ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ปู” ย้ำสไตล์ต่าง! ปัดโคลนนิ่ง “ชมพู่” ลุ้นป่องอยากอุ้มหลาน

“ปู” ย้ำสไตล์ต่าง! ปัดโคลนนิ่ง “ชมพู่” ลุ้นป่องอยากอุ้มหลาน

Posted 20/06/2015 by ผู้จัดการ

“ปู ไปรยา” ให้ล้างตารอดู ขึ้นปกนิตยสารแซ่บ เซ็กซี่ หรู ดูแพง ปัดเลียนแบบสไตล์แต่งตัว “ชมพู่ อารยา” ลั่นสไตล์ต่าง อีกฝ่ายเป็นแฟชั่นนิสต้าร์มากกว่า ยันไม่พร้อมแต่ง “โน้ต วิเศษ” บอกขอทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว ตอนนี้ขอรอเล่นกับหลานก่อน
       
เป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร L'Optimum Thailand สำหรับนางเอกสาวสวย “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก” ทำเอาเจ้าตัวปลื้มอยู่ไม่น้อย ซึ่งสาวปูเผยถึงความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ในงาน L'Optimum Cool Boy's Club 3 ณ เมอร์เซเดส-เบนซ์ คาเฟ่ ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม ว่าเป็นแฟชั่นเซ็ตที่เซ็กซี่ หรูและดูดีแน่นอน พร้อมบอกเป็นปลื้มกับฟีดแบ็กละครเรื่อง “ดั่งสวรรค์สาป” เอามากๆ บอกคนชมเยอะ เพราะตนตั้งใจเต็มที่จริงๆ
      
“รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้เป็นผู้หญิงคนแรกที่ขึ้นปก เพราะปกติจะเป็นหนังสือผู้ชาย และปูก็ชอบอ่านอยู่แล้ว การถ่ายทำก็สนุกดีค่ะ จะออกต้นเดือนกรกฎาคมนี้ แซ่บแน่นอนค่ะ (ยิ้ม) ก็เซ็กซี่ หรู ดูดีค่ะ (หัวเราะ) แต่ไม่ถึงกับแรงอะไรขนาดนั้น ก็เป็นแฟชั่น แต่ปูว่าเขาดึงเอาตัวปูออกมาได้ค่อนข้างดีมาก ก็เป็นอีกปกหนึ่งที่น่าติดตามค่ะ”

“กระแสตอบรับละครดีนะคะ เราไม่ได้บอกว่าเราเพอร์เฟ็กต์ แต่เรามีพัฒนาการไปเรื่อยๆ ปูไม่เคยพูดว่าเราเป็นคนที่เล่นดีมาก แต่เรามีความพยายามตลอดเวลา แฟนคลับก็บอกว่าชอบ คนบอกว่าเล่นกับพี่อ๋อม(อรรคพันธ์ นะมาตร์) แล้วเคมีเข้ากัน แล้วก็พูดชัดขึ้น (ยิ้ม) แค่นี้ก็ถือว่าเป็นกำลังใจให้เราเดินไปข้างหน้าหาความรู้ใหม่ๆ และพอปิดสองเรื่องนี้ ปูก็อยากไปเรียนการแสดงหาความรู้ให้กับตัวเองด้วย”
      
"หายเหนื่อย (ยิ้ม) พอใจค่ะ ทุกครั้งที่เรามีละครและเรารู้สึกว่าเราทำเต็มที่แล้ว แต่เราก็ต้องพยายามพัฒนาไปเรื่อยๆ แต่สำหรับเรื่องนี้ปูแฮปปี้นะคะ มีความสุข”
      
ปัดเลียนแบบสไตล์การแต่งตัวให้คล้าย “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ยันคนละสไตล์
“ไม่คล้ายเลยค่ะ ของปูจะออกแนวเท่มากกว่า และแบรนด์ที่เราใส่ก็ไม่ค่อยคล้ายกันนะคะ แต่วันนั้นที่ใส่ fandi เหมือนกัน เพราะออกงาน fendi งานเดียวกัน มันก็มีคู่นั้นแหละที่สวย ก็คงเลือกเหมือนกันค่ะ แต่จริงๆ สไตล์เห็นได้ชัดเลยว่าคนละแบบ ปูเป็นคนที่ชอบใส่สีดำ สีเนื้อ สีขาว โก้ เรียบ แต่พี่ชมจะเป็นแฟชั่นนิสต้าร์มากกว่าปู สไตล์เขาจะหลากหลายกว่าปู แต่ปูจะสไตล์เดียวในแบบที่ปูชอบ ก็เฉยๆ นะคะ มาดูในไอจีได้เลยว่าไม่เหมือนกัน ไปเมืองนอกก็ไม่เหมือนกัน (ยิ้ม)”
      
“แต่ถามว่ามีคุยเรื่องแฟชั่นกันบ้างไหม ก็มีค่ะ ปูก็จะถามเขาว่าชุดนั้นชุดนี้สวยไหม หรืออย่างชุดที่เขาใส่ไปงานเดินพรมแดงเมืองคานส์ของเขา ปูก็จะบอกว่าชุดสวยมากเลย เราก็จะคุยกันอย่างนี้ ก็คุยกันตามประสาผู้หญิง แต่ไม่ได้มีอะไรมาก ตอนไปนิวยอร์กก็มีได้ไปช้อปปิ้งด้วยกันค่ะ สนุกดีค่ะ ไปช้อปปิ้งกับพี่ชมเป็นอะไรที่สนุก คือเขากล้าลองอะไรใหม่ๆ แต่ปูว่าสไตล์ปูชัดเจน ปูไม่ค่อยกล้าลอง ก็ไม่เคยถึงกับยืมเสื้อผ้ากันใส่นะ (หัวเราะ) แต่มีคุยกันเรื่องออกกำลังกาย พี่เขาน่ารักค่ะ (ยิ้ม)”
      
ยันยังไม่พร้อมแต่งงาน “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” บอกขอสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน
“วันก่อนเพิ่งไปทานข้าวด้วยกันมา 4 คน แต่ต้องนัดกันนะ เพราะเดือนก่อนต่างคนต่างก็ยุ่งจริงๆ ก็ทานข้าวกันแฮปปี้ดีค่ะ (ยิ้ม) ข่าวดีของปูเหรอ ยัง (เสียงสูง) เขาเพิ่งแต่งกันไปเอง ปูรอเล่นกับหลานก่อนดีกว่า (ยิ้ม) ของปูอีกสัก 1-2 ปีก็ยังได้อยู่นะ ปู 26 เอง ขอทำงานไปก่อน ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย แต่เวลาให้กันก็มีตลอดค่ะ อย่างถ้าถ่ายละครเสร็จไม่ดึกก็นัดกันทานข้าว มีไปออกกำลังกายช้อปปิ้งบ้างเบาๆ ก็หาเวลาค่ะ”
      
“คือใครๆ ก็แต่งงานได้นะ แต่ปูว่าความพร้อมหลังแต่งงานก็อีกเรื่องหนึ่ง ชีวิตแต่งงานมันไม่ได้จบแค่งานแต่ง ปูเลยคิดว่าต้องพร้อมจริงๆ สมัยนี้ต้องมีหลายอย่างที่พร้อม ต้องมีพื้นฐานที่ดีก่อนที่จะสร้างครอบครัว อันนี้ปูว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนรุ่นใหม่ ปูขอทำงานก่อนดีกว่า ในเมื่อเรารู้สึกว่าเรายังสามารถทำงานตรงนี้ได้สักพักหนึ่ง และสร้างฐานะให้ตัวเอง เราก็อยากทำให้ตัวเองค่ะ ไม่เคยปรึกษาพี่ชมเรื่องการใช้ชีวิตคู่เลย เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเดียวที่ไม่คุยกัน (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรคจิตฟินไลน์ขอชิมห่อหมก"อั๊ต"
    ห่อหมกชนะใจสาวแท้และสาวๆไม่พอ อุ๊ต๊ะ!!ล่าสุดพ่อค้าห่อหมกแห่งสยาม "อั๊ต" อัษฎา พานิชกุล ก็เม้าท์มอยว่าผลจากภาพเซ็กซี่ห่อหมกตุงแพร่กระจายปรากฏว่ามีโรคจิตแชทไลน์มาก่อกวนป่วนเป็นระยะ ตนก็ป้องกันตัวโดยการไม่ตอบโต้
  • นั้นแน่เห็นนะ! "ดิว" ใช้แอพบีบหน้าเป๊ะ ทำประตูเบี้ยว
    เพราะความสวยเป็นของคู่สาวๆ แต่จะสวยด้วยเครื่องมือแอพ ทั้วทีต้องเอาให้เป๊ะ ให้เนียนนะจ๊ะ อย่าง นางร้ายหน้าหมวย "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ หลังลงรูปที่ถ่ายในกองละครก็มีตาดีเห็น แบคกราวภาพนั้น บูดเบี้ยวตรงบริเวรใกล้ใบหน้า เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าคงใช้แอพ ดึงหน้าเป๊ะ ให้ช่ำโป๊ะ อะสิ
  • เจอภาพหลุดงานเผลอ!!"ตั๊ก"ก็เซ็งโคตร
    คนดังคนเก่งคนสวยทำอะไรก็เป็นข่าว ถูกจับจ้องนะคร่ะ ดูอย่างขุ่นแม่คนสวย มาดามหมื่นล้าน "ตั๊ก บงกช" เบญจรงคกุล ที่ปลีกวิเวกยกครัวไปลั้ลลาโพสต์สวยเซ็กซี่แซ่บๆกลางทะเล แต่ไม่วายขุ่นใจ!!เมื่อภาพเซ็กซี่ของตั๊กถูกนำมาแชร์ผ่านโลกออนไลน์ งานนี้ทำเอาคุณแม่คนสวยขอบ่นด้วยความเซ็งแพร่บ.บบโพสต์ระบายไอจีสวยๆแซ่บๆสไตล์"ตั๊ก บงกช"ตามนี้#
  • เดือด!! เอมมี่ เปิดศึก แตงโม มีปัญหาเจอได้..!?
    ปลื้มหนักมว๊ากกกกก!! สำหรับสาวทรงโต เอมมี่ แม็กซิม หรือ เอมมี่ อมลวรรณ ที่เก็บอาการปลื้มไม่อยู่ถึงกับบรรจงจูบโปสเตอร์คอนเสิร์ตของ โตโน่ ภาคิน แบบไม่แคร์ทั้งแฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง และคนของอีกฝ่ายอย่าง แตงโม ภัทรธิดา ล่าสุดเจอ สาวเอมมี่ ในงาน "นางฟ้ามาขายของมือ 2" ณ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เจ้าตัวยอมรับทำไปแค่แสดงความปลื้ม ไม่กลัวมีปัญหากับอีกฝ่ายเพราะเข้าใจตามข่าวว่าเลิกกันแล้ว!! พร้อมเผยเรื่องจำฝังใจที่ สาวแตงโม เคยแขวะตนเมื่อ 3 ปีก่อน ย้ำทุกคนมีสิทธิ์ปลื้มศิลปิน ขอฝากบอก...ถ้ามีปัญหาเจอกันได้!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »