ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.โรม่ายันการ์เซียได้คุมทีมต่อ

ปธ.โรม่ายันการ์เซียได้คุมทีมต่อ

Posted 17/06/2015 by siamsport

เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร โรม่า บอกได้พบปะพูดคุยกับ รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ของทีม เพื่อถกเรื่องอนาคตของ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แต่ยืนกรานกุนซือเลือดน้ำหอมจะอยู่กุมบังเหียนในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไป

เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้พูดคุยกับ รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของทีมแล้ว พร้อมยืนยันว่าเก้าอี้กุนซือ "จัลโล่รอสซี่" ของนายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ยังแข็งแรงอยู่

อดีตกุนซือ ลีลล์ วัย 51 ปี ตกเป็นข่าวมีปัญหาขัดแย้งกับผู้บริหารทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" หลังจากที่ยืนกรานว่าเขาไม่มีตัวผู้เล่นที่จะไปต่อกรกับ ยูเวนตุส ได้ จนโดนลือว่าอาจโดนตะเพิดตกเก้าอี้ แต่ล่าสุด ปัลล็อตต้า กับ การ์เซีย ได้นัดพบกันที่โรงแรม เด รุสซี่ ในกรุงโรม เพื่อพูดคุยกันเรื่องเกี่ยวกับอนาคตของ โรม่า

อย่างไรก็ดี ไม่มีข่าวว่า การ์เซีย สุ่มเสี่ยงกับการโดนไล่ออกไล่ออก โดย ปัลล็อตต้า กล่าวว่า "ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุม มันเป็นเพียงการคุยกันแบบฉันท์มิตร และ รูดี้ คือโค้ชของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟเนร์ฯเงิบ!เอเยนต์ยันกัวรินอยู่งูต่อ
    เลิกลือได้แล้ว! เฟเนร์บาห์เช่ ต้องไปเล็งดึงกองกลางนคอื่นแล้ว เมื่อนายหน้าของ เฟรดี้ กัวริน ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน จัดการปัดข่าวลือที่ว่า นักเตะส่อแววย้ายไปเล่นด้วย โดยเผยว่า กัวริน จะอยู่ช่วยทีมต่อไปแน่นอน
  • โบคายืนยันปธ.บินคุยเตฟถึงชิลี
    ออสการ์ มอสคาริเอลโล่ รองบอวสใหญ่โบคา จูเนียร์ส ยืนยันข่าวที่ว่า ดาเนี่ยล อันเคลิซี่ ประธานสโมสร บินไปหา คาร์ลอส เตเวซ ถึง ชิลี หลังจาก กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มีภารกิจในถ้วยโคปา อเมริกา 2015 หวังโน้มน้าวให้นักเตะยอมย้ายจาก ยูเวนตุส
  • มิลานจ้องงาบตูรานเสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ล็อกเป้ากระชากตัว อาร์ด้า ตูราน ยอดมิดฟิลด์ แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คงต้องแย่งชิงกับอีกหลายสโมสร
  • ตัวแทนป็อกบา?อัลเลกรีแย้มสนดึงออสการ์ร่วมก๊วน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส รับแบบไม่เม้มสนใจในตัว ออสการ์ กองกลางชาวแซมบ้า เหตุเป็นแข้งที่สามารถสร้างความแตกต่างในเวทียุโรปได้ แต่ชี้ยังมีผู้เล่นอีกหลายรายที่ตนปลื้มเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »