ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สมราคา!บุศนันท์เข้าชิงทองแบดซีเกมส์-ทนงศักดิ์พ่าย

สมราคา!บุศนันท์เข้าชิงทองแบดซีเกมส์-ทนงศักดิ์พ่าย

Posted 15/06/2015 by siamsport


"น้องครีม" บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ เต็ง 1 ของรายการ ฟอร์มตบยังเฉียบเอาชนะ วู ทิ ทรัง สาวเวียดนามไปแบบไม่ยาก 2-0 เกมผ่านเข้าชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้ได้ตามคาด ขณะที่คู่ผสมไทย สุดเขต ประภากมล กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แพ้เต็งแชมป์จากอินโดนีเซีย 1-2 เกม ได้เหรียฐทองแดงไปครอง

แบดมินตันที่อินดอร์ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศมีนักตบลูกขนไก่เข้ารอบมา 3 ประเภทโดยคู่แรกประเภทคู่ผสม สุดเขต ประภากมล กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แพ้ จอร์แดน ปราวีน กับ  ซูซานโต้ เด็บบี้ เต็งแชมป์จากอินโดนีเซีย 1-2 เกม (13-21,21-8,14-21) ได้เหรียญทองแดงไปครอง

ขณะที่หญิงเดี่ยว "น้องครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ เต็ง 1 ของรายการ ฟอร์มตบยังเฉียบเอาชนะ วู ทิ ทรัง สาวเวียดนามไปแบบไม่ยาก 2-0 เกม (21-11,21-17)ผ่านเข้าชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้ได้ตามคาด

ด้านชายเดี่ยว "แชมป์เก่า" ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข พ่ายให้กับ ชอง เหว่ย เฟง จากมาเลเซีย อย่างน่าเสียดาย 1-2 เกม 21-13,18-21,14-21 ชวดเข้าไปป้องกันแชมป์อย่างได้แค่เหรียญทองแดงไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนามแตก!บัตรไทยดวลเมียนม่าร์ชิงทองหมดเกลี้ยง
    ความคืบหน้าล่าสุดของการแข่งขันฟุตบอลชายนัดเกมชิงเหรียญทอง ศึกซีเกมส์ครั้งที่28 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเมียนม่าร์ ที่เริ่มแข่งช่วงของหัวค่ำวันนี้ในเวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงค์โปร์ (สิงค์โปร์ สปอร์ต ฮับ) ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันซีเกมส์ seagames2015.com ได้ปักป้ายบัตรเข้าชมการแข่งขันการแข่งขันจำนวนกว่า 4 หมื่นใบได้ถูกจำหน่ายหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการการขายบัตรครั้งนี้ทางฝ่ายจัดได้ยืนยันมีการแบ่งที่นั่งระหว่างกองเชียร์ไทย กับ กองเชียร์เมียนม่าร์ อย่างชัดเจน
  • เคอร์รี่ทำ37แต้มพาโกลเด้นนำคลีฟแลนด์3-2ชิงเอ็นบีเอ
    สตีเฟ่น เคอร์รี่ ผู้เล่นเอ็มวีพีในฤดูกาลปกติ ทำไป 37 แต้ม รวมทั้งชู้ตไกลสามแต้มลงไป 7 จาก 13 ครั้ง ช่วยให้โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดบ้านถล่มคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 104-91 ในการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ เกมที่ 5 ขึ้นนำ 3-2 เกม ต้องการชัยชนะอีกแค่นัดเดียว จะคว้าแชมป์เอ็นบีเอไปครองเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1975
  • รัดวานสก้าพลิกร่วงตัดเชือกศึกเอกอนฯ
    อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า แร็กเกตสาวชาวโปแลนด์ ผิดฟอร์ม แพ้ โมนิก้า นิคูเลสคู คู่แข่งจากโรมาเนีย 1-2 เซต ในรอบตัดเชือก ศึกเอกอน โอเพ่น น็อตติ้งแฮม ทั้งที่เป็นมือ 1 ของรายการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วน อลิสัน ริสค์ มือ 5 ของรายการชาวอเมริกัน จอดป้ายแค่รอบนี้เช่นกันหลังพ่าย อนา คอนจูห์ นักหวดจากโครเอเชีย 0-2 เซต
  • 10 นักกีฬา!! นางฟ้าแห่งกีฬาซีเกมส์2015
    ในมหกรรมกีฬา ซีเกมส์ 2015 ซึ่งเป็นครั้งที่ ครั้งที่ 28 โดย ประเทศสิงคโปร์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มีนักกีฬาสาวมากมายเต็มไปด้วยความสามารถ ผนวกกับความน่ารัก เรียกว่า หลายคนไปเป็นนางแบบได้เลยทีเดียวลองไปดูกันว่า 10 นางฟ้าที่นำมาเสนอท่านผู้อ่านคิดว่าใครสวยได้ใจมากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »