ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาเลซว่าไง!สิงห์ตั้งค่าตัวเรมี่15ล.ปอนด์

พาเลซว่าไง!สิงห์ตั้งค่าตัวเรมี่15ล.ปอนด์

Posted 19/06/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว คริสตัล พาเลซ ต้องควักเงินกว่า 15 ล้านปอนด์ หากหวังกระชาก โลอิก เรมี่ หัวหอก เชลซี มาร่วมทัพ หลังจาก ดาวยิงน้ำหอม มีแววพิจารณาข้อเสนอ เพราะมีข่าวหนาหูขึ้นทุกวันว่า ราดาเมล ฟัลเกา กำลังจะย้ายมาแล้ว

เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมขาย โลอิก เรมี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากทีม หากได้ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) หลังจากนักเตะไม่มีตำแหน่งตัวจริง และตอนนี้ได้รับความสนใจจาก คริสตัล พาเลซ คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน

ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการกองหน้ามาเพิ่ม หลังจาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋า อำลาทีมไป และล่าสุดเชื่อว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย กำลังย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ในไม่ช้า และอาจทำให้ เรมี่ ที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2018 ต้องตกเป็นตัวสำรองเบอร์สาม เพราะในทีมมี ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีชาติสเปนอีกคน

เรมี่ มีข่าวว่าเป็นเป้ากหมายของ อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "ปราสาทเรือนแก้ว" ที่ชื่นชอบในตัวนักเตะ ที่เคยร่วมงานกันที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่จากการที่ เชลซี ตั้งค่าตัวแพงกว่า 15 ล้านปอนด์ อาจเป็นอุปสรรคในการดึงตัว นอกจากนี้ เรมี่ ยังกินค่าเหนื่อยสูงถึง 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ด้วย

ทั้งนี้ เรมี่ ย้ายจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาค้าแข้งในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และยิง 7 ประตู จากการเป็นตัวจริงเกมลีก 6 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูร์กตัวส์หนุนอาซาร์ซิวบัลลงดอร์
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี อวย เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม เจ๋งพอที่จะขึ้นไปเบียด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกบาร์เซโลน่า สอยรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" มานอนกอด หลังมิดฟิลด์เบลเยียม โชว์ฟอร์มได้สุดยอดในซีซั่นล่าสุด
  • แฟนผีแอบลุ้น!ดิมาเรียยิงภาพคู่โอตาเมนดี้
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบลุ้นข่าวดีแบบเข้าข้างตัวเอง เมื่อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนตินา โพสต์ภาพคู่กับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังร่วมชาติ ลงทวิตเตอร์ ชวนให้คิดว่างานนี้อาจจะมีการกล่อมให้ กองหลังบาเลนเซีย ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ค็อปยิ้ม! สเคอร์เทลปัดงูใหญ่ขอปักหลักแอนฟิลด์
    นายหน้าปราการหลังชาวสโลวักเผยว่า นักเตะในความดูแลปฏิเสธข้อเสนอจากทีมงูใหญ่เพราะต้องการอยู่กับหงส์แดงต่อไป
  • ปูด!เชลซีตกลงขายเช็กให้ปืนเรียบร้อย
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋า เชลซี จ่อแล้วที่จะโยกไปร่วมก๊วน อาร์เซน่อล หลังมีข่าวทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อย คาด "สิงห์บลูส์" เล็งดึง โรเบิร์น กรีน นายทวาร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »