ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จริงหรือ! เอสเธอร์ ยิ่งดังยิ่งเยอะ

จริงหรือ! เอสเธอร์ ยิ่งดังยิ่งเยอะ

Posted 19/06/2015 by Sanook

เรียกว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นในหนึ่งสัปดาห์คิวเต็มแน่นเอี๊ยดทั้งงานละครและอีเว้นท์เลยเชียวสำหรับสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และด้วยกระแสความดังที่แรงแบบฉุดไม่อยู่ของเธอตอนนี้

ก็เกิดเสียงบ่นระงมในเรื่องความเยอะที่มากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวที่บางงานมีเสียงเม้าท์เล็ดลอดออกมาว่าแค่ไปโชว์ตัวพูดคุยสามสี่คำถามเธอก็เรียกค่าตัวเป็นหลักแสน

ซึ่งเรื่องนี้จะเท็จจริงแค่ไหนอย่างไรเธอพร้อมอธิบายกับ ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ในเรื่องนี้ว่า

"จริงๆ ก็เข้าใจเหมือนว่าเราเป็นที่รู้จักมากขึ้นเจอคนมากขึ้นมันก็มีบ้างที่มีทั้งคนถูกใจและไม่ถูกใจ ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นหนูทำในส่วนของงาน ส่วนเรื่องการรับเงิน การรับงาน

ในเรื่องรายละเอียดของงานจะเป็นที่ผู้จัดการคนดูแลและคุณแม่เขาจะเป็นคนคุยกัน อย่างที่บอกค่ะ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับดีเทลงานว่ามันเป็นอย่างไร ต้องทำอะไรบ้าง แพงขึ้นมั้ยอันนี้หนูก็ไม่รู้ต้องคุยกับผู้จัดการค่ะ"

เรื่องค่าตัวไม่รู้เพราะสาวเอสเธอร์มีหน้าที่แค่ทำงานเท่านั้น จบนะ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่า ชมพู่ อารยา ทำไมไม่ใช้โทรศัพท์ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์?
    งานเข้าเสียแล้ว สำหรับซุป'ตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" เพราะหลังจากเธอไปร่วมเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ก็มีภาพเบื้องหลังของเธอกำลังเซลฟี่ตัวเองอยู่ แต่ชาวโซเชียลต่างโฟกัสโทรศัพท์ที่ตรงข้ามกับยี่ห้อที่สาวชมเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ จึงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา ซึ่งหนักๆ ขึ้นเป็นเรื่องของการโกหก หลอกลวงผู้บริโภคว่าไม่ได้ใช้อย่างโฆษณาจริง
  • "พอลลี่"ร่ำไห้เผยนาทีฉาวครั้งแรก..โต้เบนโล
    พอลลี่รู้ตัวทำผิดเปิดใจจากสถานบำบัด เผยนาทีฉาวโดนจับปาร์ตี้ยา ผ่านผู้ที่ลิขสิทธิ์มิสอินเตอร์ฯ ในประเทศไทย ที่นับถือ อ้างไป งานวันเกิดเพื่อตามคำชวน รู้สึกแย่ที่หลงทาง ยันไม่ท้อง ปัดมีเสี่ยใหญ่ ใช้อิทธิพลช่วย กองประกวดญี่ปุ่นร่วมปลอบใจ แต่ให้ชี้แจงรายละเอียดยิบ ด้านเวทีขาอ่อนมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 จับมือไทยรัฐทีวี เตรียมเปิดเวทีประชันโฉมรูปแบบใหม่แนวเรียลลิตี้ เชื่อกรณี "พอลลี่" ไม่ส่งผลกระทบต่อจำนวนผู้สมัคร
  • "ใหม่"แบที่มาโพสต์ไอจีดราม่า??
    เห็นถ่ายเซ็กซี่ลงนิตยสารเล่มดัง นางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ถ่อมตัวอย่างด่วนไม่ถึงขั้นนั้นจะออกแนวสปอร์ตมากกว่าเซ็กซี่เสียอีก พอมีการติดต่อมาก็รีบรับทันทีเพราะ ช่างภาพที่ถ่ายให้คือ พี่"ใหญ่"อมาตย์ เป็นคนถ่ายให้นั้นเอง..
  • ''แพม-ปานพิมพ์'' รีเทิร์นเสียวซี๊ด
    ห่างหายจากงานถ่ายเซ็กซี่ไปพักใหญ่ เมื่อมีโอกาสคืนสังเวียนอีกครั้ง สาวเซ็กซี่ ''แพม'' ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย เพราะจัดเต็มเกินร้อยวาดลีลาเซ็กซี่เขย่าใจสะเทือนแผงหนังสือ งานนี้หนุ่มๆ คนไหนพลาดบอกเลยว่าทั้งเสียดายและเสียใจอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »