ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่รับไม่รู้อนาคตมานด์ซูคิช

ซิเมโอเน่รับไม่รู้อนาคตมานด์ซูคิช

Posted 18/06/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด รับไม่รู้อนาคต มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าของทีม บอกทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสร หลังแข้งโครแอตตกเป็นเป้าหมาย ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้ว่าอนาคตของ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย จะเป็นอย่างไร หลังจากที่นักเตะตกเป็นเป้าหมายของ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แข้งวัย 29 ปี จะย้ายไปร่วมทีม ยูเว่ หลัง จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไป "เจ้าม้าลาย" ประกาศว่านักเตะเป็นเป้าหมายที่จะย้ายมาแทนที่ คาร์ลอส เตเวซ ซึ่งเตรียมอำลาสโมสรไปเล่นกับ โบคา จูเนียร์ส อดีตต้นสังกัดในอาร์เจนตินา

ซิเมโอเน่ ปฏิเสธที่จะการันตีอนาคตของ มานด์ซูคิช กับ แอต.มาดริด หลังจากที่อยู่ค้าแข้งได้เพียงฤดูกาลเดียว โดยกล่าวว่า "ผมคุยกับ อันเดรีย เบอร์ต้า (ผู้อำนวยการ) ทุกวัน และเราก็รู้อยู่แก่ใจว่านักเตะกลุ่มนี้จำเป็นต้องเติบโต ตอนนี้การทำงานขึ้นอยู่กับสโมสร"

"มานด์ซูคิช? ใครจะไปและใครจะอยู่ต่อไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม สโมสรจะตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เรามีความสุขกับ มานด์ซูคิช เขามีฤดูกาลที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน คุณถามผมเกี่ยวกับ มานด์ซูคิช อีกครั้งและผมก็ขอย้ำว่าเขาเล่นเกมรุกให้กับเราเมื่อตอนที่ อองตวน กรีซมัน เริ่มต้นฤดูกาลได้แย่มาก"

"แน่นอน ที่ แอตเลติโก มันมีนักเตะบางคนที่สามารถถูกพิจารณาว่าไม่อาจแตะต้องได้ อย่าง โกเก้, ดีเอโก้ โกดิน และถ้ามันเป็นอย่างนั้นผมก็จะบอกกับคุณ" ซิเมโอเน่ กล่าว

สำหรับ มานด์ซูคิช ยิง 12 ประตูจาก 27 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดังถึงนอกโลก!แกแล็กซี่ใหม่ตั้งชื่อตามโด้
    มหาวิทยาลัยในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ตั้งชื่อแกแล็กซี่ใหม่ที่ค้นพบว่า "ซีอาร์7" ตามฉายาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเลือดฝอยทอง โดยแกแล็กซี่แห่งนี้อยู่ห่างจากโลกราว 12.9 พันล้านปีแสงด้วยกัน
  • บาร์ซ่าไม่ขายบาร์ตร้า-แต่ปล่อยมอนโตย่า
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า เผยสโมสรไม่คิดขาย มาร์ บาร์ตร้า แต่อาจปล่อย มาร์ติน มอนโตย่า ออกไป ชี้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปน อยู่ในแผนทำทีม ขณะที่แบ็กขวา "เจ้าบุญทุ่ม" ส่อแววย้าย และเตรียมคุยกับเอเยนต์นักเตะในเร็วๆ นี้
  • ราชันแอบหวังไก่ซื้อกาซียาสเปิดทางซิวเดเคอา
    ท่าทางจะเมา! เรอัล มาดริด ไม่ยอมขุดไหเงินมาทุ่มซื้อ ดาบิด เด เคเอา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้จบๆ ไป แต่ทะลึ่งอยากให้ สเปอร์ส ติดต่อซื้อ อีเคร์ กาซียาส เพื่ออำนวยความสะดวกให้ อูโก้ โยริส ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ทีมตัวเองเป็นต้นเหตุ อยากได้มือกาวคนใหม่ ขณะที่ สเปอร์ส กับ ยูไนเต็ด มีผู้รักษาประตูระดับโลกอยู่แล้ว
  • โกเก้ปลื้มบาร์ซ่าสนดึงร่วมก๊วน
    โกเก้ ห้องเครื่อง แอต. มาดริด รับเป็นปลื้มสุดๆ ที่กำลังเป็นแข้งเป้าหมายของยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า แต่ลั่นยังแฮปปี้ดีกับ "ตราหมี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »