ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Bella Thorne โพสต์ข้อความถึง พลอยชมพู บอกทึ่งกับพลังเสียงเด็ก 14

Bella Thorne โพสต์ข้อความถึง พลอยชมพู บอกทึ่งกับพลังเสียงเด็ก 14

Posted 18/06/2015 by kapook

Bella Thorne ดาราฮอลลีวูด โพสต์ข้อความถึง พลอยชมพู เน็ตไอดอลหน้าใส พร้อมกับกล่าวชมพลังเสียงหวาน ที่ร้องคัฟเวอร์เพลง See you again

โด่งดังไปไกลแล้ว สำหรับ พลอยชมพู หรือ ญานนีน ภารวี ไวเกล สาวน้อยนักร้องเสียงใส ที่โด่งดังจากการร้องเพลงในยูทูบ และกลายมาเป็นเน็ตไอดอลหน้าใสที่ใคร ๆ ก็หลงรัก ล่าสุด (17 มิถุนายน 2558 ) Bella Thorne ดาราฮอลลีวูดวัยรุ่นพุ่งแรง ที่โด่งดังจากซีรีส์  My Own Worst Enemy,  Big Love และภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายที่ไทยเร็ว ๆ นี้อย่าง The Duff ก็ถึงกับอึ้งไปกับเสียงหวานใสของน้อง พลอยชมพู ที่ได้ร้องคัฟเวอร์เพลง See You Again เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 พร้อมโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กเอ่ยชม พลอยชมพู ด้วยล่ะ

ทั้งนี้ เบลล่า ธอร์น ( Bella Thorne) ได้โพสต์ข้อความไว้ในเฟซบุ๊ก Bella Thorne ที่มีคนกดไลค์กว่า 8.6 ล้านคน ว่า... "This young girl sings from the heart. Can you believe she's only 14 ?" หรือ “สาวน้อยคนนี้สามารถร้องเพลงออกมาจากใจได้ เชื่อหรือเปล่าว่าเธออายุแค่ 14 ปีเท่านั้น !!"

นอกจากนี้ เบลล่า ยังได้โพสต์ยกย่อง พลอยชมพู เอาไว้ในเว็บไซต์ส่วนตัว โดยมีเนื้อหาว่า "เนื่องจากเพลง See You Again ได้กลายมาเป็นที่นิยม ทำให้นักร้องวัยรุ่นหลายคนได้ใช้ Youtube เป็นช่องทางในการแสดงความสามารถ และมีสาวน้อยคนหนึ่ง ญานนีน ไวเกล หรือ พลอยชมพู สาวน้อยอายุ 14 ปีจากประเทศไทย ได้ตัดสินใจที่จะร้องเพลง See You Again ในแบบของเธอ แล้วผมที่ตามมานะหรือ ? เธอเอาชนะใจทุกคนได้อย่างท่วมท้น ด้วยเสียงอันหวานไพเราะ การสื่อความหมายของเพลงนี้จะทำให้คุณรู้สึกถึงอารมณ์ต่าง ๆ อย่างลึกซึ้ง ได้ใจไปเลย สาวน้อย"

ส่วนทางด้านสาวพลอยชมพู ก็ได้เข้าไปกดไลค์โพสต์นี้ และก็มีคนเข้ามาชื่นชมกับเสียงหวานใสของพลอยชมพู่เป็นจำนวนมากกว่า 10,000 ไลค์ บอกได้คำเดียวว่า "สุดยอด" ไปเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ๊ก ไม่โกรธโดนต่อว่า!! ศรัทธา สำคัญกว่าใจอคติ
    หลังจากที่อดีตนักร้องสาว "นุ๊ก สุทธิดา" ตัดสินใจเปลี่ยนไปนับถือศาสนาอิสลามแบบเต็มตัว จนเจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยอย่างหนัก ถึงขั้นต้องออกมาโพสต์ข้อความประกาศยุติการเล่นอินสตาแกรมไปเมื่อหลายเดือนก่อน!!
  • ชาม ไอยวริญท์ เจอแฟนทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน
    ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2549 หลังจากเพิ่งควงแฟนหนุ่มฝรั่งหน้าตาดี คนล่าสุด "เจมส์ โทมัส" ออกงานคู่ อัพเดทสถานะหัวใจว่ากำลังเป็นสีชมพู เมื่อไม่นานมานี้เอง
  • ใบเตย โต้ขาลง! นุ่งสั้นเล่นน้ำเรียกเรตติ้ง
    เห็นเงียบๆ งานเพียบนะจ๊ะ แม้จะมีลูกทุ่งสุดเซ็กซี่เดินสายเข้ามาขยี้ขย่มวงการเพลงให้ขนลุกซู่ซ่ากันโครมๆ ยังไง ใบเตย อาร์สยาม ก็เชิ่ดใส่ ไม่หวั่นแม้วันโดนเมาท์ว่าขาลง
  • ปีใหม่-ป๋าต๊อบ โฮ! เปิดใจเคยติดยาเสพติด แทบทุกชนิด!!
    อึ้ง!! ดาราสาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ควงคู่ใจ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ออกมาเปิดอกทั้งน้ำตา ผ่านทางรายการ WOODY(วู้ดดี้) เผยกว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคมาจนถึงวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ไปเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มีปัญหามากมายจนทำให้ต้องรักๆ เลิกๆ ตามข่าว ก่อนปล่อยโฮลูกใหญ่ยอมรับเมื่อ 5 ปีก่อน ทั้งคู่เคยติดสิ่งเสพติดมาแล้วแทบทุกชนิด!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »