ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเตรียมจับเดยองก์,เม็กแซสขยายสัญญา

มิลานเตรียมจับเดยองก์,เม็กแซสขยายสัญญา

Posted 20/06/2015 by siamsport

สื่อเผย เอซี มิลาน เตรียมจับ 2 แข้งตัวเก๋าอย่าง ไนเจล เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ตัวรับเลือดดัตช์ และ ฟิลิปป์ เม็กแซส แนวรับเลือดร้อน ขยายสัญญาเร็วๆ นี้ หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดอายุ ขณะที่พวกเขาเองก็พร้อมที่จะปล่อย อาดิล รามี่ แนวรับเลือดน้ำหอม ออกไปเช่นกัน

ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางฮาร์ดแมนชาวฮอลแลนด์ และ ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอซี มิลาน สโมสรดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แล้ว ขณะที่ อาดิล รามี่ เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอมอีกคน ส่อเค้าต้องย้ายออกจากถิ่นซาน ซิโร่ ซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง-ดำ" ได้รับการคาดหมายว่าจะมีการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ กับการเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิง เอฟซี ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากลีกโปรตุเกส และ เจฟเฟร่ย์ กอนดอกเบีย มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ทีมจากแดนน้ำหอม อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานว่า มิลาน กำลังมองถึงการจับแข้งในทีมของพวกเขาต่อสัญญาออกไปเช่นกัน โดยมี เม็กแซส และ เดอ ยองก์ ที่ถูกคาดหมายว่าเตรียมจรดปากกาฉบับใหม่เร็วๆ นี้

"สปอร์ต มีเดียเซต" สื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรมิลาน ร้องขอเป็นการส่วนตัวให้สโมสรยื่นเสนอฉบับใหม่ 1 ปีกับแนวรับเลือดเฟร้นช์ ที่มีความกระตือรือร้นอยากอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป ส่วนรายของ กองกลางเลือดดัตช์ เตรียมอยู่กับทีมอีก 2 ปี ถึงแม้ก่อนหน้าจะมีรายงานว่าได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

อย่างไรก็ดีคาดว่า สำหรับ รามี่ เป็นหนึ่งในแข้งที่เตรียมจะชิ่ง มิลาน ในซัมเมอร์นี้ เพราะไม่มีตำแหน่ง จนมีปัญหากับโค้ชเก่า ฟิลิปโป้ อินซากี้ โดยเชื่อว่า โอลิมปิก ลียง และ เซบีย่า เป็นสองทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »