ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดยอดดาราเซ็กซี่จากญี่ปุ่น ''ลอร่า มิซากิ'' ลุ้นใกล้ชิดแบบพิเศษกับเธอใน Bangkok Auto Salon

สุดยอดดาราเซ็กซี่จากญี่ปุ่น ''ลอร่า มิซากิ'' ลุ้นใกล้ชิดแบบพิเศษกับเธอใน Bangkok Auto Salon

Posted 17/06/2015 by siamdara

''Bangkok International Auto Salon 2015'' งานเดียวที่รวมความสุดยอดเอาไว้ให้แก่ผู้รักในโลกยานยนต์ได้มาสัมผัสบรรยากาศอย่างเต็มอิ่ม ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี ในงานมีทั้งสุดยอดรถยนต์คัดพิเศษจากญี่ปุ่น, เปิดตัวรถยนต์สุดยอดของไทย, การจำหน่ายสินค้าแต่งรถลดราคาที่สุดในรอบปี พร้อมทั้งกิจกรรมความบันเทิงที่กล่าวได้ว่าเป็นที่สุดของการรวมตัวสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่างแท้จริง

 สุดยอดดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ ชื่อเสียงโด่งดังที่สุดติดท็อป 10 ของญี่ปุ่น ที่จะเดินทางมาในปีนี้ นอกจากจะพกดีกรีสุดยอดแห่งความเซ็กซี่ประจำปี 2014 แล้วความสวยเซ็กซี่ของเธอเคยทำให้โลกตะลึงมาแล้วเมื่อตกเป็นข่าวกระฉ่อนไปทั่วโลกว่า ''นักธุรกิจชาวจีน ขอทุ่มเงินถึงกว่า 2,700 ล้านเยน เพื่อขอให้เธอทำหน้าที่เลขาฯ พิเศษ'' เพราะทนไม่ไหวเมื่อเห็นความเซ็กซี่ สวย เร้าใจ จากบทบาทที่เธอได้แสดงในภาพยนตร์ของประเทศญี่ปุ่นเรื่องแล้วเรื่องเล่า นับสิบเรื่องที่ล้วนแต่ขึ้นท็อปชาร์ตของประเทศ ทำเอาบรรดาซามูไรน้อยใหญ่ เลือดกำเดาทะลักออกจมูกกันทั้งประเทศ

 ''ลอร่า มิซากิ'' สุดยอดแห่งความ สวย เซ็กซี่ ได้ประกาศชัดเจนว่า ''ยินดีอย่างยิ่งที่จะได้มาเยือนเมืองไทย เพื่อร่วมปรากฏตัวในงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน'' ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายนนี้ เพราะนี่คืองานที่นำเอาบรรยากาศของญี่ปุ่นแท้ๆ มาแสดงให้คนไทยได้ชมและได้ช็อปปิ้งกันเต็มที่เธอจึงพลาดไม่ได้ที่จะมาร่วมให้ความสุขแก่คนไทยเช่นกัน''

กิจกรรมที่เตรียมไว้ในงานนี้ได้จัดเอาไว้อย่างเต็มที่ไม่ว่า จะเป็นช่วงเวลา ''มีต แอนด์ กรี๊ด'' เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ ได้ถ่ายภาพเธอในชุดสุดเซ็กซี่ที่เธอเลือกมาขยี้หัวใจหนุ่มๆ โดยเฉพาะทั้งถ่ายภาพ ทั้งแจกลายเซ็น กันแบบใกล้ชิดระดับกลิ่นความหอมจากตัวเธออาจสร้างความปั่นป่วนให้หัวใจได้ง่ายๆ

นอกจากนี้เธอประกาศ ''จัดเต็ม'' ด้วยการยืนยันว่าจะขอขึ้นเวทีเตรียมโชว์พิเศษที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อนในโลก นั่นคือกิจกรรม ''เซ็กซี่ คาร์วอร์ช'' ครั้งแรกในชีวิตของเธอในงาน ''บางกอก ออโต ซาลอน'' เพื่อให้เห็นว่า ตำแหน่งสุดยอดสาวสวยเซ็กซี่ของญี่ปุ่นที่เธอได้มานั้นไม่ใช่ได้มาเพียงแค่หน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม หรือทรวดทรงลงตัวไปทุกส่วนโค้งส่วนเว้าเท่านั้น แต่ลีลาการแสดงของเธอในด้านของความเซ็กซี่ที่จะปรากฏในการล้างรถสุดเซ็กซี่นั้นทำให้ทุกคนต้องมอบหัวใจให้เธออย่างไม่อาจปฏิเสธได้

ผู้ร่วมชมงานนอกจากจะมีโอกาสถ่ายภาพ รับลายเซ็น ได้ร่วมในกิจกรรมให้สัมภาษณ์ค้นลึกก้นบึ้งในหัวใจเธอแล้ว งานนี้ ''บางกอก ออโต ซาลอน'' เตรียมทีเด็ดเอาไว้ให้หนุ่มๆ ได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่สุดเพียงไม่กี่คนที่จะได้รับรางวัลใหญ่ นั่นคือการได้ใกล้ชิดช่วงเวลาพิเศษกับเธอ ทั้งถ่ายภาพ กับเธออย่างพิเศษเต็มที่มากกว่าใครในสถานที่สุดพิเศษที่จัดเตรียมไว้โดยเฉพาะ ซึ่งความพิเศษดังกล่าวนี้จะมอบให้เป็นรางวัลใหญ่สุดพิเศษเท่านั้น ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมจาก ttps://www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon แล้วอย่าลืมมาพบกับความสวย สุดเซ็กซี่ จากเบอร์ 1 ของซากุระแสนงามที่ชื่อ ลอร่า มิซากิ คนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สลัดแบ๊ว! "เบียร์ เดอะวอยซ์ " นุ่งบิกินี่สบึมส์ทุกส่วน
    เห็นลุคแสนบ๊องแบ๊ว...พี่แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเมื่อนักร้องสาวเสียงหวานใสกิ๊ก "เบียร์ เดอะวอยซ์ 3" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ขอทิ้งไมค์ พักดีดกีต้าร์ สักแพร๊บบบ... มาสวมมาดสาวเซ็กซี่ นุ่งบิกินี่ริมทะเล โชว์ อกร่อง ตูม เผยผิวขาวเนียน พร้อมกับอัพภาพขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัว ให้แฟนคลับได้ฟิน ชวนหนุ่มๆนี่กดไล้ค์นิ้วแทบล็อคกำเดาแทบกระฉูดไปตามๆกัน
  • แฟชั่นใหม่! “กุ๊บกิ๊บ-ญาญ่าญิ๋ง“ นุ่งบิกินี่แจกยิ้ม
    แม้จะผ่านช่วงซัมเมอร์ไปแล้วแต่เรื่องแฟชั่นความเซ็กซี่ยังมีออกมาให้เห็นเรื่อยๆ โดยประการละฉะนี้ ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News เลยขอหญิงประเด็นเซ็กซี่ระดับชาติ มาเม้าท์ให้โลกตะลึงไปเลย เพราะตอนนี้ส่องดูอินสตราแกรมทีไร จะเห็นดาราลูกเล็กเด็กแดงนางขยันอวดภาพเซ็กซี่สะเทือนใจซะเหลือเกิน
  • หวานไม่แคร์สื่อ!"เจสัน"สวีต"สิริ" ป่าวเปิดตัวแรง!!!
    หลังจาก นักแสดงหนุ่ม "เจสัน ยัง" เปิดตัวแฟนใหม่ นางร้ายดีกรีนางงาม สาว"สิริ" ณิชาวรินทร์ ก็ลงรูปสวีตในไอจีกันซะถี่ยิบ พร้อมส่ง แคปชั่นเลิฟ ๆ ให้แก่กันบ่อยๆ แถมยังเคยมีภาพ สาวสิริ สวมแหวน นิ้วนางซ้ายอีก แห่ม...ทำเอาต่อมอิจฉาของติ่ง กำเริ่บหนักไปตามๆกัน สิครัชช
  • ไร้สาระมาก!! บี เมินถูกโยงแขวะ โย ไม่สวย
    จู่ๆ งานเข้านางแบบสาว บี น้ำทิพย์ หลังถูกโยงว่าเป็นฝีมือของเธอที่สร้างไอจีปลอมเข้าไปคอมเม้นท์ว่า "ไม่สวย" ใต้ภาพคู่กรณี โย ยศวดี ขณะโชว์หน้าสดในอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดได้เจอ สาวบี ที่งานประกาศรางวัล ระฆังทอง ณ หอประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เจ้าตัวถึงกับรีบปฏิเสธ บอกเป็นเรื่องไร้สาระมาก พร้อมลั่นไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับอีกฝ่าย ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ส่วนเรื่องคดีฟ้องร้องไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เชื่อทุกอย่างต้องใช้เวลา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »