ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จังโก้หมดท่า!เอกวาดอร์สอยร่วง1-2

จังโก้หมดท่า!เอกวาดอร์สอยร่วง1-2

Posted 20/06/2015 by siamsport

"จังโก้อันตราย" เม็กซิโก ต้องกลับบ้านไปแบบหาชัยชนะไม่เจอ หลังพ่าย เอกวาดอร์ 1-2 ตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย ในศึกฟุตบอล โกปา อเมริกา 2015 กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2558
 
 

  ฟุตบอล โกปา อเมริกา 2015 กลุ่ม เอ


     วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2558


    เม็กซิโก 1 - 2 เอกวาดอร์

สนาม : เอสตาดิโอ เอล เตเนียนเต้ ประเทศชิลี

    
         "จังโก้" เม็กซิโก เสมอมาทั้งสองเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มทั้ง โบลิเวีย และเจ้าภาพ ชิลี 3-3 กระนั้นแข้งเดอะ จังโก้ ยังมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ต่อไป โดยเกมแมตช์สุดท้ายนี้เจอกับ เอกวาดอร์ ที่พ่ายมาสองเกมติด ทำให้เกมนี้ต้องคว้าชัยให้ได้สถานเดียวเพื่อลุ้นเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 2 ทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ ขณะเดียวกันเอกวาดอร์ ก็ยังมีลุ้นถ้าชนะเกมนี้ แม้โอกาสเข้ารอบจะยากมากก็ตาม

         โดย  มิเกล เอร์เรร่า เทรนเนอร์ของเม็กซิโกเกมนี้ยังส่ง ราอูล ฮิเมเนซ ยืนจับคู่ล่าตาข่ายกับ วิเซนเต้ มาติอาส อูโอโซ่ ในแดนหน้า โดยมีแดนกลางที่อัดแน่นไปทั้ง ฮาเวียร์ กวยเมซ, ฮวน การ์ลอส เมดิน่า และโฮเซ่ มานูเอล เฮซุส โกโรน่า ส่วน เอกวาดอร์ ของกุสตาโว่ กินเตโรส ส่ง เรนาโต้ อิบาร์ร่า, มิลเลร์ โบลานโญส และ เจฟเฟร์ซอน มอนเตโร่ ปีกความเร็วสูงจากสโมสรสวอนซี โดยมี เอ็นเนร์ วาเลนเซีย หัวหอกหน้าเป้า

         เริ่มเกมมาเป็นฝ่ายเอกวาดอร์ ที่ครองเกมบุกได้ดีกว่า นาทีที่ 15 มาได้ฟรีคิกระยะหวังผล ประมาณ 25 หลา วอลเตอร์ อาโยวี่ ปั่นด้วยซ้าย เฉี่ยวเสาไปแบบได้ลุ้น

         นาทีที่ 24 เม็กซิโก ได้โอกาสบ้าง เมื่อ ฮวน การ์ลอส ปาเรเดส กองหลังเอกวาดอร์พลาดโดนวิเซนเต้ มาติอาส อูโอโซ่ แย่งบอลได้หน้าเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะล็อคหนึ่งจังหวะและแปด้วยขวา ลูกเรียดหลุดเสานิดเดียว

         แต่ให้หลังเพียงแค่ 2 นาที กองเชียร์เอกวาดอร์ก็ได้เฮกันลั่น จากจังหวะสวนกลับเร็วเอ็นเนร์ วาเลนเซีย ได้ยิงในเขตโทษฝั่งซ้าย บอลไปแฉลบฮวน การ์ลอส เวเลนซวยล่า กัปตันทีมจังโก้ ลูกไหลมาเข้าทางมิลเลร์ โบลานโญส ได้ยิงจ่อๆที่เสาสองไม่เหลือ เอกวาดอร์ นำ 1-0

         ท้ายครึ่งแรก แม้เม็กซิโก จะพยายามบุก มาได้ลูกเตะมุมสองครั้งติดๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลย จบ 45 นาทีแรก เอกวาดอร์ นำอยู่ 1-0

         เข้าสู่ครึ่งหลัง มาถึงนาทีที่ 57 เอกวาดอร์ หนีไปเป็น 2-0 เมื่อ ฮวน การ์ลอส เมดิน่า ไปเสียบอลกลางสนาม มิลเลร์ โบลานโญส แย่งบอลได้ ก่อนแทงให้เอ็นเนร์ วาเลนเซีย หลุดเข้าไปยิงผ่านมือ โฮเซ่ เด เฮซุส โกโรน่า ไม่เหลือ

         2 นาทีต่อมา เม็กซิโก ตอบโต้มาบ้าง วิเซนเต้ มาติอาส อูโอโซ่ ได้ยิงในกรอบเขตโทษ แต่บอลไม่แรงพอ อเลชานเดร์ โดมิงเกซ พุ่งตัวรับได้ไม่ยาก

         และจากจังหวะเตะมุมเม็กซิโก มาได้ลูกจุดโทษ นาทีที่ 64 เมื่อ กาเบรียล อาชีเลียร์ ไปทำฟาวล์ อูโก้ อยาล่า ผู้ตัดสินเป่าให้ทันที และเป็น ราอูล ฮิเมเนซ ยิงกลางประตูเข้าไป เดอะ จังโก้ ไล่มา 1-2

         ท้ายเกมทั้งสองทีมเปิดแลกกันอย่างสนุก แต่ก็ไม่มีจังหวะทำประตูมากนัก จนนาทีสุดท้ายเม็กซิโก น่าได้ประตูตีเสมอสุดๆ เมื่อ วิเซนเต้ มาติอาส อูโอโซ่ ได้ซัดเหน่งๆในกรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

         ทำให้จบ 90 นาที เม็กซิโก พ่าย เอกวาดอร์ 1-2 โดยเดอะ จังโก้ จบบ๊วยของกลุ่ม มีเพียง 2 คะแนน ตกรอบแน่นอน ขณะที่เอกวาดอร์ มาชนะเกมสุดท้าย มี 3 แต้ม รั้งที่ 3 โดยต้องไปลุ้นอันดับ 3 ที่ดีที่สุดกับอีกสองกลุ่มที่เหลือต่อไป

         รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         เม็กซิโก (3-2-3-2) : โฮเซ่ เด เฮซุส โกโรน่า - อูโก้ อยาล่า, ฮวน การ์ลอส เวเลนซวยล่า (กัปตันทีม), ฮูลิโอ โดมิงเกซ - เอฟราอีน เวลาร์เด้ , เคราร์โด้ โฟลเรส - ฮาเวียร์ กวยเมซ, ฮวน การ์ลอส เมดิน่า, โฮเซ่ มานูเอล เฮซุส โกโรน่า - วิเซนเต้ มาติอาส อูโอโซ่, ราอูล ฮิเมเนซ
         เทรนเนอร์ : มิเกล เอร์เรร่า

         เอกวาดอร์ (4-5-1) : อเล ชานเดร์ โดมิงเกซ - ฮวน การ์ลอส ปาเรเดส, กาเบรียล อาชีเลียร์, อาร์ตูโร่ มิน่า, วอลเตอร์ อาโยวี่ (กัปตันทีม) - คริสเตียน โนบัว, ออสบัลโด้ ลาสตร้า - เรนาโต้ อิบาร์ร่า, มิลเลร์ โบลานโญส, เจฟเฟร์ซอน มอนเตโร่ - เอ็นเนร์ วาเลนเซีย
         เทรนเนอร์ : กุสตาโว่ กินเตโรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »