ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยากจะรั้ง! เนดเวดรับ เตเบซ อยากย้ายกลับโบคาฯ

ยากจะรั้ง! เนดเวดรับ เตเบซ อยากย้ายกลับโบคาฯ

Posted 18/06/2015 by goal.com

ซีอีโอของทีมไอ้ม้าลายยอมรับว่า คาร์ลอส เตเบซ มีความต้องการจะย้ายกลับไปค้าแข้งที่ประเทศบ้านเกิดในฤดูกาลหน้า

พาเวล เนดเวด หนึ่งในซีอีโอของสโมสร ยูเวนตุส ออกมายอมรับตามตรงว่า คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าตัวเก่งของทีมต้องการย้ายกลับไปเล่นที่อาร์เจนตินาในช่วงซัมเมอร์นี้

เตเบซ ตกเป็นข่าวมาตลอดหลังจบฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมาว่าต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ ทีมที่เขาแจ้งเกิด ซึ่งล่าสุด เนดเวด ก็ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องจริงและคาดว่าทุกอย่างจะได้ข้อสรุปในเร็วๆนี้

"การตัดสินใจเกือบได้ข้อสรุปแล้ว เตเบซ ทุ่มเททุกอย่างให้สโมสรมาตลอดสองปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขาต้องการจะกลับบ้าน" เนดเวด ให้สัมภาษณ์ Sky Sport

ระยะเวลา 2 ปีกับยูเวนตุส คาร์ลอส เตเบซ คว้าแชมป์รายการสำคัญไปทั้งหมด 3 ถ้วย ได้แก่ กัลโช เซเรีย อา 2 สมัย และ โคปา อิตาเลีย อีก 1 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้าเผยพร้อมซิวมานด์ซูคิชถ้าเตฟย้ายทีม
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส โพล่งให้ฟังชัดๆ ว่า เขาจะกระชาก มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงทีมชาติโครเอเชียของ แอตเลติโก มาดริด มาลาตาข่ายในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า หาก คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ อำลาทีมไป
  • กัลเลียนี่เล็งถกกอนด๊อกเบียหวังซิวเสริมกลาง
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอของ เอซี มิลาน นัดกินข้าวกับ เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย ห้องเครื่องตัวเก่ง อาแอส โมนาโก ที่ถูกทีมตั้งค่าตัวราว 35 ล้านยูโร กับนายหน้าของเขาช่วงเย็นวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อถกหวังกระชากมาเสริมแกร่งในแผงกองกลางช่วงหน้าร้อนนี้
  • ผีแห้ว!เดอยองก์ปัดซบจ่อยืดสัญญามิลาน2ปี
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์ดุ เอซี มิลานใกล้จรดปากกาขยายสัญญาใหม่กับทีมแล้ว และได้ปัดโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย คาดแข้งดัตช์จะเซ็นสัญญาใหม่อยู่ในรังซาน ซิโร่ จนถึงปี 2017 และ "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมประกาศข่าวดีในอีก 2 วันนี้
  • ลือ!โรม่ายอมควัก20ล.ยูโรสอยนาอิงโกลันถาวร
    ลือหึ่ง โรม่า ยอมควัก 20 ล้านยูโร ให้ กายารี่ แถมส่ง คาร์ลอส คาร์โบเนโร่ กองกลางโคลอมเบีย ให้ยืมตัวไปใช้ แลกกับการได้สิทธิในตัว รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางทีมชาติเบลเยียม มาเป็นของพวกเขาแบบเต็มตัว 100 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »