ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกินต้าน!สาวไทยเต็มที่พ่ายอินทรีเหล็ก0-4

เกินต้าน!สาวไทยเต็มที่พ่ายอินทรีเหล็ก0-4

Posted 16/06/2015 by siamsport

ขุนพลแม่เนื้ออ่อนทีมชาติไทย สู้เต็มที่แต่ก็ไม่สามารถต้านทานเกมรุกของ "สาวอินทรีเหล็ก" เยอรมัน เต็งหนึ่งของรายการ หลังเป็นฝ่ายแพ้ไป 0-4 ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2558

ไทย 0-4 เยอรมัน


สนาม : วินนิเพก สเตเดี้ยม (วินนิเพก, แคนาดา)

 

          เริ่มเกมการแข่งขัน เยอรมัน โหมบุกใส่ทันที และได้ลุ้นก่อนเลยในนาทีที่ 4 จากลูกยิงบนเส้นเขตโทษของ เมลานี่ เบห์รินเกอร์ แต่ วราภรณ์ บุญสิงห์ โชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดออกหลังไว้ได้

 

          จากลูกเตะมุม เมลานี่ เบห์รินเกอร์ เปิดโด่งไปที่เสาแรก เมลานี่ ลูโปลซ์ ขึ้นโขกเต็มๆบอลพุ่งเข้าเสาสองแต่ สุนิสา สร้างไธสง ที่ยืนคุมเส้นอยู่โหม่งทิ้งออกมาไว้ได้

 

          นาทีที่ 17 เมลานี่ ลูโปลซ์ ยิงไกลจากระยะ 20 หลา แต่ วราภรณ์ บุญสิงห์ ยืนได้ถูกตำแหน่งรับเข้าซองได้สบาย


          โอกาสครั้งแรกของไทย เกิดขึ้นในนาทีที่ 20 กาญจนา สังข์เงิน ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษ แต่ยิงไปติดบล็อกของกองหลังเยอรมันออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

 

          นาทีที่ 24 เมลานี่ เบห์รินเกอร์ เปิดลูกเตะมุมเข้าไปหน้าเขตโทษ เมลานี่ ลูโปลซ์ อาศัยความได้เปรียบในเรื่องส่วนสูงโดดโขกย้อยเสียบใต้คานเข้าไป เยอรมัน เป็นฝ่ายออกนำ 1-0

 

          นาทีที่ 37 อินทรีเหล็กสาวที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกต่อเนื่องได้ลุ้นอีกจากจังหวะที่ เซเลีย ซาซิช กระดกบอลข้ามหัว ณัฐกานต์ ชินวงศ์ ก่อนยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษแต่บอลไปตรงตัว วราภรณ์ บุญสิงห์ รับเข้าซองไว้ได้

 

          นาทีที่ 41 เมลานี่ เบห์รินเกอร์ เปิดบอลยาวเข้าไปในเขตโทษ  เจนิเฟอร์ มารอซซาน ได้โหม่งแต่ยังไม่ผ่านมือ วราภรณ์ บุญสิงห์ ที่ล้มตัวรับไว้ได้

 

          นาทีสุดท้ายของเกม เจนิเฟอร์ มารอซซาน ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษไปยิงเรียดด้วยขวา วราภรณ์ บุญสิงห์ โชว์ซูเปอร์เซฟอีกครั้งรับไว้ได้เหลือเชื่อ พร้อมกับหมดครึ่งเวลาแรกด้วยการตามหลังอยู่แค่ 0-1


          กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง เยอรมัน ยังเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้ากดดันต่อเนื่อง นาทีที่ 52 เลน่า เปเตอร์มันน์ ตัวสำรองได้บอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยขวา แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ วราภรณ์ บุญสิงห์ ที่รับไว้ได้อย่างเหนียวหนึบ


          นาทีที่ 56 สาวอินทรีเหล็ก ทำเกมบุกขึ้นมาได้สวย เบียนก้า ชมิดท์ แตะบอลหลบ ดวงนภา ศรีตะลา ก่อนลากสุดเส้นหลังแล้วเปิดโด่งไปที่เสาสอง เลน่า เปเตอร์มันน์ ขึ้นโหม่งจ่อๆตุงตาข่าย เยอรมัน หนีห่างเป็น 2-0


          สองนาทีต่อมา จากลูกเตะมุม เมลานี่ เบห์รินเกอร์ บรรจงเปิดเข้าไปที่เสาแรก เลน่า เปเตอร์มันน์ คนเดิมโดดโขกเปลี่ยนทางตุงตาข่าย เยอรมัน หนีห่างเป็น 3-0 ในเวลาไม่นาน

 

          นาทีที่ 73 อันย่า มิททัก ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนเปิดบอลเข้าไปหน้าประตู เลน่า เปเตอร์มันน์ ล้มตัวยิงโดนไม่เต็ม แต่กลายเป็นดีบอลเลยมาถึง ซาร่า แดบริตซ์ แปจ่อๆไม่เหลือ เยอรมัน หนีไปไกลเป็น 4-0

 

          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก ครบ 90 นาที สาวเยอรมัน เอาชนะ ไทย ไปได้ 4-0 เก็บสามคะแนน ทำให้ เยอรมัน คว้าอันดับ 1ของกลุ่ม บี ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ขณะที่ ไทย รั้งอันดับที่ 3 ยังต้องรอลุ้นผลการแข่งขันในกลุ่มอื่นๆ ว่าจะเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีมที่สามารถผ่านเข้ารอบตามไปได้หรือไม่

 

          รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
          ไทย (4-2-3-1) : วราภรณ์ บุญสิงห์ - สุนิสา สร้างไธสง, ดวงนภา ศรีตะลา, ณัฐกานต์ ชินวงศ์, วารุณี เพ็ชรวิเศษ - พิกุล เขื่อนเพ็ชร, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี - อนุชศรา หมายเจริญ, รัตติกาล ทองสมบัติ, อรทัย ศรีมณี - กาญจนา สังข์เงิน
          เยอรมัน (4-2-3-1) : นาดีน อันเกอเรอร์ - เจนนิเฟอร์ คราเมอร์, อันนิเก้ คราห์น, บาเบตต์ ปีเตอร์, เบียนก้า ชมิดท์ - เมลานี่ เบห์รินเกอร์, เมลานี่ ลูโปลซ์ ; ซาร่า แดบริตซ์, เจนิเฟอร์ มารอซซาน, เลน่า ลอตเซ่น - เซเลีย ซาซิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์สมัย15!ไทยเชือดเมียนมาร์3-0ซิวทองซีเกมส์
    ศักดาคว้าแชมป์เหรียญทองฟุตบอลซีเกมส์ 2015หลังเดินหน้าถลุงเมียนมาร์ 3-0 ธนบูรณ์ เกษารัตน์-ชนานันท์ ป้อมบุบผา-ภิญโญ อินพินิจ ซัดคนละเม็ดในครึ่งหลัง คว้าแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 15 มาครอง เดจาวู 22 ปี กับเหตุการณ์ซีเกมส์ครั้งที่ 17 ชนะเมียนมาร์นัดชิงที่สิงคโปร์เหมือนกัน ฟันเงินอัดฉีด 16.5 ล้านบาท พร้อมเตรียมเดินทางกลับมาตุภูมิในวันพรุ่งนี้ 16 มิ.ย. 58 เวลา 13.45 น.
  • เมสซี่กระตุ้นอาร์เจนฯต้องชนะอุรุกวัยให้ได้
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ออกโรงกระตุ้นทีมต้องเอาชนะ อุรุกวัย ในเกมโคปา อเมริกา วันอังคารนี้ หลังทำได้แค่เจ๊า ปารากวัย ในนัดแรก เมื่อวันเสาร์ รับสุดฉุนที่ "ฟ้า-ขาว" พลาดเก็บ 3 แต้มในเกมแรก ทั้งที่ขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ประตู
  • ดุงก้ายกเนย์มาร์สุดยอดเกมชนะเปรู
    คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติบราซิล ยก เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง โชว์ฟอร์มสุดยอด หลังยิง 1 จ่าย 1 ช่วยทีมชนะ เปรู ในศึกโคปา อเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ ชี้สตาร์ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงพีค แต่ทั้งทีมก็ทำได้เยี่ยม พร้อมรับคู่แข่งสามารถสร้างปัญหาได้อย่างมากมายเช่นกัน
  • เนย์มาร์โชว์!แซมบ้าหืดจับแซงชัยเปรูทดเจ็บ2-1
    เนย์มาร์ ดาวยิงกัปตันทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ยิงหนึ่ง จ่ายหนึ่ง ช่วยให้ "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล ประเดิมสนามด้วยการคว้าสามแต้มแบบหืดจับ หลังเป็นฝ่ายเอาชนะเปรู 2-1 ในช่วงทดเจ็บ ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »