ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บันเทิงเต็มพิกัด!ชมคอนเสิร์ต-โชว์พิเศษในบางกอก ออโต้ ซาลอน

บันเทิงเต็มพิกัด!ชมคอนเสิร์ต-โชว์พิเศษในบางกอก ออโต้ ซาลอน

Posted 19/06/2015 by siamsport

   

 

หนึ่งเดียวของการจัดงานแสดงรถยนต์ที่มีมากกว่ายานยนต์ แม้กระทั่งผู้จัดงานต้นแบบในประเทศญี่ปุ่นยังต้องชม เมื่อ "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" ของไทย นำเอาจุดเด่นจากญี่ปุ่นด้านการโชว์รถต้นแบบระดับเทพมาไทย โดยไม่ละเลยในรายละเอียดด้วยการตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยเข้าไปในงานเดียว

"บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" มีความบันเทิงเต็มรูปแบบที่พร้อมตอบสนองทุกคนที่มาเดินงาน ไม่ว่าจะเป็นการลดราคากระหน่ำ ที่มีทั้งหมวดหมู่อุปกรณ์ยานยนต์ ตลอดจนหมวดหมู่ข้างเคียง เช่น เสื้อผ้านักแข่ง หมวกกันน็อก รองเท้านักแข่งรถ จนถึงหมวดอุปกรณ์กีฬาอื่นๆ ที่จะนำมาลดกระหน่ำลดที่สุดในรอบปีที่งานนี้

กิจกรรมความบันเทิง "โชว์พิเศษ" จากต่างประเทศและศิลปินชั้นนำของไทยก็แน่นงาน จัดแสดงทุกวัน ไม่ว่าจะคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ อาทิ วงมายด์, "ว่าน-ธนกฤต", สควีซ แอนิมอน การโชว์สดบนเวทีระหว่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เจ้าพ่อเพลงดิสโก้รุ่นใหม่ ที่ได้คู่ที่เหมาะสมที่สุดแห่งศตวรรษอย่าง รัดเกล้า อามระดิษ มาร่วมสร้างความสุขในบูธเมโทร ออโตเฮ้าส์ ผู้แทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในงาน นอกจากนี้ ยังมีโชว์พิเศษ "นินจาโชว์" ชุดใหญ่ ส่งตรงจากเอโดะ วันเดอร์แลนด์ ประเทศญี่ปุ่น มาโชว์แบบเต็มรูปแบบนอกประเทศครั้งแรกในงานนี้

เดินช็อปปิ้งจนเมื่อยชมความบันเทิงเต็มอิ่มแล้ว ยังสามารถแวะพักที่ "เจ ไลฟ์สไตล์ โซน" พื้นที่ที่จำลองบรรยากาศชาวอาทิตย์อุทัยเอามาไว้กลางฮอลล์ 2 ทั้งอาหารญี่ปุ่นแท้ ไม่ว่าจะซูชิ, ราเมง, อุด้ง หรือจะของหวานอย่างซอฟต์ครีมขนานแท้ รวมถึงน้ำชาจากญี่ปุ่นแท้ ก็มาร่วมออกร้านให้ผู้ชมงานได้ชิมกันในราคาพิเศษเช่นกัน

"บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" งานแสดงรถที่เป็นมากกว่างานโชว์ นับเป็นเทศกาลเพื่อคนรักรถยนต์และเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง 24-28 มิถุนายน ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี งานเดียวจบ ตอบโจทย์ได้ทุกรอบด้าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวิดดับ!วรพจน์แซงรถพ่วงไม่พ้นชนรถข้างทางพังยับ
    วรพจน์ เพชรคุ้ม ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก เอเธนส์ 2004 หวิดดับ ขับเก๋งรถฟอร์ด โฟกัส แซงรถพ่วงทางโค้งไม่พ้นหักหลบไปชนท้ายรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ที่จอดซื้อของอยู่ข้างทางพังยับ โดยที่เจ้าตัวบาดเจ็บเล็กน้อย เผยห้อยเหรียญที่รับจากในหลวงเมื่อครั้งชกโอลิมปิกกับหลวงปู่ทวดปี 2497 ทำให้รอดราวปาฏิหาริย์ ได้ "เจ้าเอ็ม" วุฒิชัย มาสุข ยอดมวยเสื้อกล้ามเหรียญทองซีเกมส์ สิงคโปร์ กับฮีโร่เหรียญทองเอเชียนเกมส์ สุดปลื้มบ้านหลังใหญ่ราคากว่า 2 ล้านบาทที่สร้างให้กับพ่อแม่เสร็จแล้วพร้อมกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไปเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • เคเอฟซี เซเว่นชู้ต2015เฟ้นหาแชมป์ยช.ไทยเปิดประสบการณ์ระดับโลกกับแมนฯ ซิตี้
    ศึกฟุตบอลเคเอฟซี เซเว่นชู้ต 2015 เปิดตัวยิ่งใหญ่ เฟ้นหาแชมป์เยาวชนไทย บินไกลเปิดประสบการณ์ระดับโลกกับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ประเทศอังกฤษ
  • พลิก!นาดาลพ่ายโดลโกโปลอฟตกรอบแรกเอกอน
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดสเปน มือ 5 รายการ เอกอน แชมเปี้ยนชิพส์ จอดป้ายตั้งแต่รอบแรก หลังพลิกล็อกพ่าย อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ คู่แข่งจากยูเครน 1-2 เซต ส่วน แอนดี้ มาร์รี่ย์ มือ 1 และ สแตน วาวรินก้า มือ 2 ต่างลิ่วสู่รอบ 2 ตามคาด
  • กระหึ่มแดนลอดช่อง!ไทยผงาดเจ้าทองซีเกมส์สมัย13
    ทัพนักกีฬาไทยประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ ณ แผ่นดิน "เมืองลอดช่อง" ผงาดขึ้นครองเจ้าเหรียญทองซีเกมส์ได้อีกสมัยเป็นสมัยที่ 13 แฟนกีฬาชาวไทยเตรียมฉลองแชมป์รอต้อนทัพนักกีฬาไทยกลับบ้านได้เลย!!!หลังการแข่งขันในวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมาสิ้นสุดลงทัพนักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองเพิ่มได้อีก 2 เหรียญทองจากแบดมินตัน หญิงเดี่ยว "น้องครีม" บุศนันทน์ อึ้งบำรุงพันธ์ นักตบขนไก่ไทยมือวางอันดับ 18 ของโลก ที่เอาชนะสาวอิเหนาแบบไม่ยากเย็น 2-0 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »