ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไร้สาระมาก!! บี เมินถูกโยงแขวะ โย ไม่สวย

ไร้สาระมาก!! บี เมินถูกโยงแขวะ โย ไม่สวย

Posted 16/06/2015 by mthai

จู่ๆ งานเข้านางแบบสาว บี น้ำทิพย์ หลังถูกโยงว่าเป็นฝีมือของเธอที่สร้างไอจีปลอมเข้าไปคอมเม้นท์ว่า "ไม่สวย" ใต้ภาพคู่กรณี โย ยศวดี ขณะโชว์หน้าสดในอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดได้เจอ สาวบี ที่งานประกาศรางวัล ระฆังทอง ณ หอประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เจ้าตัวถึงกับรีบปฏิเสธ บอกเป็นเรื่องไร้สาระมาก พร้อมลั่นไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับอีกฝ่าย ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ส่วนเรื่องคดีฟ้องร้องไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เชื่อทุกอย่างต้องใช้เวลา!!

 "กับเรื่องคอมเม้นท์ว่าไม่สวย ไร้สาระ ไม่ยุ่งอะไรเกี่ยวกับพวกนี้เลยค่ะ บีก็เห็นผ่านๆ ไม่ได้สนใจ เพราะไม่ใช่เรื่องของเรา เบื่อไหมเราเฉยๆ มากกว่า เรารู้ว่าเราเป็นคนดี ไม่ทำเรื่องแบบนั้น ตอนนี้ไม่อยากตอบเรื่องพวกนี้แล้ว จริงๆ อยากอยู่คนละส่วนไปเลย แต่ประเด็นของบีอาจจะแรงเลยถูกจับโยงมากกว่า ที่จริงก็ไม่เกี่ยวกับเรา ก็ไม่ได้สนใจ"

"ส่วนเรื่องก่อนหน้านี้ยังเคลียร์ไม่ลงตัว ขอไม่ตอบแล้วกันค่ะ เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบครั้งที่แล้วอีก มันตลกดีค่ะ ส่วนเรื่องคดีตอบไม่ได้จริงๆ เป็นเรื่องของกฎหมาย ขอพูดแค่นี้ก่อนดีกว่า ถ้าพูดไปเดี๋ยวปรี๊ดออกมาอีก ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า แต่ถ้าถึงที่สุดแล้วเดี๋ยวบีคงแถลงจริงๆ อีกที"

"คือเรื่องกฎหมายมันอาจจะใช้เวลานาน และบีก็ไม่เคยมีเรื่องเกี่ยวกับการฟ้องร้องหรือคดี พอต้องมาโดนเอง ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาค่ะ ถ้าเราพูดไปตอนนี้ดูไม่ดีด้วย คนที่ไม่เข้าใจก็ดูไม่ดี อยากให้จบด้วยความถูกต้อง เพราะบียึดหลักความถูกต้องค่ะ" บี น้ำทิพย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กระแต"กับโมเม้นท์เซ็กซี่ที่สมีไม่ว่าหร๊อก
    พักกระจายเซ็กซี่ไปแพร๊บ.."กระแต"ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ที่สวยและมีเจ้าของก็กลับมาก่อภาวะกระตุ้นต่อมน้ำลาย ด้วยการกระจายเซ็กซี่แซ่บหวาน ผ่านไอจี เซ็ตนี้ขุ่นสมี "หลุยส์"อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ เซ็นเซ่อร์แล้นก็ไฟเขียวเบาๆ
  • "ไอซ์-อามีนา" นางเอกคลื่นลูกใหม่
    ฉีกลุกส์ใสมาแนวเซ็กซี่หวานซ่อนเปรี้ยว ด้วยเดรสเกาะอกเลยทีเดียวสำหรับน้องใหม่มาแรงของวิก 3 “ไอซ์” อามีนา กูล นางเอกจากละครเรื่อง “พิรุณพร่ำรัก” ที่ล่าสุดควงคู่พระเอกฮอต “บอม” ธนิน มนูญศิลป์ ร่วมงานเปิดวิกบิ๊ก 3 แม้งานนี้ต้องสวยประชันนางเอกรุ่นพี่ แต่เธอกลับยังโดดเด่นเปล่งประกายสมเป็นนางเอกคลื่นลูกใหม่มาแรงจริงๆ
  • รวบ"พอลลี่"รองมิสอินเตอร์ฯ-นางร้ายวิกดังปาร์ตี้ยาเค
    งามไส้อีกที่เมื่อเช้าตรู่วานนี้(14 มิ.ย.)เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย บุกจับแก๊งมั่วสุมปาร์ตี้เสพยาเคจำนวน11คนในห้องเช่ารายวันย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรมพบหนึ่งในนั้นเป็นนางงามทีเคยสร้างชื่อให้ประเทศไทยในระดับนานาชาติ "พอลลี่" ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับที่ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 ซึ่งขณะนี้ยังคงดำรงตำแหน่งอยู่
  • เผยชื่อนายแบบร่วมก๊วนปาร์ตี้ฉาวกับ"พอลลี่"
    หลังเกิดกรณีฉาวนางงามกลายเป็นนางงอม เมื่อสาว "พอลลี่ ปุณิกา" กุลสุนทรรัตน์ รองมิสอินเตอร์เนชันเเนล 2014 อดีตนางงามชื่อดัง ถูก สน.โชคชัยบุกรวบคาห้องเช่าย่านประดิษฐ์มนูธรรม กำลังร่วมปาร์ตี้ยาเคเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยระบุข้อหาเสพยาเสพติด (เค) ลงวันที่ 14 มิ.ย. 58

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »