ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หวิดดับ!วรพจน์แซงรถพ่วงไม่พ้นชนรถข้างทางพังยับ

หวิดดับ!วรพจน์แซงรถพ่วงไม่พ้นชนรถข้างทางพังยับ

Posted 19/06/2015 by siamsport

 

วรพจน์ เพชรคุ้ม ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก เอเธนส์ 2004 หวิดดับ ขับเก๋งรถฟอร์ด โฟกัส แซงรถพ่วงทางโค้งไม่พ้นหักหลบไปชนท้ายรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ที่จอดซื้อของอยู่ข้างทางพังยับ โดยที่เจ้าตัวบาดเจ็บเล็กน้อย เผยห้อยเหรียญที่รับจากในหลวงเมื่อครั้งชกโอลิมปิกกับหลวงปู่ทวดปี 2497 ทำให้รอดราวปาฏิหาริย์ ได้ "เจ้าเอ็ม" วุฒิชัย มาสุข ยอดมวยเสื้อกล้ามเหรียญทองซีเกมส์ สิงคโปร์ กับฮีโร่เหรียญทองเอเชียนเกมส์ สุดปลื้มบ้านหลังใหญ่ราคากว่า 2 ล้านบาทที่สร้างให้กับพ่อแม่เสร็จแล้วพร้อมกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไปเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถเก๋งหรูฟอร์ดโฟกัส ทะเบียน กพ 6515 สุราษฎร์ธานี ชนท้าย รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ ที่จอดอยู่ข้างทางจนมีสภาพพังยับเยินโดนรถเก๋งคันเกิดเหตุมี วรพจน์ เพชรคุ้ม ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก เอเธนส์ 2004เป็นผู้ขับพร้อมกับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยสามารถเดินออกจากรถด้วยตัวเอง ก่อนจะถูกนำตัวส่งไปทำการรักษาตัวพร้อมกับตรวจร่างกายที่ รพ.สุราษฎร์ธานี

ผู้สื่อข่าวสยามกีฬามวยสยามได้โทร.สอบถามเหตุการณ์จากฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกได้เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อตอนเช้าตรู่เวลา 07.00 น. ได้ขับรถออกจากบ้านพักที่ในตัวเมือง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อไปดูแลรีสอร์ตของตัวเองที่อ.พนม โดยขับรถเก๋งฟอร์ดโฟกัสที่ใช้เป็นประจำไปด้วยความเร็ว 110-120 กิโลเมตรต่อชม. ขณะเกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ตนได้ขับแซงรถพ่วงบริเวณทางโค้งพอดีซึ่งขณะแซงไปเกือบพ้นมีรถสวนมา จึงได้ตัดสินใจหักหลบลงข้างทางไปชนท้ายรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำที่จอดซื้อของอยู่ข้างทางจนหน้ารถพังยับเยิน แต่ว่าตัวของวรพจน์เองนั้นรอดตายมาหวุดหวิดมีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแค่ปวดหัวเข่าเนื่องจากไปกระแทกกับกุญแจรถที่หักคาพวงมาลัยเท่านั้น

โดยฮีโร่โอลิมปิกได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถือว่าผมโชคดีมากที่ขับรถฟอร์ดโฟกัส ที่ตัวรถมีความแข็งแรงแม้ว่าจะชนท้ายรถฟอร์จูนเนอร์อย่างจังจนหน้ายุบแต่ก็รอดมาได้หากไม่ใช่รถฟอร์ดตนอาจจะเสียชีวิตไปแล้วก็ได้ ส่วนตัวก็ได้ห้อยเหรียญที่ได้รับจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเมื่อครั้งไปคว้าเหรียญเงินโอลิมปิกกับพระหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ รุ่นปี 2497 ซึ่งอาจจะมีส่วนช่วยให้ผมรอดราวปาฏิหาริย์ ขณะนี้ได้เข้ารพ.สุราษฎร์ธานีไปเช็กร่างกายทุกส่วนไม่มีอาการบาดเจ็บหนักๆ แต่อย่างใด หมอได้ให้กลับบ้านแล้วพร้อมกับทำการได้ตามปรกติ"

ทางวรพจน์ ได้กล่าวทิ้งท้ายขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ญาติมิตรทุกคนที่แสดงความเป็นห่วงทั้งในเฟซบุ๊ก ทางไลน์ และโทรศัพท์เข้ามาถามด้วยความห่วงใย ตอนนี้ตนปลอดภัยดีแล้ว ขอบคุณทุกๆคนที่แสดงความเป็นห่วงกันเข้ามา

สำหรับ วรพจน์ ปัจจุบันมีกิจการส่วนตัวทำร้านชาชักอยู่ในตัวเมืองสุราษฎร์ฯ และเปิดกิจการรีสอร์ต ''วรพจน์รีสอร์ท แอนด์ยิม'' ที่อำเภอพนม บ้านเกิด เขามีอายุ 34 ปีกับอีก 1 เดือนเต็มในวันเกิดเหตุ (เกิด 18 พ.ค.24)

ส่วนทางด้าน "เจ้าเอ็ม" วุฒิชัย มาสุข ฮีโร่เหรียญทองเอเชียนเกมส์ กับ เจ้าของเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นซีเกมส์ ประเทศสิงคโปร์ ได้ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ปลูกให้พ่อกับแม่ ด้วยเงินรางวัลจากเหรียญทองเอเชียนเกมส์มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท บนเนื้อที่ 300 ตรว. ที่บ้านหนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิด ซึ่งเจ้าตัวนั้นปลาบปลื้มใจมากที่ทำความฝันของตัวเองด้วยการปลูกบ้านหลังใหญ่ชั้นเดียว 4 ห้องนอนให้กับพ่อ-แม่ได้สำเร็จ

ซึ่งวุฒิชัยได้กล่าวว่า "ถือว่าเป็นน้ำพักน้ำแรงจากการชกมวยของผมจริงๆ ครับ โดยเฉพาะเงินรางวัลจากเหรียญทองเอเชียนเกมส์ ที่กาหลีใต้ทำให้ผมสร้างความฝันเมื่อสมัยเด็กๆ ว่าอยากมีบ้านหลังใหญ่ให้พ่อกับแม่ได้อยู่อย่างสบาย ได้สำเร็จ จึงรู้สึกภูมิใจพร้อมกับปลื้มใจมากๆ ครับ

ส่วนในทีมชาตินั้นวันจันทร์ที่ 22 มิ.ย.นี้ ผมต้องกลับไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกกีฬากกท.หัวหมาก เพื่อเตรียมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชียที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25 ก.ค.-4 ส.ค. นี้ เพื่อเป็นด่านแรกที่จะไปคัดเลือกโอลิมปิกเลกแรกครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคเอฟซี เซเว่นชู้ต2015เฟ้นหาแชมป์ยช.ไทยเปิดประสบการณ์ระดับโลกกับแมนฯ ซิตี้
    ศึกฟุตบอลเคเอฟซี เซเว่นชู้ต 2015 เปิดตัวยิ่งใหญ่ เฟ้นหาแชมป์เยาวชนไทย บินไกลเปิดประสบการณ์ระดับโลกกับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ประเทศอังกฤษ
  • พลิก!นาดาลพ่ายโดลโกโปลอฟตกรอบแรกเอกอน
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดสเปน มือ 5 รายการ เอกอน แชมเปี้ยนชิพส์ จอดป้ายตั้งแต่รอบแรก หลังพลิกล็อกพ่าย อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ คู่แข่งจากยูเครน 1-2 เซต ส่วน แอนดี้ มาร์รี่ย์ มือ 1 และ สแตน วาวรินก้า มือ 2 ต่างลิ่วสู่รอบ 2 ตามคาด
  • กระหึ่มแดนลอดช่อง!ไทยผงาดเจ้าทองซีเกมส์สมัย13
    ทัพนักกีฬาไทยประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ ณ แผ่นดิน "เมืองลอดช่อง" ผงาดขึ้นครองเจ้าเหรียญทองซีเกมส์ได้อีกสมัยเป็นสมัยที่ 13 แฟนกีฬาชาวไทยเตรียมฉลองแชมป์รอต้อนทัพนักกีฬาไทยกลับบ้านได้เลย!!!หลังการแข่งขันในวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมาสิ้นสุดลงทัพนักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองเพิ่มได้อีก 2 เหรียญทองจากแบดมินตัน หญิงเดี่ยว "น้องครีม" บุศนันทน์ อึ้งบำรุงพันธ์ นักตบขนไก่ไทยมือวางอันดับ 18 ของโลก ที่เอาชนะสาวอิเหนาแบบไม่ยากเย็น 2-0 เกม
  • ไม่พลาด!น้องครีมอัดอิเหนาคว้าทองแบดซีเกมส์
    แบดมินตัน สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม รอบชิงชนะเลิศ หญิงเดี่ยว ''น้องครีม'' บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มือวางอันดับที่ 18 ของโลก ลงสนามพบกับนักตบขนไก่สาวจากอินโดนีเซีย ฮาน่า รามาดินี่ ซึ่งสาวไทยเล่นได้เหนือกว่าชัดเจนเอาชนะไปแบบไม่ยาก 2-0 เกม 21-17,21-12 คว้าเหรียญทองมาครองได้ตามเป้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »