ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » อาโป กลับสู่อ้อมอกครอบครัว พร้อมเผชิญวายร้ายตัวใหม่ ตย.แรก Kung Fu Panda 3

อาโป กลับสู่อ้อมอกครอบครัว พร้อมเผชิญวายร้ายตัวใหม่ ตย.แรก Kung Fu Panda 3

Posted 19/06/2015 by mthai

หลังจากรอกันเนิ่นนานด้วยเวลากว่า 5 ปี ตอนนี้ตัวหนังอนิเมชั่นภาคต่อที่ทุกคนหลงรักก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับ Kung Fu Panda 3 ผลงานหนังภาคต่อของอนิเมชั่นสุดน่ารักจากดรีมเวิร์กส์ โดยผกก. เจนนิเฟอร์ หยู จากภาคที่แล้ว กลับมารับหน้าที่สานต่อตำนานของ กังฟูแพนด้า ที่ยังคงได้ทีมพากย์เสียงจาก 2 ภาคก่อนกลับมาอย่างครบถ้วนทั้ง แจ็ค แบล็ค, แองเจลิน่า โจลี่, เฉินหลง, เซธ โรเกน, ลู่ซี่ ลิว และ เดวิด ครอส รวมถึงทีมพากย์หน้าใหม่อย่าง เรเบล วิลสัน และ ไบรอัน เครนสตั้น อีกด้วย

ซึ่งจากตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาให้ชมกันในตอนนี้ ก็นับว่าเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ที่ภาคต่อนี้จะเน้นความอลังการ และฉูดฉาดมากขึ้น โดยตัวหนังในภาคนี้จะทำให้เรื่องราวของ โป สมบูรณ์มากขึ้น เมื่อเขาได้กลับไปพบเจอกับหมู่บ้านต้นกำเนิด และครอบครัวของเขา แต่ก็ยังไม่วาย มีมารร้ายที่ยังคอยตามจ้องที่ทำร้ายครอบครัวและคนที่เขารัก จึงเป็นอีกครั้งที่เขาต้องโชว์ฝีมือกังฟูแบบที่โลกจะจดจำไปตลอดกาล หนังมีคิวเข้าฉาย มกราคม 2016 ครับ ใครเป็นแฟนคลับของหนังชุดนี้ก็เตรียมตัวฮากันอีกรอบได้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวใจจะวาย! “กอล์ฟ” ตุ๊ดซาดิสต์ เสิร์ฟหนังเกย์ติดเรตเสียวสนั่นจอ
    “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” ไม่หวั่นโดนแบนสร้างหนังเกย์ฮาร์ดคอร์ จับผู้ชายแก้ผ้าสนั่น บอกทั้งอมทั้งดูด ชม “ฟลุค พงศธร” เล่นดี๊ดี ดูแล้วน้ำเดิน! ฟุ้งทำหนัง 18+ เนื้อหาต้องแรง วอนเปิดใจ
  • หนังเข้าใหม่ พฤหัสที่ 18 มิ.ย. 58 จัดเต็ม 6 เรื่องครบรส
    วนมาถึงวันพฤหัส ก็ขอต้อนรับกองทัพ หนังเข้าใหม่ ที่มากันเพียบเช่นเคย และในวันที่ 18 มิ.ย. นี้ จะมีเรื่องอะไรรอคุณอยู่บ้าง มาเลือกชมกันได้เลย รับรองจัดเต็มครบทุกรส
  • รอถล่มกันอีกนานหน่อย เพราะ London Has Fallen เลื่อนฉายไปปีหน้า
    เป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆที่รอดูหนังภาคต่อเรื่องนี้จริงๆ เพราะหลังจากที่เคยวางคิวฉายไว้เดือนตุลาคมปีนี้ แต่ล่าสุดก็ต้องเลื่อนฉายเสียแล้ว สำหรับ London Has Fallen หนังภาคต่อของ Olympus Has Fallen ที่ตอนนี้ทางค่ายต้นสังกัดได้ออกมาประกาศเลื่อนการเข้าฉายของหนังเรื่องนี้ไปต้นปี 2016 แทนแล้วครับ เนื่องด้วยการให้เหตุผลว่าไม่อยากเข้าฉายชนหนังฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นๆทั้ง The Martian ที่เลื่อนเข้าฉายมา และอีกมากมาย เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนๆเรื่องนี้จึงต้องรอกันไปอีก 2-3 เดือนครับ
  • เปลือยเดือดเริงสวาทสะท้านจออดีตนางงามฮ่องกงทุ่มทุนสยิว!
    เซ็กซี่เต็มพิกัดสั่นสะท้านวงการภาพยนตร์ฮ่องกงกันเลยทีเดียว แคนดี้ หยวน (หยวน เจียหมิน) อดีตผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง 2009 เจ้าของรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน (Miss Photogenic) ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ทุ่มทุนเปลือยหมดจดเข้าฉากเซ็กซ์ซีนกับ โดมินิก โฮ (เหอ เห่าเหวิน) อย่างถึงพริกถึงขิงในหนังดัง "เดอะ จิกกะโล่" (The Gigolo) ที่ออกฉายในปี 2015 จนกลายเป็นที่ฮือฮาสำหรับคอหนังฮ่องกงไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »