ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮัท เดอะสตาร์ ไม่หวั่นภาพเซ็กซี่ เล่นเต็มร้อยใน แม่เบี้ย

ฮัท เดอะสตาร์ ไม่หวั่นภาพเซ็กซี่ เล่นเต็มร้อยใน แม่เบี้ย

Posted 18/06/2015 by Sanook

ดาวรุ่งพุ่งแรง “ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร” หรือ “ฮัท the star” จากภาพยนตร์แนววิจิตรกามา [EROTIC-อีโรติก] “แม่เบี้ย” ไม่หวั่นภาพลักษณ์เซ็กซี่สตาร์ เพราะเชื่อว่านักแสดงมืออาชีพต้องแสดงอย่างเต็มร้อยทุกบทบาทที่ได้รับมอบหมาย ฮัท เผยหลังจากได้ถ่ายปกนิตยสาร IMAGE (อิมเมจ) ในแนวเซ็กซี่ ซึ่งขายหมดแผงหนังสือภายในวันเดียว เป็นที่ฮือฮาในวงการว่า

“ฮัท ถือ จรรยาบรรณการทำงานในฐานะนักร้อง นักแสดงมืออาชีพว่า ถ้าเรารับงานแล้วไม่ว่าจะเป็นงานแสดง งานร้องเพลง หรืองานถ่ายแบบ ฮัทต้องทำงานนั้นให้ดีที่สุดเท่าที่ขีดความสามารถของเราจะทำได้ และจะต้องตอบโจทย์ของผู้กำกับจนเป็นที่พอใจ ให้เต็มร้อยหรือเกินร้อย โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” บทบาทของ “ภาคภูมิ” เป็นนักธุรกิจเพลย์บอยมีเลิฟซีนหลายฉาก ซึ่งฮัทต้องถ่ายทอดจิตวิญญาณของตัวละครออกมาให้เหมือนจริงมากที่สุดตามความต้องการของผู้กำกับ เพราะฮัทเชื่อว่า  นักแสดงมืออาชีพต้องแสดงเต็มร้อยในทุกบทบาทครับ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควงหนุ่มคาตา"หยาด"แก้ตัวว่าไงหล่ะ??
    สวย เริ่ด เชิด โสด ก็เลยมีคนตาดีเห็นและเม้าท์มอยปากต่อไปปากว่าสาวตาคม "หยาดทิพย์" ราชปาล ควงหนุ่มเดินห้าง 2 ต่อสอง ใช่แฟนเปล่าน๊า?
  • ไฮโซอ้วน รับพา โย เข้าโรงแรม! เคลียร์ภาพจับก้น!!
    กลายเป็นประเด็นร้อน!! เมื่อมีภาพหลุดของนางแบบสาวก้านยาว โย ยศวดี ควงหนุ่มเข้าโรงแรม แถมยังมีภาพหนุ่มคนนั้นจับก้นเธอซะด้วย!! งานนี้คนในภาพอย่างไฮโซพันล้าน อ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ยืดอกเปิดใจในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 2" ยอมรับควงฝ่ายหญิงเข้าโรงแรมแค่คุยงาน ชี้แจงภาพจับก้นเป็นมุมกล้อง พร้อมยอมรับกำลังคุยกับ สาวโย อยู่จริง!!
  • ขุ่นพระ! ซันนี่ ยูโฟร์ เปลือยเหลือแต่ กกน.
    พูดเลยชะนีแท้ๆ มีอายยยย!!!! เมื่อเห็นภาพสยิวของนักร้องสาวประเภทสองอย่าง ซันนี่ ยูโฟร์ ที่ล่าสุดเธอเผยภาพลงไอจีส่วนตัว ขณะโพสต์ท่าโชว์สัดส่วนสุดเซ็กซี่ให้เห็นดีกรีความแซ่บแบบเต็มๆ ด้วยการเปลื้องผ้า เหลือแค่เพียงกางเกงในสีดำตัวเดียว แม้เธอจะเอามือปกปิดหน้าอกไว้เก๋ๆ เล่นเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ถึงกับร้องซี๊ดดดดเป็นแถวๆ ทำไงได้ สาวซันนี่ เค้ามีของดีก็ต้องงัดมาโชว์แค่นั้นเอง คริคริ!!
  • อุณหภูมิร้อนฉ่า!! เนย สลัดผ้าโชว์หวิวเรียกน้ำจิ้ม!!
    ทำเอาชาว Followerในไอจีของ เนย โชติกา กด like ให้แทบเมื่อทัน เมื่อนางร้ายหน้าสวยสุดเซ็กซี่ โพสต์ภาพวาบหวิวในชุดบิกินีให้เราได้ยลกันแบบฟรีๆ จนมีหลายเสียงเรียกร้องให้นางถ่ายบิกินี่แบบจัดเต็มมาให้ชมหน่อย พอมีโอกาสไปถามไถ่สาวเนย ก็ออกตัวว่าหุ่นยังไม่เฟิร์มเลย หากต้องถ่ายจริงๆ หุ่นต้องเฟิร์มมากๆ ถึงจะตัดสินใจรับงานถ่ายแบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »