ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่กระตุ้นอาร์เจนฯต้องชนะอุรุกวัยให้ได้

เมสซี่กระตุ้นอาร์เจนฯต้องชนะอุรุกวัยให้ได้

Posted 15/06/2015 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ออกโรงกระตุ้นทีมต้องเอาชนะ อุรุกวัย ในเกมโคปา อเมริกา วันอังคารนี้ หลังทำได้แค่เจ๊า ปารากวัย ในนัดแรก เมื่อวันเสาร์ รับสุดฉุนที่ "ฟ้า-ขาว" พลาดเก็บ 3 แต้มในเกมแรก ทั้งที่ขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ประตู

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าทีมจำเป็นต้องเอาชนะ อุรุกวัย ให้ได้ ในเกมโคปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม บี วันอังคารนี้ หลังจากที่ทำได้เพียงเสมอกับ ปารากวัย 2-2 ในนัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์เจนตินา ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ แต่กลับทำผลงานน่าผิดหวัง เมื่อขึ้นนำ ปารากวัย ถึง 2 ประตู แต่จบลงด้วยการเก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนน และด้วยปัญหาในเกมรับอาจทำให้เป็นเรื่องยากที่ "ฟ้า-ขาว" จะลุ้นซิวแชมป์รายการใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปีของพวกเขา

"การขึ้นนำ 2-0 แล้วจบลงด้วยผลเสมอทำให้ผมโกรธ เมื่อมองถึงตอนนี้ คุณจำเป็นต้องพูดว่า แมตช์เจอ อุรุกวัย เป็นเกมที่เราจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้" เมสซี่ กล่าว   

 สำหรับ อุรุกวัย แชมป์เก่า ประเดิมด้วยการเอาชนะ จาเมก้า 1-0 เมื่อวันเสาร์ และ อาร์เจนตินา จะเล่นกับทีมเร็กเก้ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้พวกเขามองถึงการเอาชนะ "จอมโหด" ให้ได้ในเกมวันอังคารนี้ เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์กลุ่ม และหลีกเลี่ยงการเจอกับ บราซิล ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดุงก้ายกเนย์มาร์สุดยอดเกมชนะเปรู
    คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติบราซิล ยก เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง โชว์ฟอร์มสุดยอด หลังยิง 1 จ่าย 1 ช่วยทีมชนะ เปรู ในศึกโคปา อเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ ชี้สตาร์ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงพีค แต่ทั้งทีมก็ทำได้เยี่ยม พร้อมรับคู่แข่งสามารถสร้างปัญหาได้อย่างมากมายเช่นกัน
  • เนย์มาร์โชว์!แซมบ้าหืดจับแซงชัยเปรูทดเจ็บ2-1
    เนย์มาร์ ดาวยิงกัปตันทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ยิงหนึ่ง จ่ายหนึ่ง ช่วยให้ "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล ประเดิมสนามด้วยการคว้าสามแต้มแบบหืดจับ หลังเป็นฝ่ายเอาชนะเปรู 2-1 ในช่วงทดเจ็บ ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เตเบซ : คนไม่รักเมสซีคือคนไม่รู้จักฟุตบอล
    คาร์ลิตอสชี้ชัดคนที่ไม่ชอบดาวยิงบาร์เซโลนาคือคนที่ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลเลยคาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงมะขามข้อเดียวของทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่า คนที่ไม่รัก ลิโอเนล เมสซี คือคนที่ไม่รู้จักฟุตบอลแม้แต่น้อย
  • เศร้า!แข้งลีกมาเลเซียดับหลังสลบคาสนาม
    เกิดเรื่องเศร้าในวงการลูกหนังมาเลเซีย เมื่อ เดวิด ฟาราโมล่า โอนิย่า ปราการหลังชาวไนจีเรียของ ที-ทีม เสียชีวิตหลังโดนโรคหัวใจเล่นงานระหว่างเกมอุ่นเกือกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้าน ซยาห์ริซาน โมห์ ซาอิน ซีอีโอของ ที-ทีม กล่าวตำหนิทีมแพทย์ที่ไม่ตื่นตัวจนทำให้ โอนิย่า ต้องจากโลกนี้ไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »