ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คนสำคัญ! ผอ.ม้าลายยันไม่คิดปล่อยป็อกบาพ้นทีม

คนสำคัญ! ผอ.ม้าลายยันไม่คิดปล่อยป็อกบาพ้นทีม

Posted 18/06/2015 by goal.com

ผู้อำนวยการทัพม้าลายยืนยันว่าสโมสรไม่คิดปล่อยกองกลางเฟรนช์แมนพ้นทีมซัมเมอร์นี้ เว้นแต่เจ้าตัวแสดงความต้องการย้ายทีม

จูเซ็ปเป มาร็อตต้า ผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส ยืนยันว่าสโมสรไม่มีแผนที่จะปล่อย พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศสพ้นทีมในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามหากเจ้าตัวแสดงความต้องการที่จะย้าย พวกเขาก็พร้อมที่จะเคารพการตัดสินใจดังกล่าวเสมอ

กองกลางดาวรุ่งวัย 22 กะรัตโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน 3 ฤดูกาลหลังสุดกับทัพม้าลาย โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่เขาช่วยให้เบียงโคเนรีคว้า 2 แชมป์ในประเทศได้แก่ กัลโช เซเรีย อา และ โคปา อิตาเลีย รวมถึงเป็นกำลังสำคัญที่พาทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

และด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด้นจึงทำให้อดีตเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาทีมระดับท็อปของยุโรป ทั้ง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้อำนวยการของยูเวนตุสก็ยืนยันว่าพวกเขาไม่มีแผนที่จะปล่อยเจ้าตัวพ้นทีมในซัมเมอร์นี้ เว้นแต่จะมีการแจ้งถึงความประสงค์ในการย้ายทีมยื่นเข้ามา

"ป็อกบาเป็นผู้เล่นที่หลายๆ ทีมให้ความสนใจ" มาร็อตต้ากล่าว "แต่เราไม่ได้เข้าสู่ขั้นตอนการเจรจากับทีมไหนทั้งนั้น เพราะเรามองว่าป็อกบาคือนักเตะที่สำคัญมากๆ สำหรับอนาคตของสโมสร"

"เราจะไม่ขายเขาอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้เว้นเสียแต่ตัวเขาเองจะแสดงความต้องการในการย้ายทีม เราให้ความสำคัญกับความต้องการของนักเตะทุกคนในสโมสร ป็อกบาเองก็เช่นกัน"

"แต่ผมขอย้ำ สโมสรไม่มีความต้องการที่จะขายเขาพ้นทีมแน่นอนและเขาก็บอกกับพวกเราแล้วว่าเขาไม่ต้องการย้ายทีม อย่างไรก็ตาม ถ้าในอนาคตเขาเกิดเปลี่ยนใจเราก็จะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันเราก็จะให้ความสำคัญเรื่องผลประโยชน์ทางการเงินที่สโมสรจะได้รับด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายต่อไป? เอเยนต์เผย บัวเต็งอาจรีเทิร์นมิลาน
    กองกลางกานาอาจตัดสินใจลาบุนเดสลีกากลับสู่อ้อมอกปีศาจแดงดำอีกครั้งจากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัว
  • การ์เซียหวังนาอิงโกลันอยู่ช่วยโรม่าต่อ
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ประกาศชัด ต้องการเก็บ รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์จอมบู๊ ไว้ใช้งานต่อไป ระบุตนจำเป็นต้องพึ่งเจ้าตัวในซีซั่นหน้า
  • เอเยนต์ชี้โบคาคงยากจ่ายค่าเหนื่อยเตฟ
    อาเดรียน รูอ็อคโค่ ตัวแทน คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวเก่ง ยูเวนตุส เผยคงยากที่ โบคา จูเนียร์ส จะดึง ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ไปร่วมทีม โดยเหตุผลหลักก็คือทีมดังจากอาร์เจนตินา คงไม่มีเงินมากพอจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะแน่ๆ
  • รักจริง!เตฟบอกยูเว่อยากกลับโบคา
    โกลดอตคอม สื่อดังในโลกฟุตบอล ระบุ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส บอกกับต้นสังกัดว่าต้องการกลับไปเล่นให้ โบคา ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากที่แข้งวัย 31 ปี แสดงออกมาโดยตลอดว่าอยากไปซบตักทีมที่เคยปลุกปั้นเขา ก่อนที่จะแขวนสตั๊ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »