ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อสเปนตีข่าวแข้งสาวโสมขาวเป็นชาย

สื่อสเปนตีข่าวแข้งสาวโสมขาวเป็นชาย

Posted 17/06/2015 by siamsport

 

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อของ สเปน เล่นประเด็นว่า พาร์ค ยุน-ซอน หัวหอกทีมแข้งแม่เนื้ออ่อนของเกาหลีใต้เป็นผู้ชาย ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดาวยิงวัย 28 ปี โดนกล่าวหาว่าไม่ใช่ผู้หญิง

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของประเทศสเปน กล่าวหา พาร์ค ยุน-ซอน กองหน้าของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ว่าเป็นผู้ชาย ก่อนหน้าที่ทัพแข้งแม่เนื้ออ่อนจากแดนโสมขาวจะเจอกับ สเปน ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันพุธที่ 17 มิถุนายนนี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ยุน-ซอน โดนกล่าวหาว่าเป็นผู้ชาย โดยในปี 2013 มีทีมในลีกฟุตบอลหญิงของเกาหลีใต้ถึง 6 ทีม ที่บอกว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นผู้ชาย พร้อมเรียกร้องให้แข้งวัย 28 ปี เข้ารับการตรวจสอบหาเพศด้วย ขณะที่ในปี 2004 เธอก็เคยเข้ารับการตรวจเพศตอนลงแข่ง โอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เป็นเจ้าภาพมาแล้ว

ทั้งนี้ ทีมหญิงของ เกาหลีใต้ และ สเปน ต้องมาเจอกันเองในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม โดยทั้งคู่จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังตอนนี้มีเพียง 1 คะแนนเท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมบ้าลุ้นเนย์มาร์ซัด,โคลอมเบียส่งฟัลเกายิง
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมจัดทัพหนักนำโดย เนย์มาร์ ดาวยิงกัปตันทีมที่ลุ้นยิงประตูเก็บชัยต่อเนื่อง เกมพบกับ โคลอมเบีย ที่ ราดาเมล ฟัลเกา จะนำทัพหวังเก็บสามแต้มให้จงได้ ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) เช้าวันพฤหัสบดีที่ 18 มิ.ย. ศกนี้
  • กุนโขกโทน! ฟ้าขาวเชือดจอมโหดหืด 1-0 นำฝูงร่วม
    ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014/15 สวมบทฮีโร่โขกประตูชัยช่วยให้อาร์เจนตินาเฉือนชนะแชมป์เก่าหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงร่วมกลุ่มบี
  • ขาดโด้ไม่ขาดใจ!ฝอยทองเฮเผาเครื่องอัซซูร์รี่1-0
    แม้ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์จากสโมสร เรอัล มาดริด ก็ไม่ส่งผล "ฝอยทอง" โปรตุเกส โชว์ฟอร์มแจ่ม เอาชนะ ''อัซซูร์รี่'' อิตาลี 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • RIP! เนย์มาร์เศร้าแมวมองผู้ค้นพบเสียชีวิต
    กัปตันทีมแซมบ้าสุดเศร้าเมื่อแมวมองผู้นำเขาเข้าสู่วงการลูกหนังเสียชีวิตลงด้วยวัย 82 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »