ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โหมดมุ้งมิ้ง! แพท ติดหนึบ ตุ๊กตาจากใครกันหนอ..!?

โหมดมุ้งมิ้ง! แพท ติดหนึบ ตุ๊กตาจากใครกันหนอ..!?

Posted 18/06/2015 by mthai

ติดหนึบยิ่งกว่าอะไรดี!! สำหรับนักแสดงสาว แพท ณปภา ที่หมู่นี้มักจะเห็นเธอหอบหิ้วตุ๊กตา Sully ขนฟูจากการ์ตูน Monster University ไปไหนมาไหนด้วยตลอด ไม่ว่าจะเดิน จะนั่ง จะนอน หรือแม้กระทั่งออกงานโชว์ตัวกับแฟนๆ ก็จะต้องกระเตงกันไปด้วย พอสอบถามถึงที่มาที่ไปของเจ้าตัวนี้ สาวแพท ยิ้มกรุ้มกริ่มบอกว่า "มีคนให้มา" แค่นี้ก็เดาได้ไม่ยากว่าคงหนีไม่พ้น "หนุ่มคนพิเศษ" แน่ๆ ลองคิดดู..ขนาดตุ๊กตายังติดหนึบขนาดนี้ ถ้าเจ้าของตุ๊กตามาด้วยจะติดหนึบเป็นตังเมขนาดไหนล่ะเนี่ยยย!!!


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปาร์คเซมี" โดดเด้งดีจริงๆ
    ขาวอึ๋มอูมฟูม ปาร์ค เซมี ดารานางแบบสาวเกาหลี แค่มานั่งรอการถ่ายทำอยู่ที่ข้างสระว่ายน้ำ ก็ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจตุ๊มๆ ต่อมๆ ไปตามๆ กัน ยิ่งมาบิดขี้เกียจเอ๊ย...บิดกายแก้เมื่อยขบยืดเส้นยืดสายวอร์มอัพให้ดูด้วย มันก็ยิ่งช่วยไม่ได้ที่จะใจเต้นตูมตามเพราะความตู้มต้ามของเธอนั่นเอง!
  • งานงอก!!.. "ทีมพอลลี่-ลิต้า-น้ำเพชร" ไฝ้วกันวุ่น
    ยังไม่จบง่ายๆแถมบานปลายอีกต่างหากค่าาา สำหรับกรณีที่ "มิสพอลลี่ ปุณิกา" กุลสุนทรรัตน์ รองมิสอินเตอร์ฯ 2014 ถูกตำรวจรวบในวงปาร์ตี้ยาเคตามที่ตกเป็นกระแสข่าวฉาวในโลกโซเชียล จนมีกระแสข่าวพ่วงตามมาอีกมากมาย อีกทั้งส่อเค้าย้วยเขย่าแวดลงนางงามให้สะเทือน
  • ‘แพท’เข้าใจ‘แมท’ไร้เวลา รักกัน12ปี มีคิดเรื่องแต่ง
    ถูกยกให้เป็นนางเอกคิวทองเพราะมีงานละครยาวต่อเนื่องจนมีข่าวเม้าท์ว่าสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ไร้เวลาให้ หนุ่ม “แพท” หวานใจซะแล้ว ล่าสุดเจอ แมท มาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “เดือนประดับดาว” ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยถามว่า เรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการเป็นยังไงบ้าง? “เหมือนเดิมค่ะ แฮปปี้ค่ะ ถามว่ามีเวลาเจอกันมั้ย ก็มีบ้างค่ะ คือช่วงหลังไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ เรา 2 คนแยกย้ายกันทำงาน แต่แมทก็พยายามหาเวลาว่างสักชั่วโมงไปกินข้าวกันก็ยังดีค่ะ ดีกว่าไม่ได้เจอ”
  • “ปราง” กำหราบเพื่อนบ้านแฉ งัดหลักฐานกล้องวงจรปิดสู้!
    “ปราง กัญญ์ณรัน” เผยเคลียร์เพื่อนบ้านจบ หลังอีกฝ่ายออกมาโพสต์แฉขับรถเฉี่ยวชนแล้วไม่ขอโทษ ลั่นต้องงัดกล้องวงจรปิดมาสู้ จนอีกฝ่ายขอโทษและลบโพสต์ไปแล้ว รับไม่อยากให้เรื่องถึงศาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »