ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เด็ดมาก คูฮารา KARA สลัดผ้าเปลือยอก ถ่ายแบบเกาะสมุย

เด็ดมาก คูฮารา KARA สลัดผ้าเปลือยอก ถ่ายแบบเกาะสมุย

Posted 19/06/2015 by kapook

คูฮารา KARA สลัดผ้าถ่ายแบบอวดหุ่นเซ็กซี่ เปลือยอกท้าแสงแดดริมหาดเกาะสมุย ขึ้นปก COSMOPOLITAN
 
เล่นเอาหนุ่ม ๆ ต้องรีบควานหากระดาษทิชชูมาซับเลือดกำเดากันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องสาวสุดสวยจากเกาหลีใต้อย่าง คูฮารา KARA ได้บินลัดฟ้ามาถ่ายแบบแฟชั่นอวดหุ่นเพียวแสนจะเซ็กซี่ ริมชายหาดเกาะสมุย ประเทศไทย ให้กับนิตยสาร COSMOPOLITAN ฉบับเดือนกรกฎาคม 2558 แต่ที่เด็ดที่สุดก็คือ คูฮารา ขอสลัดผ้าเปลือยอกเน้น ๆ อวดแผ่นหลังเนียนน่าสัมผัสท้าทายแสงแดดเมืองไทย
 
งานนี้พระอาทิตย์ที่ว่าร้อนสุด ๆ เจอความฮอตของสาวคนนี้ก็แทบจะยอมแพ้กันเลยทีเดียว วันนี้ (18 มิถุนายน 2558) กระปุกดอทคอม ก็ขอนำภาพ คูฮารา กับแฟชั่นแซ่บ ๆ เซตนี้มาเรียกน้ำย่อยหนุ่ม ๆ ให้น้ำลายไหลกันเล่น ๆ ถ้าพร้อมแล้วตามไปชมกันเลย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ นำทีมโชว์ความแข็งแรงของร่างกาย
    ดาราดังนับร้อยคน ตบเท้าถ่ายแบบ โทนขาว-ดำ ภายใต้คอนเซปต์ "Fashion Trendy + Healthy Body โดยนำเสนอความแข็งแรงของร่างกาย เและจะจัดเป็นนิทรรศการ ZEN Megastore x WE Fitness Society x 100 PLUS Present AMAT THE ANATOMY
  • ปิดฉากชีวิตคู่ "เสก-กานต์" หย่ารอบ2 ร็อคลั่น!ไม่เอาเมียใหม่ ขู่ให้จบ
    จบมหากาพย์"เสก-กานต์"ที่ยืดยาวฉาวกระฉ่อนโต้ตอบดุเดือนผ่านทางโซเชียลมีเดียก่อนครัวแตกระหว่างร็อคเกอร์ "เสก เสกสรรค์" ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" กับ "กานต์ วิภากร" ซะที ที่ในวันนี้(18 มิ.ย.58) "เสก โลโซ" พูดจริง หย่าจริงเป็นรอบที่ 2 โดย"เสก"พร้อมกองทัพทนายได้แท็คทีมมาเยือนสำนักงานเขตบางเขนแต่เช้าตรู่ เพื่อรอเซ็นใบหย่าๆเมีย"กานต์ วิภากร" อย่างแฮ้บปี้ หน้าตาไร้วี่แววเสียใจอาลัยเมีย และได้เซ็นเช็ค 17 ล้าน เป็นค่าหย่า ค่าเลี้ยงดูลูกตามที่ภรรยา"กานต์"เรียกร้องโดยมีข้อตกลงในรายละเอียดต่อไปนี้
  • จริงหรือ! เอสเธอร์ ยิ่งดังยิ่งเยอะ
    เรียกว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นในหนึ่งสัปดาห์คิวเต็มแน่นเอี๊ยดทั้งงานละครและอีเว้นท์เลยเชียวสำหรับสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และด้วยกระแสความดังที่แรงแบบฉุดไม่อยู่ของเธอตอนนี้
  • ดราม่า ชมพู่ อารยา ทำไมไม่ใช้โทรศัพท์ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์?
    งานเข้าเสียแล้ว สำหรับซุป'ตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" เพราะหลังจากเธอไปร่วมเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ก็มีภาพเบื้องหลังของเธอกำลังเซลฟี่ตัวเองอยู่ แต่ชาวโซเชียลต่างโฟกัสโทรศัพท์ที่ตรงข้ามกับยี่ห้อที่สาวชมเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ จึงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา ซึ่งหนักๆ ขึ้นเป็นเรื่องของการโกหก หลอกลวงผู้บริโภคว่าไม่ได้ใช้อย่างโฆษณาจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »