายมาถ่ายต่อในห้องนอน ทีมงานเซตเตียงนอนและไฟสลัวๆได้อารมณ์โรแมนติกสุดๆ หันมาที่ อ้อม กับ หนุ่ม อ้าว เกิดอาการเขินกันเองซะงั้น เรื่องของเรื่องที่ผ่านมา อ้อม ไม่ค่อยเล่นเลิฟซีนถึงเนื้อถึงตัวเท่าไหร่ แต่คราวนี้ตัดสินใจว่าเต็มที่ เพราะรุ่นนี้แล้วต้องใช้ฝีมือล้วนๆ เมื่อพร้อมก็ถ่ายจริงกันเลย หนุ่ม-อ้อม ยืนกอดกันกลม อ้อม โปรยเสน่ห์ด้วยการยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆเลยถูก หนุ่ม จุมพิต ทีนี้ อ้อม ถอดเสื้อนอกให้ หนุ่ม แล้วแกะกระดุมเสื้อเชิ้ตให้ทีละเม็ดๆๆ (ลุ้นอย่างกะเรทอาร์) หนุ่ม ก็ไม่ยอมแพ้ รูดซิปชุดให้ อ้อม จากนั้นจึงพากันล้มตัวลงนอนบนเตียงนัวเนียๆกันต่อ...จะปล่อยภาพให้ดูกันแค่ไหน ไปลุ้นคืนวันจันทร์นี้ ที่ช่องวัน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟซีนลูกทุ่งถึงใจกว่า ‘อ๊อฟ-เพลง’จูบจริงไม่มียั้ง
    เป็นละครบู๊แบบบ้านๆ ที่มันส์หยดถูกใจแฟนๆ ช่อง 7 สี สำหรับละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ “สิงห์รถบรรทุก” การันตียี่ห้อโดย “ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก” นอกจากจะไม่ทิ้ง ลายบู๊แอ็กชั่นสมจริงสนั่นจอ ผู้กำกับมือทองยังแอบหยอดซีนตบจูบของคู่พระนาง “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” และ “เพลง-กวิตา รอดเกิด” เพื่อเบรกความเดือด โดยฉากเลิฟซีนค่ำวันเสาร์ ต้องจับตามองอย่ากะพริบตา เพราะงานนี้ “อ๊อฟ” กับ “เพลง”
  • ''เอม-น้ำ'' ชิมลางการแสดงครั้งแรก กับซีรีส์น้ำดี AF11 The Series : ก๊วนซ่าส์ ล่าฝัน
    ทรูวิชั่นส์ ออริจินัล พิคเจอร์ส ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์ ภายใต้ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท เฮโล โปรดักชั่น จำกัด ส่งมินิซีรีส์เรื่องใหม่ ''AF11 The Series : ก๊วนซ่าส์ ล่าฝัน'' ผลงานการแสดงครั้งแรกของนักล่าฝัน ซีซั่น 11 ทั้ง 12 คน นำโดย ''เอม'' สาธิดา ปิ่นสินชัย, ''พูม'' ภูมิสิทธิ์ วงศ์สมบูรณ์, ''แม็ค'' วัฒน์ สุดกล้า, ''มุก'' ปภทพร ศิริรักษ์นภา, ''ปอนด์'' ชลัช กมล, ''คิว'' วิชชาธร กิมขาว, ''เวย์'' หรรษลักษณ์ จันทร์พันธ์, ''น้ำ'' กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์, ''ปูน'' ปรัชญ์ รัตตัญญู, ''จักจั่น'' ศิรภัสสร สามงามมี, ''หมวยลี่'' พัชอร ธานีวัชรกุล และ ''เมย์'' ศิลา ชวกิจกาญจน์
  • สตั้นไป 5 วินาที"วู้ดดี้"รับ "ผมเป็นเกย์"
    แม้"วู้ดดี้”วุฒิธร มิลินทจินดามีข่าวเม้าท์ว่าไม่แมนอยู่เป็นระยะอีกทั้งเคยมีภาพข่าวปาปารัชซี่เดินควงกับหนุ่ม เจ้าตัวก็ยังตอบเพียงว่าเป็นเพื่อนสนิท จนกระทั่งล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้ารับแล้วจ้าว่าเป็น...เกย์!!กลางรายการ The toilet show ทางนิวทีวี ช่อง 18 โดยมี"เปิ้ล"นาคร ศิลาชัย บอสใหญ่ของบริษัท เพนกวิน สตูดิโอ จำกัด ผู้ผลิตรายการ พร้อมควบตำแหน่งพิธีกร ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่กับ "เรื่องราวส่วนตัวที่สุด ในที่ที่ส่วนตัวที่สุด"
  • ระทึก!!คนจ่อดิ่งปลิดชีพงานช่อง3"โก๊ะตี๋"โดดกล่อม
    ผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่า เกิดเหตุระทึก ไทยมุง ที่สนามราชมังคลาฯ ที่ในขณะนี้ได้มีการจัดงานครบรอบ 45 ปีไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อเวลา 18.00 น. ซึ่งจากแหล่งข่าวบริเวณนั้น แจ้งว่า ยังไม่ทราบชื่อชายคนดังกล่าว แต่เขาได้ใช้แก้วปาดตัวเองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »