ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยืนยันอีกเสียง! เสือเตี้ยโพสต์FB ยินดีต้อนรับ 'เตเบซ' กลับบ้าน

ยืนยันอีกเสียง! เสือเตี้ยโพสต์FB ยินดีต้อนรับ 'เตเบซ' กลับบ้าน

Posted 20/06/2015 by goal.com

อดีตจอมทัพทีมฟ้าขาวโพสต์ข้อความยินดีต้อนรับกองหน้าเจ้าของฉายา 'อาปาเช่' กลับสู่รัง โบคา จูเนียร์ บ้านเก่า

ดิเอโก้ มาราโดนา ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์โลก 1 สมัย ในปี 1986 ออกมายืนยันอย่างไม่เป็นทางการผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงของ ยูเวนตุส เตรียมกลับมาค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องดังกล่าวรจากทั้งสองสโมสรก็ตาม

อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายมาอยู่กับเบียงโคเนรี เมื่อปี 2013 พร้อมกับเป็นกำลังสำคัญที่พาต้นสังกัดประสบความสำเร็จมากมายตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา คว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา 2 สมัย, โคปา อิตาเลีย 1 สมัย, ซูเปอร์ โคปา อิตาเลียอีก 1 สมัย และล่าสุดได้รองแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก มาครอง

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินายังเหลือสัญญาค้าแข้งกับเจ้าม้าลายอีก 1 ปี แต่เขายืนยันชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมช่วงหน้าร้อนนี้ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับอดีตต้นสังกัดที่บ้านเกิดอย่างหนาหู รวมถึง พาเวล เนดเวด หนึ่งในซีอีโอของยูเว่ เพิ่งออกมาคอนเฟิร์มว่า เตเบซ ต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ ทีมที่เขาแจ้งเกิดจริง และคาดว่าทุกอย่างจะได้ข้อสรุปในเร็วๆนี้

ล่าสุด ดิเอโก้ มาราโดนา ซึ่งเคยเล่นให้กับ โบคาฯ สองสมัย ระหว่างปี 1981–1982 กับ 1995–1997 รวมถึงยังเป็นแฟนบอลตัวยงของสโมสรแห่งนี้ ออกมาโพสเฟสบุ๊คส่วนตัวแบบมีนัยสำคัญ โดยมีใจความดังนี้ "ยินดีต้อนรับกลับบ้าน, คาร์ลอส #เตเบซ! ยินดีต้อนรับกลับ #Boca"

    Bienvenido a casa, Carlos #Tevez!Bentornato! | Welcome back!#Boca
    Posted by Diego Maradona on 18 มิถุนายน 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »