ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หมีเปิดโต๊ะคุยชิชาริโต้หวังซิวเสริมคม

หมีเปิดโต๊ะคุยชิชาริโต้หวังซิวเสริมคม

Posted 20/06/2015 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิโก ใกล้ที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดสื่อเผย แอตเลติโก มาดริด เริ่มต้นพูดคุยกับนักเตะเพื่อกระชากมาเสริมแกร่งในแดนหน้าซีซั่นหน้าแล้ว หลังแข้งจังโก้ส่อไม่อยู่ในแผนการในอนาคตของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เร้ด เดวิลส์"

แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวนักเตะมาค้าแข้งในรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้แล้ว

กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก วัย 27 ปี ย้ายจาก ชีวาส กัวดาลาฮาร่า มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" สมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังกุมบังเหียน เมื่อปี 2010 แต่หลังจากที่ "เฟอร์กี้" วางมือจากการเป็นกุนซือไป ทำให้นักเตะกลายเป็นตัวสำรองของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ขณะเดียวกันแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่เซ็นสัญญาดึง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย เป็นการถาวร ขณะที่ เจมส์ วิลสัน หัวหอกเลือดผู้ดี มีปัญหาบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ดูเหมือน "ชิชาริโต้" ส่อแววไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมในอนาคตของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์

"เดอะ สตาร์" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า เอร์นานเดซ อาจโยกกลับไปเล่นในประเทศสเปนอีกครั้ง โดยมี "ตราหมี" ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ด้าน ตานเครดี้ ปาลเมรี่ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาลี กล่าวว่า "แอตเลติโก มาดริด และ (ฮาเวียร์) ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ พูดคุยกันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในเรื่องการย้ายทีม"

ทั้งนี้ ฟาน กัล ปล่อย เอร์นานเดซ ไปอยู่ เรอัล มาดริด แบบยืมตัวเมื่อปี 2014 ซึ่ง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เป็นคนที่ดึงเขาไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!โอตาเมนดี้รับจ้องชิ่งค้างคาวซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องรีบยกขันหมากไปสู่ขอ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังตัวเก่ง บาเลนเซีย โดยเร็ว เมื่อล่าสุดแข้งอาร์เจนไตน์เผยเองอยากเก็บข้าวของย้ายทีมช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่เอเยนต์พูดไว้เมื่อไม่นานมานี้ พร้อมชี้การจะย้ายไปอยู่ทีมไหนขึ้นอยู่กับตัวแทนของตน
  • ผอ.กีฬาเซบีย่าเชื่อบัคก้าไม่ย้ายชัวร์
    รามอน โรดริเกซ ผอ.กีฬา เซบีย่า มั่นใจ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกคนสำคัญ ไม่ย้ายไปไหนชัวร์ พร้อมระบุเจ้าตัวกำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด
  • เอเยนต์ลั่นรามอสไม่มีทางโยกซบบาร์ซ่า
    เรเน่ รามอส เอเยนต์คู่ใจของ เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลัง เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่มีทางที่ตัวนักเตะจะย้ายไปร่วมก๊วนทีมคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า
  • เชลซีแถลงปล่อยกากูต้าซบเซบีย่าถาวร
    เชลซี ยืนยันตกลงปล่อย กาแอล กากูต้า ปีกชาวฝรั่งเศส ซบอก เซบีย่า แบบถาวรช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังไม่อาจแจ้งเกิดในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »