ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เคสแรกของโลก! เดมพ์ซีย์โดนไล่ออกเพราะฉีกสมุดเปา (มีคลิป)

เคสแรกของโลก! เดมพ์ซีย์โดนไล่ออกเพราะฉีกสมุดเปา (มีคลิป)

Posted 18/06/2015 by goal.com

 

ดาวเตะชาวสหรัฐฯโชว์วีรกรรมสุดห่ามฉีกสมุดจดชื่อของผู้ตัดสินจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

คลินท์ เดมพ์ซีย์ หอกประสบการณ์สูงของสโมสรซีแอตเติล ซาวน์เดอร์ส โดนใบแดงไล่ออกจากสนามแบบสุดแปลก หลังดันไปฉีกสมุดโน้ตจดชื่อของผู้ตัดสิน ในเกมพ่าย พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส 1-3 ในศึกยูเอส โอเพ่น คัพ รอบสี่

โดยทั้งสองทีมต่อสู้กันได้อย่างสูสีในเกมนี้ก่อนจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ในเวลา 90 นาที ทำให้ต้องต่อเวลาอีก 30 นาที เพื่อหาผู้ชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ผลปรากฎว่า ซาวน์เดอร์สในฐานะแชมป์เก่าต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ หลังโดนพอร์ทแลนด์ฯยิงเพิ่มในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2 ประตู ยิ่งกว่านั้นพวกเขายังจบเกแมทช์ด้วยการเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 7 คน เมื่อมีนักเตะโดนใบแดงไล่ออกถึง 3 คน และ โอบาเฟมี มาร์ติน หอกตัวเก่งได้รับบาดเจ็บในขณะที่ทีมเปลี่ยนผู้เล่นครบโควต้าแล้ว

อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเกมนี้คงหนีไม่พ้นจังหวะใบแดงของเดมพ์ซีย์ เนื่องจากเจ้าตัวดันตบะแตกไปฉกสมุดโน้ตในกระเป๋าเชิ้ตดำก่อนฉีกทิ้งลงพื้น ทำให้เขาได้รับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม แถมเขายังเดินเข้าไปต่อว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินด้วยวาจารุนแรงอีก

ทั้งนี้ สื่อคาดว่าเดมพ์ซีย์มีสิทธิ์โดนแบนยาวถึง 3 เดือนจากพฤติกรรมก้าวร้าวดังกล่าว หากเขายังไม่ยอมออกมากล่าวคำขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิวชั่น! ชมช็อต"เมสซี-โกดิน"ทำท่าเหนื่อยพร้อมกันเป๊ะ
    แฟนบอลทึ่ง! เมื่อเห็นภาพจังหวะแนวรับทีมจอมโหดกับหอกทีมฟ้าขาวทำท่าเหนื่อยทั้งเหมือนและพร้อมในเวลาเดียวกัน
  • เป็นคนสำคัญ! ชิลีไม่แบนวิดัลแม้เมาขับชนยับ
    หลังถกเครียดอยู่นาน กุนซือทีมเจ้าภาพโคปา อเมริกา ตัดสินใจไม่แบนกองกลางคนสำคัญออกจากทีม แม้เพิ่งก่อคดีเมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุ
  • แข้งสาวขอบคุณคนไทยตามเชียร์-บินถึงไทย21มิ.ย.
    "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมนักเตะสาวทีมชาติไทย พอใจผลงานลูกทีมหลังสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แต้มในฟุตบอลโลกได้สำเร็จ เผยมาบอลโลกครั้งนี้ทุกคนในทีมได้ประสบการณ์จากทีมระดับโลกอย่างมาก แนะผู้เกี่ยวข้องควรมีจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอีกครั้งเพื่อเพิ่มตัวเลือกให้กับทีมชาติและช่วยพัฒนานักเตะตั้งแต่ละดับเยาวชน ขณะที่ทางด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เชื่อ หากในอนาคตมีการพัฒนาทีมฟุตบอลหญิงอย่างจริงจังในประเทศไทยก็น่าจะมีโอกาสผ่านเข้าเล่นรอบสุดท้ายได้อีกครั้ง
  • ทำดีที่สุดแล้ว!แข้งสาวไทยเศร้าหลุด4ทีมอันดับ3ที่ดีที่สุด
    ขุนพลสาวไทยไม่สามารถ สอดแทรกเป็น 1 ใน 4 ทีมอันดับสามที่ดีที่สุดเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกหลังเมื่อคืนนี้ไม่มีปาฏิหารย์อังกฤษชนะ โคลอมเบีย 2-1 ส่งผลให้สาวไทยที่มี3แต้มต้องตกรอบแรกด้วยประตูได้เสีย(-7)อย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »