ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้าเผยพร้อมซิวมานด์ซูคิชถ้าเตฟย้ายทีม

มาร็อตต้าเผยพร้อมซิวมานด์ซูคิชถ้าเตฟย้ายทีม

Posted 18/06/2015 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส โพล่งให้ฟังชัดๆ ว่า เขาจะกระชาก มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงทีมชาติโครเอเชียของ แอตเลติโก มาดริด มาลาตาข่ายในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า หาก คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ อำลาทีมไป

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ โคปปา อิตาเลีย ซีซั่นที่ผ่านมา ออกมาเปิดเผยว่า ตนจะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้า แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ถ้าหาก คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายออกจากต้นสังกัดช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 31 ปี ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่ในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อปี 2013 ตกเป็นข่าวส่อแววเก็บข้าวของย้ายทีม โดยมี ลิเวอร์พูล, ทีมรักของนักเตะอย่าง โบคา จูเนียร์ส และอีกหลายทีมที่หวังชักชวนเขามาร่วมทีม โดย เตเวซ จะหมดสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" ในปี 2016 ขณะที่ก่อนหน้านี้ มาร็อตต้า เผยว่า จะตัดสินอนาคตของแข้งฟ้า-ขาวช่วงสุดสัปดาห์นี้

ล่าสุด ผอ.ทั่วไป "ม้าลาย" กล่าวว่า เขาวางแผนเอาไว้แล้วกรณี เตเวซ ย้ายไปอยู่ทีมอื่น โดยระบุว่า "ถ้า เตเวซ ย้ายทีม เราก็มีนักเตะที่จะมาทดแทนเขาคือ มานด์ซูคิช เราทุกคนเห็นตรงกันในเรื่องผลกระทบทางด้านบวกของเขา คาร์ลอส ต้องการกลับ อเมริกาใต้ เพื่อปิดฉากอาชีพการค้าแข้งอย่างสวยงามที่บ้านเกิดใน อาร์เจนตินา เรากำลังรอคำตอบ และเราหวังว่าจะรู้เรื่องใน 2-3 วันข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่เล็งถกกอนด๊อกเบียหวังซิวเสริมกลาง
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอของ เอซี มิลาน นัดกินข้าวกับ เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย ห้องเครื่องตัวเก่ง อาแอส โมนาโก ที่ถูกทีมตั้งค่าตัวราว 35 ล้านยูโร กับนายหน้าของเขาช่วงเย็นวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อถกหวังกระชากมาเสริมแกร่งในแผงกองกลางช่วงหน้าร้อนนี้
  • ผีแห้ว!เดอยองก์ปัดซบจ่อยืดสัญญามิลาน2ปี
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์ดุ เอซี มิลานใกล้จรดปากกาขยายสัญญาใหม่กับทีมแล้ว และได้ปัดโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย คาดแข้งดัตช์จะเซ็นสัญญาใหม่อยู่ในรังซาน ซิโร่ จนถึงปี 2017 และ "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมประกาศข่าวดีในอีก 2 วันนี้
  • ลือ!โรม่ายอมควัก20ล.ยูโรสอยนาอิงโกลันถาวร
    ลือหึ่ง โรม่า ยอมควัก 20 ล้านยูโร ให้ กายารี่ แถมส่ง คาร์ลอส คาร์โบเนโร่ กองกลางโคลอมเบีย ให้ยืมตัวไปใช้ แลกกับการได้สิทธิในตัว รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางทีมชาติเบลเยียม มาเป็นของพวกเขาแบบเต็มตัว 100 เปอร์เซ็นต์
  • อโมรูโซ่ชี้คาวานี่เท่านั้นทดแทนเตฟได้
    นิโกล่า อโมรูโซ่ อดีตหัวหอกยูเวนตุส ปลายยุค 90 เชื่อ คาร์ลอส เตเวซ น่าจะย้ายทีมแน่นอน และแม้ทีมได้ เปาโล ดิบาล่า มาจาก ปาแลร์โม่ แล้ว ชี้ช่องโหว่จากการย้ายออกไปของ เตเวซ ต้องได้ เอดินสัน คาวานี่ มาทดแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »