ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แม็คก้า,บิ๊กโซลนำทัพอดีตดาวดังยันเต็มที่ศึกบอล7คนช้าง

แม็คก้า,บิ๊กโซลนำทัพอดีตดาวดังยันเต็มที่ศึกบอล7คนช้าง

Posted 19/06/2015 by siamsport

 

อดีตสตาร์ดังพรีเมียร์ลีก นำโดย สตีฟ แม็คมานามาน, โซล แคมป์เบลล์ และ เอมิล เฮสกี้ บุกสยามสปอร์ต ให้สัมภาษณ์พิเศษแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ ยืนยันทุกคนสภาพร่างกายยังฟิตปั๋ง พร้อมเอาจริงเต็มที่ในการลุยศึกฟุตบอล 7 คน "Chang Football Sevens" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย เฟ้นหาแชมเปี้ยนหนึ่งเดียวรับเงินแสนพร้อมเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ล้ำค่ากับสโมสร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่แดนผู้ดี ในวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. นี้ ณ สนามหญ้าเทียมซุปเปอร์คิก ลาดพร้าว 80

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา "เครื่องดื่มตราช้าง" ได้พา 8 อดีตนักเตะดังของพรีเมียร์ลีก นำโดย 3 อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษ สตีฟ แม็คมานามาน, โซล แคมป์เบลล์ และ เอมิล เฮสกี้ พร้อมด้วย เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์, จอร์จ บัวเต็ง อดีตจอมลุยทีมชาติฮอลแลนด์ และ เควิน คิลบาน, มาร์คัส เบนท์, ดอน  ฮัทชินสัน 3 อดีตนักเตะ เอฟเวอร์ตัน เดินทางมาให้สัมภาษณ์กับทาง สยามสปอร์ต ที่สตูดิโอ ซอย รามอินทรา 40
 
บรรยากาศการให้สัมภาษณ์เป็นไปอย่างเป็นกันเอง โดยนักเตะทั้ง 8 คน ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า สภาพร่างกายและจิตใจของตนเอง พร้อมเต็มที่สำหรับการเล่นทัวร์นาเมนท์นี้ ซึ่งเป็นการระดมทีมแชมป์จากทั่วประเทศไทย 32 ทีม เข้ามาโม่แข้ง ก่อนที่อดีตสตาร์ดังทั้ง 8 จะกระจายกันร่วมลงสนามกับทีมที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทีมละ 1 คน อันจะเป็นการสร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ดีให้กับบรรดาผู้เล่นไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้อย่างแน่นอน
 
สำหรับอดีต 3 นักเตะของ เอฟเวอร์ตัน ได้เปิดใจเป็นพิเศษกับทีมข่าวสยามสปอร์ตถึงมุมมองที่มีต่อการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าด้วย โดยเมื่อถูกถามว่า ใครจะได้แชมป์? ทั้ง เควิน คิลบาน, มาร์คัส เบนท์ และ ดอน ฮัทชินสัน ต่างฟันธงเป็นเสียงเดียวกันว่า เชลซี
 
ขณะที่ สตีฟ แม็คมานามาน, โซล แคมป์เบลล์, เจสัน แม็คเคเทียร์, จอร์จ บัวเต็ง และเอมิล เฮสกี้ เปิดใจว่าอีกทีมที่พร้อมขึ้นมาท้าทายความสำเร็จกับเชลซี และแมนฯ ซิตี้ อยากให้จับตา อาร์เซน่อล ที่ต้องการนักเตะเสริมอีกสัก 2-3 คน เพราะระบบทีมนั้นดีอยู่แล้ว เช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีเงินใช้จ่ายในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งคาดว่าจะกลับมาลุ้นความสำเร็จเช่นกัน
 
ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรายการ "Chang Football Sevens" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย จะลงสนามฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. นี้ ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมซุปเปอร์คิก ลาดพร้าว 80 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป และจะถ่ายทอดสดการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศทางช่องสยามสปอร์ตไลฟ์ ทรูวิชั่นส์ 695 เวลา 17.30 น. รวมทั้งยังมีการแสดงคอนเสิร์ตฉลองชัยชนะของเหล่าบรรดาศิลปินสุดฮิต อาทิ ค็อกเทล, แทททูคัลเลอร์ และพาราด็อกซ์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ โดยเปิดให้เข้าชมฟรีตลอดงาน ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »