ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไฮโซอ้วน รับพา โย เข้าโรงแรม! เคลียร์ภาพจับก้น!!

ไฮโซอ้วน รับพา โย เข้าโรงแรม! เคลียร์ภาพจับก้น!!

Posted 18/06/2015 by mthai

กลายเป็นประเด็นร้อน!! เมื่อมีภาพหลุดของนางแบบสาวก้านยาว โย ยศวดี ควงหนุ่มเข้าโรงแรม แถมยังมีภาพหนุ่มคนนั้นจับก้นเธอซะด้วย!! งานนี้คนในภาพอย่างไฮโซพันล้าน อ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ยืดอกเปิดใจในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 2" ยอมรับควงฝ่ายหญิงเข้าโรงแรมแค่คุยงาน ชี้แจงภาพจับก้นเป็นมุมกล้อง พร้อมยอมรับกำลังคุยกับ สาวโย อยู่จริง!!

 "ขึ้นชื่อว่าไฮโซพันล้าน จริงๆ กว่าจะมีวันนี้ได้มันใช้เวลาค่อนข้างนานเหมือนกัน แต่มีช่วง 2-3 ปีหลัง รายได้เป็นกอบเป็นกำหน่อย เงินพันล้านบาทมันรวมทุกอย่าง ผมค้าขายตั้งแต่เด็กๆ ตอนสมัยเรียนก็ค้าขายของตลาดนัด ผมทำบริษัทประมาณ 6-7 บริษัท ซึ่งแต่ละบริษัทก็มีมูลค่าของมันเอง"

"ส่วนภาพกับโยที่ลงหน้า 1 หนังสือพิมพ์ ถ้าดูจากภาพก็คงปฏิเสธไม่ได้ ทั้งหน้าและบุคลิกมันก็เป็นตัวเราอยู่แล้ว ภาพที่เห็นเป็นการนัดไปคุยงานกันทั่วๆ ไป กับโยรู้จักมาพักนึงครับ ส่วนรูปที่เห็น คือนัดไปคุยงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวอโศก เป็นโรงแรมของคนรู้จัก เจ้าของมีหุ้นอยู่ที่บริษัทผมด้วย ในภาพที่เหมือนจับก้น ผมยังไม่รู้เลยว่าผมไปจับตอนไหน น่าจะเป็นลักษณะการดันให้เข้าลิฟท์มากกว่า แล้วเป็นจังหวะที่กำลังจะเอามือลง"

"กับโยเจอกันตอนไปถ่ายรายการเดียวกัน ก็เลยมีโอกาสได้แลกเบอร์แลกไลน์กัน ผมเป็นผู้ชายผมก็เริ่มก่อนครับ วันที่เจอกันเค้ามาในชุดเซ็กซี่และก็สวยมากครับ เค้าเป็นผู้หญิงหุ่นดี พอดีมีโอกาสได้คุยก็เลยรู้ว่าจบจากมหาวิทยาลัยเดียวกันด้วย ก็เลยมีโอกาสได้คุยกันเร็ว สนิทกันเร็ว ตอนที่เรียนไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย เราก็เลยมีโอกาสคุยเรื่องที่มหาวิทยาลัย"

"สถานะตอนนี้ก็คุยกันครับ ความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี คือ ผมไม่รู้อนาคตหรอกว่ามันจะไปในทางไหน แต่วันนี้ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน คุยกันในเรื่องที่ดีๆ ส่วนภาพที่ออกมาก็ยอมรับนะครับว่าทำให้ผู้หญิงเค้าเสียเหมือนกันนะ ความจริงไม่มีอะไรครับ เราเป็นฝ่ายจีบโยหรือเปล่าเหรอ ก็คุยกันครับ คุยกันทุกเรื่องนะ เรื่องสุนัขก็คุยกัน ผมชอบผมก็ซื้อมาเลี้ยง เวลาเรามีอะไรก็ปรึกษาเค้า เรื่องคุยกันก็คุยกันไปเรื่อยๆ แค่อนาคตจะเป็นยังไงนั้นผมไม่รู้"

"ในไอจีโยมีรูปช่อดอกไม้อยู่ตลอด ผมเคยส่งไปแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสพิเศษ เค้ารู้ว่าผมส่ง มีการแอบขอที่อยู่ก่อนจะส่งไป ผมทำแต่เรื่องดีๆ การส่งดอกไม้ก็ทำให้ประทับใจได้ในระดับนึง ถ้าถามว่าส่งไปกี่ช่อแล้ว ผมจำได้น่าจะ 4 ช่อครับ แต่หลังจากมีข่าวออกมาก็ต้องระวังตัวมากขึ้นแหละครับ"

"บางกระแสว่าเจตนาสร้างข่าวลือกันมากกว่า จะทำอย่างนั้นได้ยังไง ถ้าทำอย่างนั้นมันก็ไม่สนิทใจ ภาพที่ออกมาค่อนข้างที่จะกังวล เพราะฝ่ายหญิงเค้าจะเสียหาย มันเป็นที่สาธารณะ จะทำอะไรได้ คือมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ตอนที่ข่าวออกผมเห็นทีหลังโยเค้าอีกนะ เพราะว่าผมถ่ายรายการอยู่ ยอมรับว่าตกใจพาดหัวข่าว ผมว่าของผมไม่น่าจะกระทบอะไรนะ มีโอกาสได้คุยกันแล้วหลังจากเป็นข่าวก็บอกว่ามันเป็นเรื่องนะเนี่ย ข่าวมันแรงจังเลย แต่เราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว คุยก็ยอมรับว่าคุยกัน คุยกันจริงๆ ผมทำงานเยอะจะมีเวลาที่ไหนมาคุยเล่นๆ" ติดตามบทสัมภาษณ์เต็ม ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุ่นพระ! ซันนี่ ยูโฟร์ เปลือยเหลือแต่ กกน.
    พูดเลยชะนีแท้ๆ มีอายยยย!!!! เมื่อเห็นภาพสยิวของนักร้องสาวประเภทสองอย่าง ซันนี่ ยูโฟร์ ที่ล่าสุดเธอเผยภาพลงไอจีส่วนตัว ขณะโพสต์ท่าโชว์สัดส่วนสุดเซ็กซี่ให้เห็นดีกรีความแซ่บแบบเต็มๆ ด้วยการเปลื้องผ้า เหลือแค่เพียงกางเกงในสีดำตัวเดียว แม้เธอจะเอามือปกปิดหน้าอกไว้เก๋ๆ เล่นเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ถึงกับร้องซี๊ดดดดเป็นแถวๆ ทำไงได้ สาวซันนี่ เค้ามีของดีก็ต้องงัดมาโชว์แค่นั้นเอง คริคริ!!
  • อุณหภูมิร้อนฉ่า!! เนย สลัดผ้าโชว์หวิวเรียกน้ำจิ้ม!!
    ทำเอาชาว Followerในไอจีของ เนย โชติกา กด like ให้แทบเมื่อทัน เมื่อนางร้ายหน้าสวยสุดเซ็กซี่ โพสต์ภาพวาบหวิวในชุดบิกินีให้เราได้ยลกันแบบฟรีๆ จนมีหลายเสียงเรียกร้องให้นางถ่ายบิกินี่แบบจัดเต็มมาให้ชมหน่อย พอมีโอกาสไปถามไถ่สาวเนย ก็ออกตัวว่าหุ่นยังไม่เฟิร์มเลย หากต้องถ่ายจริงๆ หุ่นต้องเฟิร์มมากๆ ถึงจะตัดสินใจรับงานถ่ายแบบ
  • พลีส..หยุดมโน"ตาล"โต้เหลาหน้าใหม่
    สวยวัน สวยคืนสำหรับสาว "ตาล กัญญา" รัตนเพชร์ จนใครๆต่างก็เม้าท์มอยหอยกาบว่าสาวตาลหน่ะสวยด้วยมือหมออ๊ะเปล่า?? งานนี้ผู้สื่อข่าวก็ไม่รอช้า ปรี่เข้าไปกระแซะถามสาว"ตาล"ถึงกระแสข่าวเม้าท์มอยดังกล่าว สาวตาลหัวเราะสวยๆ พร้อมกับโต้ว่าจริงซะที่ไหน เปล่าไปเหลาหน้าหรือสวยด้วยมือหมอนะคร่ะ ที่เห็นหน้าเปลี่ยนอาจจะเป็นเพราะผมทรงใหม่มากกว่า อีกทั้งยอมรับว่ารู้สึกนอยด์ที่มีคนทักว่าหน้าเปลี่ยน ส่วนที่ดูผอมเพรียวเพราะต่อยมวยและกินอาหารคลีน
  • Bella Thorne โพสต์ข้อความถึง พลอยชมพู บอกทึ่งกับพลังเสียงเด็ก 14
    Bella Thorne ดาราฮอลลีวูด โพสต์ข้อความถึง พลอยชมพู เน็ตไอดอลหน้าใส พร้อมกับกล่าวชมพลังเสียงหวาน ที่ร้องคัฟเวอร์เพลง See you again

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »