ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิ๊กเนอร์ชี้ราฟาป่วนแน่หากใช้โรเตชั่นกับโด้

อิ๊กเนอร์ชี้ราฟาป่วนแน่หากใช้โรเตชั่นกับโด้

Posted 17/06/2015 by siamsport

 

โบโด อิ๊กเนอร์ อดีตนายทวาร เรอัล มาดริด หวั่นใจระบบโรเตชั่นจะทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ต้องเกาเหลากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง พร้อมชี้ คาร์โล อันเชล็อตติ น่าจะได้รับโอกาสคุมทีมต่ออีกฤดูกาล

โบโด อิ๊กเนอร์ อดีตผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความหวั่นใจว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" อาจจะมีเรื่องไม่ลงรอยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง หากใช้ระบบหมุนเวียนนักเตะกับดาวยิงชาวโปรตุเกสในฤดูกาลหน้า

เรอัล มาดริด เพิ่งสั่งปลด คาร์โล อันเชล็อตติ จากตำแหน่งเมื่อเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา แม้ว่ากุนซือชาวอิตาเลียน จะพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 เมื่อปี 2014 ก็ตาม ซึ่งการตัดสินใจครั้งนั้นทำให้มีข่าว โรนัลโด้ ที่คอยออกมาปกป้องอดีตโค้ชจากข่าวลือไม่ค่อยปลื้มนักกับการตัดสินใจของสโมสร

เรอัล มาดริด แต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามากุมบังเหียนแทน ทำให้ อิ๊กเนอร์ ยอมรับว่า "โรนัลโด้ อาจจะกลายเป็นปัญหาของ เบนิเตซ เพราะเขาต้องผสมผสานตัวเองกับ แกเร็ธ เบล เพื่อเป็นตัวหลักของทีมที่ต้องเก็บไว้ และการจับพวกเขานั่งสำรองในบางครั้งเพื่อให้ได้พักก็เป็นสิ่งจำเป็น แต่ในกรณีนี้ เบนิเตซ คงมีงานหนักที่ต้องทำแน่ เพราะเขาเป็นที่รู้จักจากการเป็นโค้ชที่ชอบใช้ระบบหมุนเวียน แต่นั่นในกรณีที่เขาทำมันออกมาได้ละเมียดละไม แต่นี่ยังไงก็เป็นความท้าทายหลักสำหรับเขาอย่างแน่นอน"

"อันเชล็อตติ สมควรได้รับโอกาสคุมทีมต่อไปอีกปี เพราะเขาทำอะไรมากมายให้ทีมนับตั้งแต่เข้ามารับงาน สิ่งนี้มันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับเขาเลย การขาย ชาบี อลอนโซ่ และ อังเคล ดิ มาเรีย เป็นสิ่งที่ไม่ส่งผลดีต่อโครงสร้างของทีมเลย แต่ตอนนี้ เบนิเตซ ก็ได้เริ่มต้นอีกครั้ง และมีโอกาสพิสูจน์ตัวเอง ไม่ว่าเขาจะเหมาะกับ มาดริด หรือไม่ เราจะได้เห็นกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้" อิ๊กเนอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง!ค้างคาวขอเงินบวกอาร์วีพีแลกโอตาเมนดี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าคิดหนัก หลัง บาเลนเซีย สะกิดยินดีปล่อย นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ หากทีมดังของอังกฤษ พร้อมเสนอ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ บวกเงินสดยื่นเข้ามาให้พิจารณา
  • เอเยนต์เผยบาร์ตร้าไม่ปิดโอกาสชิ่งบาร์ซ่า
    3 ทีมดังในพรีเมียร์ลีก รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค หูผึ่งไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุดนายหน้าของ มาร์ค บาร์ตร้า เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า เผยนักเตะพร้อมย้ายไปอยู่ทีมอื่นเพื่อลงโม่แข้งมากขึ้น และะยินดีรับฟังข้อเสนอจากสโมสรต่างๆ หลังแข้งกระทิงดุมีค่าฉีกสัญญาลดเหลือ 12 ล้านยูโร เหตุไม่ได้เล่นกับ "อาซูลกราน่า" เท่าที่ควร
  • อดีตแข้งโครแอตเชื่อมานด์ซูคิชจ่อซบผี
    มิลาน ราปายิช อดีตกองกลางทีมชาติโครเอเชีย ฟันธงตามสายตาตัวเองว่า มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ใกล้จะเก็บของย้ายออกจาก บิเซนเต้ กัลเดร่อน ไปซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มทีแล้ว
  • อยู่ยาว!เนย์มาร์โอเคต่อสัญญาบาร์ซ่าเพิ่ม5ปี
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ตกลงจะต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปอีก 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 8.7 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งจะสูงสุดเป็นอับดับ 2 ในถิ่นคัมป์ นู และทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยในเดือนสิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »