ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เลสเตอร์ไล่3แข้งแสบพ้นทีมเซ่นคลิปฉาว

เลสเตอร์ไล่3แข้งแสบพ้นทีมเซ่นคลิปฉาว

Posted 18/06/2015 by siamsport

ทอม ฮ็อปเปอร์, อดัม สมิธ และ เจมส์ เพียร์สัน สามนักเตะฉาว โดน เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการยกเลิกสัญญาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังนักเตะทั้งหมดกลายเป็นประเด็นร้อนถ่ายคลิปสยิวกับสาวไทยตอนที่มาทัวร์แดนสยาม

 เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า ได้จัดการยกเลิกสัญญากับ 3 นักเตะฉาวเรียบร้อยแล้ว หลังจากเหตุการณ์ถ่ายคลิปขณะมีเซ็กซ์กับสาวไทยแถมยังพูดจากไม่เหมาะสมเกี่ยวกับหญิงไทยด้วย

ทอม ฮ็อปเปอร์, อดัม สมิธ และ เจมส์ เพียร์สัน ลูกชายของ ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีม "สุนัขจิ้งจอก"  กลายเป็นประเด็นร้อนตอนที่เดินทางมาเยือนกรุงเทพ ประเทศไทย เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยทั้ง 3 คนได้ถ่ายคลิปสยิวกับสาวไทย และทำการแชร์คลิปดังกล่าวกับเพื่อนๆ ในเมืองผู้ดี

ล่าสุด เลสเตอร์ ได้ออกแถลงการณ์ว่าได้จัดการไล่ 3 นักเตะพ้นสโมสรแล้ว "สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้แจ้งไปยัง ทอม ฮ็อปเปอร์, อดัม สมิธ และ เจมส์ เพียร์สัน ว่าสัญญาของพวกเขากับสโมสรได้สิ้นสุดลงแล้ว การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ได้บทสรุปในการสอบสวน และกระบวนการด้านระเบียบวินัยภายในสโมสร สำหรับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงระหว่างที่ทีมเดินทางไปทัวร์ที่ประเทศไทย"

"สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เข้าใจถึงจุดยืนของสโมสร และของนักเตะในฐานะตัวแทนของเมืองเลสเตอร์,พรีเมียร์ลีก,สมาคมฟุตบอลอังกฤษ และผู้สนับสนุนของสโมสร มันเป็นหน้าที่ในการส่งเสริมในการส่งข้อความที่ดีจากสังคม และคุณค่าของครอบครัว รวมทั้งความเท่าเทียมกัน และการสนับสนุนมาตรฐานความหวังของสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ ประเพณี และความทะเยอทะยาน สโมสรจะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับการสืบสวนนี้" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองชัยชนะ!พิธีกรสาวเวเนฯโชว์โป๊อ่านข่าว
    ยูวี่ ปาญาเรส นักข่าวคนงามของเวเนซุเอลา จัดเต็มเพื่อฉลองที่บ้านเกิดชนะ โคลอมเบีย 1-0 ในเกม โกปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อโชว์โป๊อ่านข่าวโดยไม่มีทีท่าเขินอายแม้แต่นิดเดียว ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักข่าวสาวชาวเวเนซุเอลาโชว์รายงานข่าวเรตเอ็กซ์
  • 10 นักวอลเลย์สาวรวยที่สุด
    นักกีฬาวอลเลย์บอล อาจถูกมองว่ามีรายได้ ทว่าในโลกของความเป็นจริง นักตบลูกยางระดับท็อป มีรายได้ในอาชีพจนน่าอิจฉาทีเดียว
  • มาดามแป้ง อีกมุมเรื่องความรัก เมื่อชีวิตได้เจอรักแท้ ครั้งที่สอง
    หากคุณรู้จัก มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้หญิงเก่งที่กลายเป็น ผู้หญิงทรงอิทธิพลในปี 2558 นี้ ในฐานะที่เธอคือ มาดามแป้ง แห่งวงการฟุตบอลไทย ที่เพิ่งจะพาทีมฟุตบอลหญิง ไปคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลหญิงโลก 2015 มาหมาดๆ นอกเหนือจากความเก่ง สวย รวยเสน่ห์ ของมาดามแป้งแล้ว เบื้องหลังการประสบความสำเร็จ จากผู้หญิงคนหนึ่ง อาจเกิดขึ้นไม่ได้ หากขาดกำลังใจที่สำคัญ ที่คอยอยู่เคียงข้าง มาดามแป้ง ในวัย 50 ที่ใครๆก็หลงรักรอยยิ้มของเธอคนนี้ นั่นก็คือ “คู่ชีวิต”
  • คนไทยทำตามสัญญา..."ชนะโกนหัว"
    "ตี๋"วิฑูรย์ ชมชายผล หนึ่งในทีมงานฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยตัดสินใจโกนหัวทำตามสัญญาหากแข้งสาวไทยชนะโกตดิวัวร์ เจ้าตัวให้ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมโกนให้ พร้อมยันไม่ได้เป็นการเกทับใครทั้งนั้น ที่ทำเพราะสปิริตที่ให้คำมั่นสัญญาล้วนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »