ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คิงเจมส์เชื่อแคฟส์ซิวชัยเกม6

คิงเจมส์เชื่อแคฟส์ซิวชัยเกม6

Posted 16/06/2015 by siamsport

 

เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มั่นใจ "แคฟส์" เก็บชัยเหนือ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้แน่ สำหรับเกม 6 เอ็นบีเอ ไฟนั่ลส์ พร้อมลั่นทีมตนแพ้เกม 5 ไม่ใช่เพราะความแม่นยำของ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ยอดการ์ด วอร์ริเออร์ส

เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แสดงความมั่นใจว่า ทีมของตนจะเปิดรัง ควิกเค่น โลนส์ อารีน่า เอาชนะ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้อย่างแน่นอน สำหรับศึก เอ็นบีเอ ไฟนั่ลส์ เกม 6 วันพุธที่ 15 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่ทีมมีซีรี่ส์ตามหลังคู่แข่งอยู่ 2-3 เกม

 หลังบุกไปแพ้ วอร์ริเออร์ส 91-104 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้เกม 6 ที่จะถึงนี้ "แคฟส์" จำเป็นต้องเก็บชัยชนะเพื่อตีเสมอซีรี่ส์เป็น 3-3 เกมให้ได้ มิเช่นนั้น วอร์ริเออร์ส จะบุกมาคว้าแชมป์ได้ทันที ซึ่ง "คิง เจมส์" ก็ยังคงมั่นใจทีมตนยังคงมีโอกาสอยู่

"ผมรู้สึกมั่นใจนะ เพราะผมเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก" ยอดนักยัดห่วงวัย 30 ปี กล่าว หลังกด 40 แต้ม, 14 รีบาวน์ และ 11 แอสซิสต์ ในเกม 5

ถึงแม้ทำทริปเปิล-ดับเบิลได้ แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอที่จะช่วยให้ คาวาเลียร์ส ได้ชัยชนะ เมื่อ สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่งของ วอร์ริเออร์ส กระซวก 17 จากทั้งหมด 37 แต้มในควอเตอร์สุดท้าย ช่วยทีมเก็บชัยได้สำเร็จ และต้องการอีกแค่เกมเดียวเท่านั้นก็จะก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ เอ็นบีเอ ครั้งแรกในรอบ 40 ปี กระนั้น เจมส์ ไม่คิดว่า "แคฟส์" แพ้เพราะความยอดเยี่ยมและความแม่นยำของ เคอร์รี่

"ผมคิดว่า เขายอดเยี่ยมนะ" เจมส์ พูดหลังเกมดังกล่าว "แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เราแพ้ เราปล่อยให้พวกเขาได้คะแนนจากฟาสต์เบรกถึง 18 แต้ม, เราปล่อยให้พวกเขาได้ซ้ำดาบสองถึง 15 แต้ม แน่นอน สเตฟ วิเศษมากๆ แต่การสเต็ปแบ็คชู้ต 3 แต้มของเขาไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เราแพ้ในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นน้องครีม,ตบชายไทยสั่งลาซีเกมส์สิงคโปร์
    สั่งลาซีเกมส์มีชิงชัย 7 ทอง ไทยลุ้นจาก "น้องครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ ที่จะลงชิงทองขนไก่หญิงเดี่ยวกับสาวอินโดนีเซีย และวอลเลย์บอลหนุ่มไทยจะตบกับเวียดนาม ก่อนที่จะมีพิธีปิดอย่างเป็นทางการในเย็นเดียวกัน เจ้าภาพจัดเรียบง่าย โทนี่ ตัน เค็ง ยัม ประธานาธิบดีสิงคโปร์เป็นประธาน พร้อมส่งมอบธงเจ้าภาพต่อให้กับมาเลเซีย
  • สมราคา!บุศนันท์เข้าชิงทองแบดซีเกมส์-ทนงศักดิ์พ่าย
    "น้องครีม" บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ เต็ง 1 ของรายการ ฟอร์มตบยังเฉียบเอาชนะ วู ทิ ทรัง สาวเวียดนามไปแบบไม่ยาก 2-0 เกมผ่านเข้าชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้ได้ตามคาด ขณะที่คู่ผสมไทย สุดเขต ประภากมล กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แพ้เต็งแชมป์จากอินโดนีเซีย 1-2 เกม ได้เหรียฐทองแดงไปครอง
  • สนามแตก!บัตรไทยดวลเมียนม่าร์ชิงทองหมดเกลี้ยง
    ความคืบหน้าล่าสุดของการแข่งขันฟุตบอลชายนัดเกมชิงเหรียญทอง ศึกซีเกมส์ครั้งที่28 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเมียนม่าร์ ที่เริ่มแข่งช่วงของหัวค่ำวันนี้ในเวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงค์โปร์ (สิงค์โปร์ สปอร์ต ฮับ) ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันซีเกมส์ seagames2015.com ได้ปักป้ายบัตรเข้าชมการแข่งขันการแข่งขันจำนวนกว่า 4 หมื่นใบได้ถูกจำหน่ายหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการการขายบัตรครั้งนี้ทางฝ่ายจัดได้ยืนยันมีการแบ่งที่นั่งระหว่างกองเชียร์ไทย กับ กองเชียร์เมียนม่าร์ อย่างชัดเจน
  • เคอร์รี่ทำ37แต้มพาโกลเด้นนำคลีฟแลนด์3-2ชิงเอ็นบีเอ
    สตีเฟ่น เคอร์รี่ ผู้เล่นเอ็มวีพีในฤดูกาลปกติ ทำไป 37 แต้ม รวมทั้งชู้ตไกลสามแต้มลงไป 7 จาก 13 ครั้ง ช่วยให้โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดบ้านถล่มคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 104-91 ในการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ เกมที่ 5 ขึ้นนำ 3-2 เกม ต้องการชัยชนะอีกแค่นัดเดียว จะคว้าแชมป์เอ็นบีเอไปครองเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1975

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »