ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.ยูเว่เชื่อปีร์โล่อยู่ต่อ-รอคำตอบเตฟวีกนี้

ผอ.ยูเว่เชื่อปีร์โล่อยู่ต่อ-รอคำตอบเตฟวีกนี้

Posted 17/06/2015 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส มั่นใจ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋า จะอยู่ช่วยทีมต่อไป ชี้ไม่มีเหตุผลใดที่จะเก็บข้าวของย้ายทีม พร้อมเผยอยากได้คำตอบของ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่ง ช่วงสุดสัปดาห์ว่าจะชิ่งทีมหรือไม่ รับพร้อมน้อมรับการตัดสินใจของแข้ง "ฟ้า-ขาว"

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และโคปปา อิตาเลีย ฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี จะอยู่โม่แข้งในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไป และต้องการคำตอบจาก คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่าจะย้ายออกจากทีมหรือไม่

ทั้ง ปีร์โล่ และ เตเวซ พร้อมพิจารณาย้ายไปเล่นในต่างประเทศ โดยรายแรกได้รับข้อเสนอจาก นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ขณะที่รายหลังอาจโยกกลับไปอยู่ทีมรักอย่าง โบคา จูเนียร์ส

ผอ.ทั่วไป "เบียงโคเนรี่" กล่าวกับ "สปอร์ต มีเดียเซต" ในงานเอ็กซ์โป ว่า "จากสิ่งต่างๆ ที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ มันไม่มีเหตุผลที่ ปีร์โล่ จะย้ายออกไป ขณะที่ เตเวซ เราจะเคารพการตัดสินใจของเขา แต่เราต้องการคำตอบในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกัน มาร็อตต้า ยังแสดงความเห็นถึงกระแสข่าวลือต่างๆ ของ "ม้าลาย" โดยเผยว่า "เรารู้ว่า ปอล ป็อกบา เป็นนักเตะที่หลายสโมสรอยากมีไว้ เจฟเฟรย์ กอนด็อกเบีย ไม่ได้อยู่ในความสนใจของเรา และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ คือนักเตะที่ ยูเวนตุส เป็นเจ้าของร่วมกับ ซาสซูโอโล่ และเราจะนัดพบกับสโมสรเพื่อจัดการทุกอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันนี้ที่รอคอย! เอแดร์ซัดเปิดซิงพาฝอยทองเฉือนอัซซูรี 1-0
    หัวหอกวัย 27 กะรัตเบิกประตูแรกในนามทีมชาติได้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเป็นประตูชัยช่วยให้โปรตุเกสอุ่นเครื่องเฉือนชนะอิตาลีหวุดหวิด 1-0
  • อินซากี้รับทั้งเจ็บทั้งเศร้าโดนมิลานปลด
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตนายใหญ่เอซี มิลาน รับความเจ็บปวดและผิดหวังยังคงหลงเหลืออยู่ในใจเนื่องจากไม่มีโอกาสได้แก้ตัวในการกุมบังเหียน "รอสโซเนรี่" หลังโดนเฉดหัวออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ระบุถือเป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่มีโอกาสได้ทำงานให้กับ "ปีศาจแดงดำ" แม้บทสรุปจะจบไม่สวยก็ตาม
  • ไวจริง!มิลานตั้งมิไฮโลวิชคุมทัพแทนอินซากี้
    รวดเร็วไม่ต้องรอนาน! เอซี มิลาน ตั้ง ซินิซ่า มิไฮโลวิช เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย หลังเด้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ไปได้แค่ไม่กี่อึดใจเท่านั้น เผยอดีตกองหลังจอมปั่นฟรีคิกเซ็นสัญญาคุม "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นเวลา 2
  • ไม่รอด!มิลานเด้งอินซากี้-จ่อตั้งมิไฮโลวิช
    เซ่นผลงานห่วย! เอซี มิลาน สั่งเด้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตกเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย หลังนำทีม "ปีศาจแดง-ดำ" จบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยอันดับ 10 คาดนายใหญ่คนใหม่คงหนีไม่พ้น ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตเทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »