ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขุนศึกดาบทื่อเจ๊าจืดโอสถ0-0

ขุนศึกดาบทื่อเจ๊าจืดโอสถ0-0

Posted 21/06/2015 by goal.com

สระบุรียังต้องตามหาชัยชนะนัดแรกในลีกสูงสุดต่อไปหลังมีโอกาสลุ้นมากมายแต่ก็ทำอะไรโอสถสภาไม่ได้และจบเกมด้วยการเสมอกันแบบตีไข่ไม่แตก

ศึกโตโยต้า พรีเมียร์ลีก กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังหลีกทางให้ทีมชาติ มากันที่คู่ในเวลา 18.00 น. ที่สนามอบจ. สระบุรี ขุนศึกทีมอันดับสุดท้ายของตารางที่เพิ่งฝ่าวิกฤตสปอนเซอร์มาได้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของโอสถสภา ทีมอันดับ 11 

เกมนี้เมียง โฮ แบกุนซือคนใหม่ที่ขึ้นมาคุมทีมแทนมิก้า ลอนน์สตรอม เกมนี้ไม่มีชื่อของปิยะชาติ ศรีมะเรือง โดยฝากความหวังไว้ที่ทินกร อสุรินทร์ดาวซัลโวของทีม ส่วนแดนกลางเป็นพานุวัฒ ยิ้มสง่า แดนหน้าเป็นดิยุฟ บิรัม 

ด้านสเตฟาโน คูกูร่าเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้บริการของฉัตรชัย บุตรพรมที่ติดโทษแบน และเป็นวัชระ บัวทองที่ได้โอกาสเฝ้าเสาแทน โดยแดนกลางมีอภิภู สุนทรพนาเวศแดนหน้าเป็นชัยณรงค์ ทาทองและแอดดิสัน อัลเวสที่ได้ลงก่อนกาเบรียล โอบาโตลา

เริ่มเกมมาเป็นสระบุรีที่ทำเกมได้ดีกว่าและมาได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 10 จากจังหวะที่อองรีเปิดเข้าไปตรงกลางกองหลังโอสถสภาสกัดมาเข้าทางศิริวัฒน์ ได้กดด้วยขวาแต่วัชระยังทุบออกมาได้

และนาทีต่อมาเป็นขุนศึกที่ได้ลุ้นต่อเนื่องคราวนี้จากจังหวะโต้กลับเป็น อองรีที่กระชากบอลขึ้นมากว่าครึ่งสนามก่อนหยอดไปให้บิรัมได้วอลด้วยขวาแต่ บอลเฉียดคานออกหลังไปนิดเดียว

รูปเกมยังสระบุรีที่เหนือกว่าแต่กว่าจะมาได้ลุ้นจะๆอีกครั้งก็ต้องรอถึง นาทีที่ 41 และเป็นยุทธนาที่เปิดจากขวาให้ทินกรข้ามหลอกมาถึงบิรัมได้วอลเลย์ด้วยขวาแต่ บอลก็ยังไปตรงตัววัชระ

นาทีต่อมาเป็นสระบุรีที่มาได้ลุ้นจากลูกเตะมุมที่พานุวัฒเปิดมาให้ทินกรทิ้งตัวโขกเต็มศีรษะแต่บอลก็หลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

โอสถมาได้ลุ้นบ้างในช่วงทดเจ็บและเป็นวันใหม่ที่เปิดจากขวาให้แอดดิสัน ได้เทคตัวโขกแต่บอลก็ยังไปเข้ามือของพิศาล ก่อนจะไม่มีจังหวะเพิ่มเติมจบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาแค่หกนาทีสระบุรีเกือบมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่โอสถ สภาเคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทางทินกรปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งหลุดสามเหลี่ยมอกไป นิดเดียว

และในนาทีที่ 63 เตโก้ก็ตัดสินใจแก้เกมก่อนด้วยการส่งรัฐพล อัฐวงศ์ลงมาเล่นแทนอดิศักดิ์ กานู ขณะที่สระบุรีก็เปลี่ยนบ้างเช่นกันด้วยการส่งทัศนา แช่มสะอาดลงมาเล่นแทนยุทธพงษ์ ศรีละครที่มีอาการบาดเจ็บ

นาทีที่ 69 โอสถมาได้ลุ้นจากจังหวะที่โคเมนันได้บอลในเขตโทษก่อนกดด้วยซ้ายแต่ยังทุบก่อนตามมาตะครบไว้ได้ทัน

นาทีที่ 72 สระบุรีเปลี่ยนปฐมชัย เสือสกุลลงไปเล่นแทนพานุวัฒ ยิ้มสง่า ส่วนโอสถสภาจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวหลังรัฐพลที่เพิ่งลงไปได้รับบาดเจ็บและเป็น วสันต์ นาทะสันที่ลงไปเล่นแทนเช่นเดียวกับดีโอโก้ รางเกลที่ลงไปเล่นแทนชัยณรงค์ ทาทอง

นาทีที่ 83 สระบุรีมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะยิงไกลของปฐมชัยแต่บอลยังเหินข้ามคานออกไปอีก

สามนาทีต่อมาเป็นโอสถที่เกือบมาได้ประตูชัยและเป็นโคเมนันที่ได้กดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษแต่บอลยังพุ่งเฉียดเสาสองออกหลังไปอีก

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมทั้งคู่เสมอกันไป 0-0 ทำให้สระบุรีมีเพิ่มเป็นสองคะแนนรั้งบ๊วยต่อไป ส่วนพลังเอ็มมีเพิ่มเป็น 14 คะแนนขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 9 ชั่วคราว

รายชื่อ 11 ตัวจริง

สระบุรี เอฟซี : พิศาล ดอกไม้แก้ว (GK), ทินกร อสุรินทร์, ยุทธพงษ์ ศรีละคร, ยุทธนา จงนอก, สามารถ ปัญญา, ศิริวัฒน์ โชติเวชารักษ์ - พานุวัฒ ยิ้มสง่า, วศิน ทองสง, ยุทธิชัย เหลี่ยมไกร - ดิยุฟ บิรัม, อองรี เบอร์นาร์ด 

โอสถสภา เอ็ม 150 : วัชระ บัวทอง (GK), เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง, บุญมี บุญรอด, วันใหม่ เศรษฐนันท์, เจฟเฟอร์สัน กุสเมา - เจษฎา พั่วนะคุณมี, แอนโธนี โคเมนัน, อดิศักดิ์ กานู, อภิภู สุนทรพนาเวศ - ชัยณรงค์ ทาทอง, แอดดิสัน อัลเวส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »