ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อาร์ตตัวแม่"เอมมี่&ลีเดีย"ก่อภาวะคึกคัก

อาร์ตตัวแม่"เอมมี่&ลีเดีย"ก่อภาวะคึกคัก

Posted 21/06/2015 by siamdara

แชร์แซ่บกันอีกแว้ว..วว คร่ะ กับโปรเจกท์ดี๊ดีฝีมือช่างภาพขั้นเทพแห่งสยาม "ใหญ่ อมาตย์" นิมิตภาคย์ ที่แชะภาพเด็ดๆสุดเพอร์เฟ็กซ์ของเหล่าดารา-ศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต แนวอาร์ตโทนขาว-ดำ ไม่โป๊ แต่โชว์มวลกล้ามและความฟิตเปรี๊ยะแบบจัดเต็มภายใต้คอนเซปต์ "Fashion Trendy + Healthy Body" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมารักสุขภาพและออกกำลังกาย กับนิทรรศการ ZEN Megastore x WE Fitness Society x 100 PLUS Present AMAT THE ANATOMY งานนี้ก็แชร์แพร่กระจายผ่านโซเชียลให้ได้ฟินไปหลายคนแล้ว

ล่าสุดก็มีภาพอาร์ตแต่แฝงความเผ็ดร้อนของสาว "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ และ "ลีเดีย" ศรัณย์รัตน์ ออกมา คาดว่าน่าจะอยู่ในแคมเปญนี้เช่นกัน     

ถ้าอยากส่องงานศิลป์สุดเริ่ดในสามโลก ไปเล้ยวันที่ 24 มิถุนายน -16 สิงหาคม 2558 เวลา 10.00-22.00 น. ณ เซน เอาท์ดอร์ อารีน่า และลานน้ำพุหน้าห้างสรรพสินค้าเซน  .ชมฟรีไม่เสียตังค์

 แต่...อาจจะเสียทิชชู่ไปหลายโหลนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนไม่เหมือน? น้องนนนี่ เจ้าของฉายา ใหม่ ดาวิกา 2
    ถูกยกเป็น ใหม่ ดาวิกา 2 ไปซะแล้วสำหรับ น้องนนนี่ นัฐชา เจกะ สาวน้อยวัย 15 ปี ลูกครึ่งไทยเยอรมันที่เข้าวงการบันเทิงจากการชนะเลิศเวที Young Model 2012 เมื่อตอนอายุแค่ 13 ปี มาวันนี้ 2 ปีผ่านไป น้องนนนี่ กลับมาคว้าบท เจนนี่ สาวทะเยอทะยานในซีรีส์ร้อน gossip girl ไปครอง โดยกำลังจะออนแอร์ทางช่อง 3 ในวันที่ 16 ก.ค.นี้ วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ มีโอกาสไถ่ถามน้องนนนี่ ว่ารู้สึกยังไงที่สวยเป๊ะจนถูกยกเป็น ใหม่ ดาวิกา 2 ของวงการบันเทิงไปแล้ว
  • “ปู” ย้ำสไตล์ต่าง! ปัดโคลนนิ่ง “ชมพู่” ลุ้นป่องอยากอุ้มหลาน
    “ปู ไปรยา” ให้ล้างตารอดู ขึ้นปกนิตยสารแซ่บ เซ็กซี่ หรู ดูแพง ปัดเลียนแบบสไตล์แต่งตัว “ชมพู่ อารยา” ลั่นสไตล์ต่าง อีกฝ่ายเป็นแฟชั่นนิสต้าร์มากกว่า ยันไม่พร้อมแต่ง “โน้ต วิเศษ” บอกขอทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว ตอนนี้ขอรอเล่นกับหลานก่อน
  • โรคจิตฟินไลน์ขอชิมห่อหมก"อั๊ต"
    ห่อหมกชนะใจสาวแท้และสาวๆไม่พอ อุ๊ต๊ะ!!ล่าสุดพ่อค้าห่อหมกแห่งสยาม "อั๊ต" อัษฎา พานิชกุล ก็เม้าท์มอยว่าผลจากภาพเซ็กซี่ห่อหมกตุงแพร่กระจายปรากฏว่ามีโรคจิตแชทไลน์มาก่อกวนป่วนเป็นระยะ ตนก็ป้องกันตัวโดยการไม่ตอบโต้
  • นั้นแน่เห็นนะ! "ดิว" ใช้แอพบีบหน้าเป๊ะ ทำประตูเบี้ยว
    เพราะความสวยเป็นของคู่สาวๆ แต่จะสวยด้วยเครื่องมือแอพ ทั้วทีต้องเอาให้เป๊ะ ให้เนียนนะจ๊ะ อย่าง นางร้ายหน้าหมวย "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ หลังลงรูปที่ถ่ายในกองละครก็มีตาดีเห็น แบคกราวภาพนั้น บูดเบี้ยวตรงบริเวรใกล้ใบหน้า เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าคงใช้แอพ ดึงหน้าเป๊ะ ให้ช่ำโป๊ะ อะสิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »