ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธนบูรณ์ : เราเชื่อมั่นในเคนนี่ ชิลส์

ธนบูรณ์ : เราเชื่อมั่นในเคนนี่ ชิลส์

Posted 20/06/2015 by goal.com

บุสเกตส์เมืองไทยยันพวกเขาเชื่อมั่นกุนซือคนใหม่เต็มเปี่ยม แม้อาจเผชิญอุปสรรคการปรับตัวโดยเฉพาะแกนหลักที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติไทย

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวรับคนสำคัญของ บีอีซี เทโรศาสน ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยกย่อง เคนนี่ ชิลส์ เป็นกุนซือที่ดีหลังมีโอกาสฝึกซ้อมด้วยแล้ว พร้อมยืนยันทุกคนในทีมเชื่อมั่นเฮดโค้ชรายนี้เต็มเปี่ยม

ดาวเตะวัย 22 ปีพร้อมเพื่อนอีก 7 รายเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจช่วยทั้งทีมชาติไทยชุดใหญ่และซีเกมส์ ก่อนจะโอกาสฝึกซ้อมร่วมกับ "ชิลส์" เพียง 2-3 วัน แล้วเตรียมลงสนามพบ ชัยนาท ฮอร์นบิล วันนี้ทันที

ธนบูรณ์ ให้สัมภาษณ์ว่า "เท่าที่ได้ซ้อมกับชิลส์ ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีและมีรูปแบบการซ้อมที่น่าสนใจเลยนะ ซึ่งแน่นอนว่าแกนหลักถึง 8 รายที่เพิ่งเล่นทีมชาติเสร็จ ก็อาจมีปัญหาสภาพร่างกายอยู่แล้วเช่นเดียวกับเรื่องปรับตัว ที่ยังต้องใช้เวลาหน่อย"

"แต่ก็ยังดีที่พวกผมมีความคุ้นเคยกันอยู่แล้ว และเมื่ออยู่ในสนามพวกเราก็อยากจะชนะแล้วกลับมาทำผลงานได้ดี”

“ส่วนเรื่องปรัชญาว่าจะเหมือนพี่ซิโก้มั้ย คงตอบไม่ได้ในตอนนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเราทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวเขาเต็มเปี่ยมครับ" บุสเกสต์เมืองไทยบอกกับโกล ประเทศไทย

บีอีซี เทโรศาสน มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล วันนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Toyota TPL Preview : นัดที่ 11 (อาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2558)
    โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก กลับมาระเบิดความมันส์กันอีกครั้ง นอกเหนือจาก 5 คู่วันเสาร์แล้วยังมีอีก 4 คู่วันอาทิตย์ที่น่าสนใจ เช็คความพร้อมกันที่นี่
  • พ่อเมื่องพังงาเตรียมแห่รับโค้ชโชคกลับบ้าน23มิ.ย.
    ภายหลังจาก "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่28 ที่ประเทศสิงคโปร์เป็นเจ้าภาพ สามารถเป็นกุนซือคนที่สี่ในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทยที่ได้เหรียญทองซีเกมส์ในฐานะนักเตะเเละเฮดโค้ช
  • บิ๊กแมตช์แฟนเฮ!ช่อง5ถ่ายสดบุรีรัมย์-อาร์มี่
    บิ๊กแมตช์ "เบียร์ช้าง" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดวล อาร์มี่ ยูไนเต็ด แฟนบอลเฮ ช่อง 5 ยิงสดให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ 18.00 น. สถิติอาร์มี่ไปเยือนไม่เป็นรอง เคยบุกเจ๊า 2 จาก 5 นัดที่พบกัน ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. 2558
  • Toyota TPL Preview : นัดที่ 11 (เสาร์ ที่ 20 มิถุนายน 2558)
    หลังพักเบรคให้ทีมชาติไทยไปร่วมเดือนศึกโตโยต้าไทย พรีเมียร์ลีกเตรียมกลับมาโม่แข้งกันให้หายคิดถึง และนี่คือสภาพความพร้อมของทุกคู่ในวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »