ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีกลุ้ม!!! นุ่น เลือกชุดเจ้าสาวไม่ถูก!

มีกลุ้ม!!! นุ่น เลือกชุดเจ้าสาวไม่ถูก!

Posted 19/06/2015 by mthai

อยู่ในช่วงที่ออร่าเจ้าสาวจับจริงๆ สำหรับสาว นุ่น ศิรพันธ์ ที่ได้ฤกษ์ดีวิวาห์หวานกับแฟนหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ ในวันที่ 23 สิงหาคม 2558 ล่าสุดเธอได้อัพเดทความคืบหน้าการเตรียมงาน ภายใต้ธีมงานสุดเก๋ ECO ด้วยการโพสต์ภาพลงไอจีในขณะกำลังเลือกชุดเจ้าสาว ซึ่งแต่ละชุดสวยงามจนเธอถึงกับเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว พร้อมกับข้อความว่า "ปวดเฮดด..เลือกไม่ถูก..สวยๆทั้งน้าน#ECOwedding #DIYbride" แต่ที่ทำให้ สาวนุ่น ออกอาการปลื้มไม่น้อย เมื่อได้รับของขวัญแต่งงานชิ้นแรกจากก๊วนเพื่อนๆ เป็นหมอนใบใหญ่คู่ และเขียนข้อความใต้ภาพว่า "ของขวัญชิ้นแรกกกก " คู่เรียงเคียงหมอน" ของจริง (ขอบคุณพี่เอื้อย พี่ผึ้ง พี่โบว์ พี่เอ็ม และชาวธีมเมติกนะคะ) #เดี๋ยวไปหาเตียงก่อนนะคะ" แหม..ช่างเป็นของขวัญน่ารักมุ้งมิ้งไปอี๊กกกก ว่าแต่ตอนนี้หาเตียงที่ถูกใจและชุดเจ้าสาวแสนสวยได้รึยังล่ะคะ คริคริ!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ ขอบคุณ! ผู้ใหญ่ช่อง 3 อ้าแขนรอ..!?
    ฮอตขึ้นแท่นจนเบียดนางเอกรุ่นพี่ไปหลายคน!! สำหรับนางเอกพันล้านวิกหมอชิตอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่ความสวยและความสามารถไปเตะตาผู้จัดละครช่องน้อยสี จนมีการทาบทามย้ายเข้าสังกัดกันไป ล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาอีกว่า.. ผู้ใหญ่ช่อง 3 ยังคงอ้าแขนรอ สาวใหม่ และยินดีต้อนรับเข้าสังกัดเสมอ งานนี้เจ้าตัวฝากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส ยืนยันยังมีละครและสัญญาอยู่ช่อง 7 ที่เดิม!!
  • โมเม้นท์"กุ๊บกิ๊บ"เซ็ตนี้"บี้"ไม่ว๊าก!เหรอ?
    จัดหนักแจกเผ็ดอีกแว้วแม่พริกขี้หนู "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เหลืองอุทัย ที่จัดไปกับบิกินี่ แอนด์ อาภรณ์ที่เซ็กซี่กระตุ้นต่อมน้ำลาย ถึงจะอึ๋มไม่มากมาย แต่องค์ประกอบมวลรวมเเห่งความเซ็กซี่ งานนี้ขอบอกเลยว่า "กุ๊บกิ๊บ" ไซต์จุ๊บจิ๊บ แต่รสชาดความเผ็ดสะเด็ดยาด ป๊าด...ดด นางเล็กดี แต่รสโต
  • 20+''เชอรี่''อวดภาพสมัยละอ่อนบานทั้งตัว
    เห็นแล้วทำเสียว ครางฮือออ 20+ ถึงต้องดูนะจ๊ะขอบอก นางแบบเซ็กซี่ "เชอรี่" ลฎาภา รัชตะอรมโชติ หรือ "เชอรี่ สามโคก" อวดภาพลงไอจีสมัยวัยละอ่อน นางคงนอนไม่หลับถึงต้องลุกมาอัพอวดภาพติดเหรดให้แฟนๆได้ดูแบบนี้ อ๊ะโหเเหะ!!.....นางไม่เบื่อที่จะโชว์ พี่ก็ไม่พลาดที่จะแชร์ต่อนะจ๊ะ อิอิ...
  • ดูให้ฟินนี่ไงไฮโซ"ม่านฟ้า"ที่เซี๊ยะจนหนุ่มๆปาดเลือด
    สูดดมชมของสวยงามรับวันศุกร์กันดีกว่า สยามดาราจัดไฮโซรวยพันล้านมาเสิร์ฟ นางโปรไฟล์อลังชื่อ "ม่านฟ้า" หรือว่าที่ ดร.อรปภัตร จันทรสาขา. ข่าวว่าเธอควบตำแหน่งคาสโนวี่สาวที่หนุ่มทั้งในและนอกวงการต่างพุ่งเข้าใส่เสิร์ฟขนมจีบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »