ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นั้นแน่เห็นนะ! "ดิว" ใช้แอพบีบหน้าเป๊ะ ทำประตูเบี้ยว

นั้นแน่เห็นนะ! "ดิว" ใช้แอพบีบหน้าเป๊ะ ทำประตูเบี้ยว

Posted 20/06/2015 by siamdara

เพราะความสวยเป็นของคู่สาวๆ แต่จะสวยด้วยเครื่องมือแอพ ทั้วทีต้องเอาให้เป๊ะ ให้เนียนนะจ๊ะ อย่าง นางร้ายหน้าหมวย "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ หลังลงรูปที่ถ่ายในกองละครก็มีตาดีเห็น แบคกราวภาพนั้น บูดเบี้ยวตรงบริเวรใกล้ใบหน้า เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าคงใช้แอพ ดึงหน้าเป๊ะ ให้ช่ำโป๊ะ อะสิ

 

 ล่าสุดเมื่อวานนี้ (19มิ.ย.) สาวดิวมาออกงานอีเว้นท์เลยรีบเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า

    "จริงๆ รูปที่เห็นนี้เป็นรูปตอนที่ดิวอยู่ในกองถ่ายละครค่ะ เป็นรูปที่พี่คนหนึ่งในกองเขาส่งมาให้ และตัวดิวเองก็แค่อยากอัพลงไอจีเพื่อโปรโมทเฉยๆ ดิวไม่ได้แต่งไม่ได้อะไรเลย แต่ดิวคิดว่าพี่เขาน่าจะหวังดีแต่งมาให้ดิวมากกว่า ซึ่งตอนที่ลงรูปดิวก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขาส่งมาให้เราก็โพสต์ลงไปเลย"

    ปกติแล้วเวลาเราโพสต์รูปลงไอจีเราจะต้องแต่งก่อนไหม ?
    "ส่วนใหญ่จะแต่งแค่แสงค่ะ เพราะปกติแล้วถ้าดิวแต่งผอมดิวจะแต่งไม่ค่อยเนียนสักเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่ก็อย่างที่บอกล่ะ พี่เขาก็น่าจะแค่หวังดีกับเรา ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรค่ะ"

    หลังจากนี้จะไปถามเขาไหมว่าทำไมแต่งซะขอบเบี้ยวขนาดนี้ ?
    "ถ้าเขาหวังดีกับเรา เราก็โอเคล่ะ ไม่ซีค่ะ ไม่ซี (ยิ้ม)"

    วันเกิดที่ผ่านมาสนุกสนานกันเต็มที่ขนาดไหน ?
    "สนุกดีค่ะเป็นปาร์ตี้วันเกิดแนวซัมเมอร์ ๆ ธีมไมอามี่บีช มีพี่ๆมาร่วมงานเยอะมาก สนุกสนานกันเต็มที่ค่ะ"

    ปาร์ตี้จัดใหญ่ขนาดนี้หลายคนก็เลยอยากรู้ว่าพี่ไผ่ให้อะไรเราเป็นของขวัญ ?
    "ขออุบไว้ก่อนดีกว่าค่ะว่าเป็นอะไร แต่ก็เป็นของที่ใช้ได้ มีประโยชน์สำหรับเรา (ยิ้ม)" (ของที่พี่เขาให้เป็นอะไรที่เราอยากได้อยู่แล้วหรือเปล่า ?) "ใช่ค่ะ เป็นสิ่งที่เราอยากได้อยู่แล้ว"

    แต่มันก็มีดราม่านะเพราะหลายคนบอกว่าชุดที่เราใส่ค่อนข้างโป๊ ?"มันก็ตามธีม สนุกๆ เนอะ อีกอย่างตัวดิวเองก็พยายามเซฟตลอดด้วยการใส่เสื้อคลุมทับอีกชั้น แต่ถามว่าโป๊มากจนน่าเกลียดเลยไหม ก็ไม่หรอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอภาพหลุดงานเผลอ!!"ตั๊ก"ก็เซ็งโคตร
    คนดังคนเก่งคนสวยทำอะไรก็เป็นข่าว ถูกจับจ้องนะคร่ะ ดูอย่างขุ่นแม่คนสวย มาดามหมื่นล้าน "ตั๊ก บงกช" เบญจรงคกุล ที่ปลีกวิเวกยกครัวไปลั้ลลาโพสต์สวยเซ็กซี่แซ่บๆกลางทะเล แต่ไม่วายขุ่นใจ!!เมื่อภาพเซ็กซี่ของตั๊กถูกนำมาแชร์ผ่านโลกออนไลน์ งานนี้ทำเอาคุณแม่คนสวยขอบ่นด้วยความเซ็งแพร่บ.บบโพสต์ระบายไอจีสวยๆแซ่บๆสไตล์"ตั๊ก บงกช"ตามนี้#
  • เดือด!! เอมมี่ เปิดศึก แตงโม มีปัญหาเจอได้..!?
    ปลื้มหนักมว๊ากกกกก!! สำหรับสาวทรงโต เอมมี่ แม็กซิม หรือ เอมมี่ อมลวรรณ ที่เก็บอาการปลื้มไม่อยู่ถึงกับบรรจงจูบโปสเตอร์คอนเสิร์ตของ โตโน่ ภาคิน แบบไม่แคร์ทั้งแฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง และคนของอีกฝ่ายอย่าง แตงโม ภัทรธิดา ล่าสุดเจอ สาวเอมมี่ ในงาน "นางฟ้ามาขายของมือ 2" ณ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เจ้าตัวยอมรับทำไปแค่แสดงความปลื้ม ไม่กลัวมีปัญหากับอีกฝ่ายเพราะเข้าใจตามข่าวว่าเลิกกันแล้ว!! พร้อมเผยเรื่องจำฝังใจที่ สาวแตงโม เคยแขวะตนเมื่อ 3 ปีก่อน ย้ำทุกคนมีสิทธิ์ปลื้มศิลปิน ขอฝากบอก...ถ้ามีปัญหาเจอกันได้!!
  • "กิ๊บซี่" กระจายหวิว ไม่ว่าท่าไหนก็เซ็กซี่เซี๊ยะ
    ถึงตัวเล็กแต่ใจใหญ่... เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ที่พบ สาวเซ็กซี่ตัวจี๊ด "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" เธอก็ใจดีขนความเด้งดึ๋ง อวบเต่ง พร้อมเนินขาขาวมาให้ชมกันตลอดๆ จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในสาวหุ่นกระทัดรัดที่เอ็กซ์เซ็กส์แซ่บที่สุดคนหนึ่ง จนหนุ่มๆทั้งประเทศต่างเทใจให้
  • กลัวโรคจิตขึ้นสมอง"จั๊กจั่น"แขวนเต้ายาว
    เคยแจกของดี ถ่ายเซ็กซี่แล้วเจอโรคจิต ทำเอา "จั๊กจั่น"อคัมย์สิริ สุวรรณสุข จำฝังใจ พอนักข่าวถามว่าจะถ่ายเซ็กซี่อีกมั้ยช่วงนี้ เจ้าตัวหัวเราะพร้อมเผยว่ากลัวโรคจิต ไม่ขอถ่ายชุดว่ายน้ำอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »