ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปูโยลเฮ!แฟนสาวป่องอีกรอบ

ปูโยลเฮ!แฟนสาวป่องอีกรอบ

Posted 21/06/2015 by siamsport

 

วานิตาติส สื่อของสเปน ตีข่าว การ์เลส ปูโยล อดีตปราการหลัง บาร์เซโลน่า ได้เฮดังๆ เพราะ วาเนซ่า ลอเรนโซ่ แฟนสาวของเขาได้ตั้งท้องลูกคนที่สองแล้ว โดยคาดว่าการคลอดจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้

วาเนซ่า ลอเรนโซ่ แฟนสาวของ การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้ตั้งท้องลูกคนที่สองของทั้งคู่แล้ว ตามรายงานของ วานิตาติส สื่อของประเทศสเปน

ข่าวในครั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นความจริง เพราะเมื่อวันอังคารที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ปูโยล ทำให้หลายคนสนใจด้วยการโพสต์ภาพตัวเองกับหวานใจลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับข้อความว่า "ฉลอง" มาแล้ว

ทั้งนี้ รายงานระบุด้วยว่า ลอเรนโซ่ จะคลอดลูกคนนี้ในช่วงปลายปี 2015 โดยลูกคนแรกของทั้งคู่เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ มานูเอล่า ที่ลืมตาดูโลกเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ซึ่งฝั่งตัวแทนของ ปูโยล ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นถึงข่าวในครั้งนี้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจตรงกัน!โด้-อิบราเตรียมขายน้ำหอมยี่ห้อตัวเอง
    ตลาดน้ำหอมช่วงหน้าร้อนนี้ส่อขับเคี่ยวกันเข้มข้น หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 2 ยอดแข้งแห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน ประกาศเตรียมวางขายน้ำหอมยี่ห้อของตัวเอง โดยโพสต์บอกข่าวแก่แฟนๆ ในเวลาไม่ห่างกันนัก
  • กำเดาพุ่ง!พิธีกรสาวเขย่าเต้าฟันธงทีมชนะโกปา
    หมึกพอลหลบไป! พิธีกรสาวเวเนซุเอลา ไอเดียกระฉูดใช้วิธีเลือกทีมชนะในศึก โกปา อเมริกา 2015 ด้วยการติดธงชาติของทั้งสองทีมที่จะเจอกันบนหน้าอก ก่อนค่อยๆ เขย่าเต้า โดยทีมไหนร่วงลงไปก่อนถือเป็นผู้แพ้
  • แข้งนอกโลก! ค้นพบแกแล็คซีใหม่ตั้งชื่อ"CR7"
    นักเตะจากนอกโลก! นักดาราศาสตร์ตั้งชื่อแกแล็คซี่แห่งใหม่ที่ค้นพบว่า "CR7"
  • เลสเตอร์ไล่3แข้งแสบพ้นทีมเซ่นคลิปฉาว
    ทอม ฮ็อปเปอร์, อดัม สมิธ และ เจมส์ เพียร์สัน สามนักเตะฉาว โดน เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการยกเลิกสัญญาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังนักเตะทั้งหมดกลายเป็นประเด็นร้อนถ่ายคลิปสยิวกับสาวไทยตอนที่มาทัวร์แดนสยาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »