ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหวตหน่อย!เฮนโด้เต้นท่าริดจ์ถ้าขึ้นปกฟีฟ่า16

โหวตหน่อย!เฮนโด้เต้นท่าริดจ์ถ้าขึ้นปกฟีฟ่า16

Posted 20/06/2015 by siamsport

 

แฟนบอลที่อยากเห็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกสเตปเท้าไฟในลีลาถอดแบบมาจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ส่อท่าต้องรีบเทคะแนนให้เจ้าตัวชนะและได้ขึ้นปกเกม "ฟีฟ่า 16" ซะแล้ว หลังอดีตแข้ง ซันเดอร์แลนด์ รับปากโยกย้ายส่ายสะโพกให้ดูทันทีหากได้ขึ้นปกในบั้นปลาย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมขยัน ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมารับปากว่า จะเต้นท่าของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ให้รับชม หากเจ้าตัวชนะผลโหวตและได้ขึ้นหน้าปก "ฟีฟ่า 16" เกมลูกหนังสุดฮิตเวอร์ชั่นล่าสุด ที่เตรียมวางจำหน่ายในแดนผู้ดี

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา จะมีบรรดานักเตะชั้นนำ อาทิ เวย์น รูนี่ย์, ไรอัน กิ๊กส์, เดวิด เบ็คแฮม และแม้กระทั่ง โรนัลดินโญ่ ขึ้นหน้าปกเกม ฟีฟ่า เวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายในอังกฤษ โดยก่อนหน้านั้น "เจ้าหมูรูน" เป็นนายแบบหน้าปกอยู่ 7 ปี ก่อนที่จะเปลี่ยนมาใช้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นหลักในปี 2013 และแจมด้วย เอแด็น อาซาร์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "อีเอ สปอร์ตส์" เจ้าของลิขสิทธิ์เกมดัง ตัดสินใจที่จะให้แฟนบอลในแดนผู้ดีร่วมลงคะแนนเลือกระหว่าง 4 นักเตะดังใน พรีเมียร์ลีก ได้แก่ เซร์คิโอ อเกวโร่, แฮร์รี่ เคน, ติโบต์ กูร์กตัวส์ และ เฮนเดอร์สัน เพื่อขึ้นปกร่วมกับ เมสซี่ ในปีนี้ ซึ่งว่าที่กัปตันทีม "หงส์แดง" มีคะแนนขึ้นนำเป็นอันดับ 1 อยู่ในปัจจุบัน

ด้าน "เร้ด แมชีน" โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ร่วมเชียร์กองกลางตัวเก่งว่า "โหวต เฮนเดอร์สัน สำหรับการขึ้นปก ฟีฟ่า 16 เวอร์ชั่นวางขายในอังกฤษ และ เฮนเดอร์สัน สัญญาว่าจะเต้นท่าของ สเตอร์ริดจ์ ให้ดู"

ก่อนหน้านี้แฟนเกม "ฟีฟ่า 16" บางส่วน เพิ่งออกมาประท้วงว่าจะเลิกเล่นเกมทันที หาก เฮนเดอร์สัน ซึ่งมีวันเกิดครบรอบอายุ 25 ปี เมื่อวันพุธที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ชนะผลโหวตและได้ขึ้นหน้าปกในบั้นปลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ขาวประกาศคว้าตาบานูเรียบร้อยแล้ว
    สวอนซี ซิตี้ ยืนยันคว้า ฟร้องค์ ตาบานู ฟูลแบ็กตัวเก่งของ แซงต์-เอเตียน มาเข้าถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 3.5 ล้านปอนด์ ขณะที่เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่ได้โอกาสมาโชว์ลีลาให้ "หงส์ขาว"
  • เฟเนร์บาห์เช่สนซิวออสปิน่าเฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ดาวิด ออสปิน่า นายทวารคนเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นที่หมายปองของ เฟเนร์บาห์เช่ ที่ต้องการกระชากมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังนักเตะส่อแววตกเป็นสำรองของ "เดอะ กันเนอร์ส" หาก ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี โยกมาเฝ้าเสาในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ลือ!ผีติดต่อชุดขาวขอซื้อวารานอุดแนวรับ
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการขอซื้อ ราฟาเอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด ที่สถานะยังเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง ระหว่างที่ทั้งสองทีมคุยกันเรื่อง ดาบิด เด เคอา ที่ มาดริด อยากได้ไปเฝ้าเสา
  • พาเลซว่าไง!สิงห์ตั้งค่าตัวเรมี่15ล.ปอนด์
    สื่อผู้ดีตีข่าว คริสตัล พาเลซ ต้องควักเงินกว่า 15 ล้านปอนด์ หากหวังกระชาก โลอิก เรมี่ หัวหอก เชลซี มาร่วมทัพ หลังจาก ดาวยิงน้ำหอม มีแววพิจารณาข้อเสนอ เพราะมีข่าวหนาหูขึ้นทุกวันว่า ราดาเมล ฟัลเกา กำลังจะย้ายมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »