ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฉลองชัยชนะ!พิธีกรสาวเวเนฯโชว์โป๊อ่านข่าว

ฉลองชัยชนะ!พิธีกรสาวเวเนฯโชว์โป๊อ่านข่าว

Posted 18/06/2015 by siamsport

   

 

ยูวี่ ปาญาเรส นักข่าวคนงามของเวเนซุเอลา จัดเต็มเพื่อฉลองที่บ้านเกิดชนะ โคลอมเบีย 1-0 ในเกม โกปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อโชว์โป๊อ่านข่าวโดยไม่มีทีท่าเขินอายแม้แต่นิดเดียว ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักข่าวสาวชาวเวเนซุเอลาโชว์รายงานข่าวเรตเอ็กซ์

ยูวี่ ปาญาเรส พิธีกรข่าวสาวชาวเวเนซุเอลา ทำให้ท่านชายรู้สึกซาบซ่าน หลังจากที่รายงานข่าวในสภาพโป๊ เพื่อฉลองที่ทีมชาติเวเนซุเอลาเอาชนะ โคลอมเบีย 1-0 ในศึกโกปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ตอนแรก ปาญาเรส ซึ่งทำงานกับสถานี เดสนูดันโด้ ลา โนติเซีย ก็โผล่มารายงานข่าวที่บ้านเกิดชนะ โคลอมเบียด้วยการแต่งตัวสุดเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่เธอก็ทำให้มันฮือฮามากยิ่งขึ้น เมื่อจู่ๆ จัดการถอดกางเกงขาสั้นออก โดยที่ไม่ได้ใส่กางเกงในอยู่ด้วย พร้อมกับรายงานข่าวตามปกติ

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะหลังจากนั้นแค่ไม่กี่วินาที ปาญาเรส ก็ทำให้คนดูตาโต เมื่อค่อยๆ ถอดเครื่องแต่งกายชิ้นสุดท้ายออก จนทำให้เห็นหน้าอกหน้าใจของเธอแบบเต็มๆ และเธอก็ยังรายงานข่าวแบบเดิมต่อไป

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักข่าวจาก เดสนูดันโด้ ลา โนติเซีย โชว์ความวาบหวิวแบบนี้ เพราะกองทัพนักข่าวสาวของช่องนี้ก็เคยโชว์โป๊ถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อเป็นกำลังใจให้กับขุนพล เวเนซุเอลา ก่อนสู้ศึก โกปา อเมริกา มาแล้ว นอกจากนี้ ปาญาเรส ก็เคยเปลือยกายรายง่ายข่าวเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักวอลเลย์สาวรวยที่สุด
    นักกีฬาวอลเลย์บอล อาจถูกมองว่ามีรายได้ ทว่าในโลกของความเป็นจริง นักตบลูกยางระดับท็อป มีรายได้ในอาชีพจนน่าอิจฉาทีเดียว
  • มาดามแป้ง อีกมุมเรื่องความรัก เมื่อชีวิตได้เจอรักแท้ ครั้งที่สอง
    หากคุณรู้จัก มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้หญิงเก่งที่กลายเป็น ผู้หญิงทรงอิทธิพลในปี 2558 นี้ ในฐานะที่เธอคือ มาดามแป้ง แห่งวงการฟุตบอลไทย ที่เพิ่งจะพาทีมฟุตบอลหญิง ไปคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลหญิงโลก 2015 มาหมาดๆ นอกเหนือจากความเก่ง สวย รวยเสน่ห์ ของมาดามแป้งแล้ว เบื้องหลังการประสบความสำเร็จ จากผู้หญิงคนหนึ่ง อาจเกิดขึ้นไม่ได้ หากขาดกำลังใจที่สำคัญ ที่คอยอยู่เคียงข้าง มาดามแป้ง ในวัย 50 ที่ใครๆก็หลงรักรอยยิ้มของเธอคนนี้ นั่นก็คือ “คู่ชีวิต”
  • คนไทยทำตามสัญญา..."ชนะโกนหัว"
    "ตี๋"วิฑูรย์ ชมชายผล หนึ่งในทีมงานฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยตัดสินใจโกนหัวทำตามสัญญาหากแข้งสาวไทยชนะโกตดิวัวร์ เจ้าตัวให้ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมโกนให้ พร้อมยันไม่ได้เป็นการเกทับใครทั้งนั้น ที่ทำเพราะสปิริตที่ให้คำมั่นสัญญาล้วนๆ
  • แค่สกินเฮดแล้วไง! ตวงฮุงโพสต์รูปเที่ยวเมืองเบียร์สบายใจเฉิบ
    ตวง ฮุง นักร้องเซเล็บชาวเวียดนาม ไม่ยี่หระกระแสแฟนบอลไทยที่สับแหลกกรณีสัญญาจะโกนหัว แต่กลับแค่ตัดทรงสกินเฮด ล่าสุดโพสต์ภาพตัวเองกับแฟนสาวเที่ยวสบายอุราที่เยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »