ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ชมพู่” มองเป็นเรื่องตลก! ชาวเน็ตจวกโกหก ไม่ใช้สินค้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์

“ชมพู่” มองเป็นเรื่องตลก! ชาวเน็ตจวกโกหก ไม่ใช้สินค้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์

Posted 19/06/2015 by ผู้จัดการ

“ชมพู่ อารยา” ไม่ใส่ใจถูกวิจารณ์โกหก เชื่อถือไม่ได้ เป็นพรีเซ็นเตอร์มือถือซัมซุงแต่มีภาพหลุดถ่ายกับมือถือยี่ห้ออื่น ย้ำทำงานมีความซื่อสัตย์กับสินค้า บอกถ้าไม่มีเครดิต คงไม่มีใครจ้างนานถึง 16 ปี ยันปีนี้ยังไม่มีลุ้นมีลูก
      
ยังทำงานตัวเป็นเกลียวเหมือนเดิม สำหรับ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ล่าสุดเจอนางเอกดังในงาน Lactacyd Woman We Care บริเวณลานกิจกรรม Central Court ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเลยอัปเดตชีวิตหลังแต่ง บอกเล็งฮันนีมูนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ปลายเดือนกรกฎาคม อีกทั้งขอโต้กระแสข่าวเป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์ซัมซุงแต่กลับมีภาพหลุดถ่ายรูปกับมือถือยี่ห้ออื่น
      
“เรื่องฮันนีมูนยังไม่ได้คิดเลย (หัวเราะ) ให้คุณน็อต(วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์)จัดการอยู่ ชมสแตนบายอย่างเดียว คงเป็นแถวยุโรป หาสถานที่อยู่ ช่วงนี้ต่อให้ไปยุโรปก็ไม่เย็นเลย เพราะหน้าร้อน ปลายๆ เดือนกรกฎาคมนี่แหละค่ะ ชมว่าส่วนหนึ่งร่างกายต้องฟิตอยู่เสมอ เวลาไปที่คนเยอะๆ มันร้อยพ่อพันแม่ มากหน้าหลายตา ถ้าร่างกายไม่แข็งแรงติดเชื้อให้ง่ายกว่า ต้องระวังด้วยค่ะ ต้องดูแลตัวเองให้ฟิตเสมอ ขอคิวผู้จัดการแล้ว อาจจะ 7-10 ไม่เกินนี้”
      
“ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ไหมเหรอ ไม่ได้ยินคำนี้นานมากแล้ว(หัวเราะ) คงปกติแหละค่ะ พยายามให้มันชิลที่สุด เหมือนจัดโปรแกรมให้สบายที่สุด ส่วนเรื่องมีน้องยังไม่ลุ้นค่ะ ยังๆ ยังมีงาน รับละครไว้แล้ว แต่ละครยังไม่ใช่บททอง(หัวเราะ) คงไม่ใช่ปีนี้อยู่แล้วค่ะ”
      
ยันซื่อสัตย์ รู้หน้าที่ หลังมีกระแสดราม่าไม่ใช้สินค้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์
“ภาพที่แชร์ๆ กันอยู่ใช่ไหมคะ จริงๆ เราจับโทรศัพท์คนอื่นบางก็ได้ บางทีแฟนคลับมาขอถ่ายรูป ขอเซลฟี่จะบอกว่าจับโทรศัพท์ไม่ได้ บางทีเคยคิดนะบางทีอยู่ในที่มีคนเยอะๆ บางทีมีคนมาถ่ายรูปถามว่าเราต้องระวังตัวไหมก็มี แต่บางทีคนเขาก็ไม่ได้มายืนอยู่จุดเราเขาไม่เข้าใจ บางทีชมก็ข้ามไปบางดีเทล อยากให้ทำความเข้าใจว่าเรายังเป็นคนของประชาชน เราต้องหยิบจับโทรศัพท์ของคนอื่นบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่หน้าที่ของเราตรงนี้ ชมซื่อสัตย์กับมันไหม ชมมั่นใจว่าชมซื่อสัตย์ตั้งแต่ทำงานด้วยกันมา แม้ไม่มีพันธะสัญญา ชมก็ไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ”
      
“ภาพที่แชร์กัน อันนั้นเหตุเกิดจากเมืองคานส์ ชมต้องถ่ายเป็นแอปพลิเคชั่นอันหนึ่งของลอริอัล ซึ่ง ณ เวลานั้นเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ยังไม่ได้อัปเดตเวอร์ชั่นในแอนดรอยด์ เป็นโทรศัพท์ของทีมงาน ซึ่งสถานการณ์ตอนนั้นชมจะมาอธิบายให้เขาฟังว่ายูช่วยดาวน์โหลดตรงนี้ใส่แอนดรอยด์ของไอ มันก็ไม่ใช่ แต่ตรงนี้ทางซัมซุงเข้าใจชม คือเราต้องทำอย่างอื่นในชีวิตได้ด้วย นึกออกไหมคะ ไม่เข้าใจผิดเลย อย่างที่บอก ไม่ต้องสงสัยว่าชมไม่เคยเปลี่ยน ถึงแม้ว่าตั้งแต่ชมร่วมงานกับทางซัมซุงมา แม้บางช่วงไม่ได้มีพันธะสัญญาต่อกัน ชมก็ไม่เคยเปลี่ยนเพราะชมชินไปแล้ว เรายังคุย ไม่ใช่เรื่องที่ต้องเคลียร์เลย แล้วภาพตรงนั้นเป็นชิ้นงานเป็นการสาธิตแอปพลิเคชั่น ซึ่งชมจะไปเว้าวอน จะไปเร้าหรืออะไรกับทีมงานฝรั่งเศสตรงนั้น ชมว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจได้ เพียงแต่ว่าอยากเข้าใจหรือเปล่า ซัมซุงไม่ได้ว่าอะไรเลย นอกจากเขาบอกว่าอยากแซวกลับอะไรกับเรื่องนี้ไหม”
      
“มันเป็นเรื่องตลกนะคะ ถ้าคิดว่าขำก็ขำไป แต่เห็นบางคอมเมนต์ที่วิจารณ์รุนแรงว่าโกหกเชื่อถือไม่ได้ ชมอยากบอกว่าชมรู้ว่าชมทำอะไรอยู่ ชมทำงานให้ใครก็มีความซื่อสัตย์ตรงนั้น ถ้าวันหนึ่งเราไม่ได้ทำงานร่วมกันก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่ ณ วันนี้ชมรู้หน้าที่ของชม แล้วชมอยู่วงการมา 15-16 ปี ถ้าชมไม่มีเครดิต ชมว่าชมไม่มีโฆษณาเล่นหรอก ซัมซุงเขาก็โอเค เข้าใจ”
      
บอกเตรียมรับละครบรอดคาซท์ฯ ยันไม่ใช่เรื่องสุดท้ายก่อนป่อง
“ของพี่หน่อง(อรุโณชา ภาณุพันธ์) เรื่องคิวปิด เล่นกับพี่เคน(ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ที่คุยไว้กับพี่เล็กน้อยน่าจะประมาณสิงหากันยา แต่เท่าที่ทราบเป็นเรื่องในซีรีส์ที่เปิดไว้ก่อน เรามีคิวไปแจมตรงนี้ด้วย ก็มีการคุยคร่าวๆ เหมือนกันเรื่องคิว แต่ละครเนอะ บางทีมันไหลไปได้ แต่บรอดคาซท์เขาทำงานเร็วนะ ชมมองพล็อตเรื่องไม่น่าจะยาวมาก แต่ต้องมีมาตรฐานเราแหละ 7-8 เดือน”
      
“เรื่องสุดท้ายก่อนมีน้องไหมก็ไม่รู้ ของแบบนี้ไม่ได้มาง่ายๆ แต่คุยไว้ว่าประมาณนั้น แต่ไม่ใช่สุดท้าย (ยิ้ม) ชมว่าเดี๋ยวใกล้ๆ เราดูอะไรหลายๆ อย่างอีกทีดีกว่า”
      
เผยให้ของขวัญวันเกิด “ดิว อริสรา” เป็นของสวยๆ งามๆ ส่วนปาร์ตี้ของใครไปได้หมด แค่เช็กอินก็ยังดี
“ลูกดิว ให้ของใช้สวยๆ งามๆ คิดไม่ออกเหมือนกัน ตัน(หัวเราะ) ให้อะไรที่เขาสามารถใช้ได้ด้วย เขาก็น่ารัก เราทุกคนในกรุ๊ป งานใครถ้าไปได้เราก็ไป ไปสักแว่บไปเช็กอินสักนิดก็ยังดีค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีกลุ้ม!!! นุ่น เลือกชุดเจ้าสาวไม่ถูก!
    อยู่ในช่วงที่ออร่าเจ้าสาวจับจริงๆ สำหรับสาว นุ่น ศิรพันธ์ ที่ได้ฤกษ์ดีวิวาห์หวานกับแฟนหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ ในวันที่ 23 สิงหาคม 2558 ล่าสุดเธอได้อัพเดทความคืบหน้าการเตรียมงาน ภายใต้ธีมงานสุดเก๋ ECO ด้วยการโพสต์ภาพลงไอจีในขณะกำลังเลือกชุดเจ้าสาว ซึ่งแต่ละชุดสวยงามจนเธอถึงกับเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว พร้อมกับข้อความว่า "ปวดเฮดด..เลือกไม่ถูก..สวยๆทั้งน้าน#ECOwedding #DIYbride" แต่ที่ทำให้ สาวนุ่น ออกอาการปลื้มไม่น้อย เมื่อได้รับของขวัญแต่งงานชิ้นแรกจากก๊วนเพื่อนๆ เป็นหมอนใบใหญ่คู่ และเขียนข้อความใต้ภาพว่า "ของขวัญชิ้นแรกกกก " คู่เรียงเคียงหมอน" ของจริง (ขอบคุณพี่เอื้อย พี่ผึ้ง พี่โบว์ พี่เอ็ม และชาวธีมเมติกนะคะ) #เดี๋ยวไปหาเตียงก่อนนะคะ" แหม..ช่างเป็นของขวัญน่ารักมุ้งมิ้งไปอี๊กกกก ว่าแต่ตอนนี้หาเตียงที่ถูกใจและชุดเจ้าสาวแสนสวยได้รึยังล่ะคะ คริคริ!!!!
  • ใหม่ ขอบคุณ! ผู้ใหญ่ช่อง 3 อ้าแขนรอ..!?
    ฮอตขึ้นแท่นจนเบียดนางเอกรุ่นพี่ไปหลายคน!! สำหรับนางเอกพันล้านวิกหมอชิตอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่ความสวยและความสามารถไปเตะตาผู้จัดละครช่องน้อยสี จนมีการทาบทามย้ายเข้าสังกัดกันไป ล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาอีกว่า.. ผู้ใหญ่ช่อง 3 ยังคงอ้าแขนรอ สาวใหม่ และยินดีต้อนรับเข้าสังกัดเสมอ งานนี้เจ้าตัวฝากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส ยืนยันยังมีละครและสัญญาอยู่ช่อง 7 ที่เดิม!!
  • โมเม้นท์"กุ๊บกิ๊บ"เซ็ตนี้"บี้"ไม่ว๊าก!เหรอ?
    จัดหนักแจกเผ็ดอีกแว้วแม่พริกขี้หนู "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เหลืองอุทัย ที่จัดไปกับบิกินี่ แอนด์ อาภรณ์ที่เซ็กซี่กระตุ้นต่อมน้ำลาย ถึงจะอึ๋มไม่มากมาย แต่องค์ประกอบมวลรวมเเห่งความเซ็กซี่ งานนี้ขอบอกเลยว่า "กุ๊บกิ๊บ" ไซต์จุ๊บจิ๊บ แต่รสชาดความเผ็ดสะเด็ดยาด ป๊าด...ดด นางเล็กดี แต่รสโต
  • 20+''เชอรี่''อวดภาพสมัยละอ่อนบานทั้งตัว
    เห็นแล้วทำเสียว ครางฮือออ 20+ ถึงต้องดูนะจ๊ะขอบอก นางแบบเซ็กซี่ "เชอรี่" ลฎาภา รัชตะอรมโชติ หรือ "เชอรี่ สามโคก" อวดภาพลงไอจีสมัยวัยละอ่อน นางคงนอนไม่หลับถึงต้องลุกมาอัพอวดภาพติดเหรดให้แฟนๆได้ดูแบบนี้ อ๊ะโหเเหะ!!.....นางไม่เบื่อที่จะโชว์ พี่ก็ไม่พลาดที่จะแชร์ต่อนะจ๊ะ อิอิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »