ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วันนี้ที่รอคอย! เอแดร์ซัดเปิดซิงพาฝอยทองเฉือนอัซซูรี 1-0

วันนี้ที่รอคอย! เอแดร์ซัดเปิดซิงพาฝอยทองเฉือนอัซซูรี 1-0

Posted 17/06/2015 by goal.com

หัวหอกวัย 27 กะรัตเบิกประตูแรกในนามทีมชาติได้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเป็นประตูชัยช่วยให้โปรตุเกสอุ่นเครื่องเฉือนชนะอิตาลีหวุดหวิด 1-0

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ ณสนาม สต๊าด เด เจนิเว, เจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่าง อิตาลี อดีตแชมป์โลก 4 สมัย พบกับ โปรตุเกส

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทัพอัซซูรี เปิดโอกาสให้พวกแข้งสำรองลงหาประสบการณ์หลายราย ไม่ว่าจะเป็น ซัลวาตอเร ซิริกู (ผู้รักษาประตู), มัตเตโอ ดาเมียน, อันเดรีย ราน็อคเคีย, อันเดรีย เบอร์โตลัคคี และ โรแบร์โต้ โซเรียโน ผนึกกำลังกับแข้งตัวหลักอย่าง เลโอนาร์โด โบนุชชี, อันเดรีย ปิร์โล และ สเตฟาน เอล ชาราวี

ขณะที่ทัพ ฝอยทอง ของกุนซือ เฟร์นานโด ซานโตส หมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเตียโน โรนัลโด้ กัปตันทีมที่มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัวไปก่อนหน้านี้ ทำให้ เอแดร์ หัวหอกจาก สปอร์ตติ้ง บราก้า ได้โอกาสลงมาเล่นแทน โดยที่แดนกลางยังใช้ เจา มูตินโญ กับ ติอาโก้ เมนเดส บัญชาเกมเช่นเคย

ครึ่งแรกเป็นอิตาลีที่ครองบอลมากกว่า แต่ยังหาโอกาสเข้าไปจบสกอร์แบบจะๆไม่ได้ ทำให้ผ่าน 45 นาทีแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

กลับมาเล่นในครึ่งหลัง โปรตุเกส ชิงแก้เกมก่อนทันที ด้วยการถอดเอา ติอาโก้ เมนเดส กับ วิเอรินญา ออกไปพักที่ข้างสนามแล้วจัดการส่ง เซดริค กับ อาเดรียน ซิลวา ลงมาเล่นแทน

และเพียงนาทีที่ 52 กลายเป็นฝอยทองที่มาทำประตูออกนำไปก่อนจนได้ จากจังหวะที่ ริคาร์โด้ กวาเรสมา เปิดไซร้ก้อยจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ เอแดร์ ล้มตัวชาร์จด้วยขวา ส่งบอลเสยคานเข้าไปอย่างสุดสวย ช่วยให้โปรตุเดสขึ้นนำ 1-0 พร้อมกับเป็นประตูแรกในนามทีมชาติของเจ้าตัวด้วย หลังลงเล่นมาแล้วทั้งหมด 17 นัดก่อนหน้านี้

จากนั้นนาทีที่ 66 โปรตุเกสเกือบมาได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ เอลืเซว โยนโค้งเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ ซิลเวสเตร วาเรลา ขึ้นโขกเต็มศรีษะ แต่โดน ซัลวาตอเร ซิริกู เซฟเอาไว้ได้ จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้

จบเกม โปรตุเกส อุ่นเครื่องเฉือนชนะ อิตาลี หวุดหวิด 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซากี้รับทั้งเจ็บทั้งเศร้าโดนมิลานปลด
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตนายใหญ่เอซี มิลาน รับความเจ็บปวดและผิดหวังยังคงหลงเหลืออยู่ในใจเนื่องจากไม่มีโอกาสได้แก้ตัวในการกุมบังเหียน "รอสโซเนรี่" หลังโดนเฉดหัวออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ระบุถือเป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่มีโอกาสได้ทำงานให้กับ "ปีศาจแดงดำ" แม้บทสรุปจะจบไม่สวยก็ตาม
  • ไวจริง!มิลานตั้งมิไฮโลวิชคุมทัพแทนอินซากี้
    รวดเร็วไม่ต้องรอนาน! เอซี มิลาน ตั้ง ซินิซ่า มิไฮโลวิช เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย หลังเด้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ไปได้แค่ไม่กี่อึดใจเท่านั้น เผยอดีตกองหลังจอมปั่นฟรีคิกเซ็นสัญญาคุม "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นเวลา 2
  • ไม่รอด!มิลานเด้งอินซากี้-จ่อตั้งมิไฮโลวิช
    เซ่นผลงานห่วย! เอซี มิลาน สั่งเด้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตกเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย หลังนำทีม "ปีศาจแดง-ดำ" จบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยอันดับ 10 คาดนายใหญ่คนใหม่คงหนีไม่พ้น ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตเทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย
  • ปธ.โรม่ายันการ์เซียได้คุมทีมต่อ
    เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร โรม่า บอกได้พบปะพูดคุยกับ รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ของทีม เพื่อถกเรื่องอนาคตของ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แต่ยืนกรานกุนซือเลือดน้ำหอมจะอยู่กุมบังเหียนในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »