ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถึงไทยเรียบร้อย!ทัพนักกีฬาซีเกมส์ชุดสุดท้าย

ถึงไทยเรียบร้อย!ทัพนักกีฬาซีเกมส์ชุดสุดท้าย

Posted 17/06/2015 by siamsport

 

ทัพนักกีฬาวอลเลย์บอล, โปโลน้ำ และ แบดมินตัน ชุดสู้ศึกซีเกมส์ครั้งที่ 28 เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมีนายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยรอมอบพวงมาลัยให้การต้อนรับท่ามกลางสื่อมวลชน และแฟนคลับกีฬาไทยที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พังยับ!วิดัลเมาแล้วขับซิ่งรถเกิดอุบัติเหตุ
    อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี สงสัยอยากเปลี่ยนชื่อเป็นเกาหลีว่า "วอน นอน คุก" เมื่อขับรถเฟอร์รารี่ กลับจากไปเที่ยวกาสิโนกับเมีย แล้วเกิดอุบัติเหตุ ข่าวดีคือเจ็บไม่มาก แต่ข่าวร้ายคือ ตำรวจยืนยันว่าเขาเมาแล้วขับ ต้องขึ้นศาลวันพุธที่ 17 มิ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น
  • ลุ้นยาก!สวีเดนสาวตามเจ๊าจิงโจ้ 1-1 เบียดแย่งโควต้าชบาแก้ว
    หลังจากสวีเดนไล่ตีเสมออสเตรเลีย 1-1 ชบาแก้วแทบจะตกรอบแบ่งกลุ่มเรียบร้อย แม้ว่าจะยังได้ลุ้นทว่าเพียง 3 เงื่อนไขที่เหลืออยู่นั้นเป็นเรื่องที่ลุ้นยากสุดๆ
  • สื่อสเปนตีข่าวแข้งสาวโสมขาวเป็นชาย
    มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อของ สเปน เล่นประเด็นว่า พาร์ค ยุน-ซอน หัวหอกทีมแข้งแม่เนื้ออ่อนของเกาหลีใต้เป็นผู้ชาย ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดาวยิงวัย 28 ปี โดนกล่าวหาว่าไม่ใช่ผู้หญิง
  • แชมบ้าลุ้นเนย์มาร์ซัด,โคลอมเบียส่งฟัลเกายิง
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมจัดทัพหนักนำโดย เนย์มาร์ ดาวยิงกัปตันทีมที่ลุ้นยิงประตูเก็บชัยต่อเนื่อง เกมพบกับ โคลอมเบีย ที่ ราดาเมล ฟัลเกา จะนำทัพหวังเก็บสามแต้มให้จงได้ ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) เช้าวันพฤหัสบดีที่ 18 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »