ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เก่งเล็ก! ชมดาวรุ่งผีโชว์เลื้อยพังประตูนัดชิงฯบอลโลกยู 20 (มีคลิป)

เก่งเล็ก! ชมดาวรุ่งผีโชว์เลื้อยพังประตูนัดชิงฯบอลโลกยู 20 (มีคลิป)

Posted 21/06/2015 by goal.com

 

แม้จะไม่สามารถพาทัพแซมบ้าชุดเล็กคว้าแชมป์โลกมาครองได้ แต่มิดฟิลด์อนาคตไกลของปีศาจแดงก็ฝากประตูสุดสวยในนัดชิงชนะเลิศให้ทุกคนได้จดจำกัน

อันเดรียส เปไรรา กองกลางดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์สเต็ปลากเลี้อยคู่แข่งก่อนจะยิงเข้าไปอย่างสวยงาม ในเกมนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 19 กะรัต ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรอง ในนาทีที่ 65 ช่วยซัดประตูตีเสมอ 1-1 ให้ทีมชาติบราซิลชุดเล็กในนาทีที่ 73 แต่น่าเสียดายที่ต้องพ่ายแพ้แก่ทีมชาติเซอร์เบียในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 ชวดแชมป์โลกไปอย่างชอกช้ำ

ทั้งนี้ เปไรรา ถูกจับตามองว่าเป็นแข้งอนาคตไกลของปีศาจแดง รวมถึงเพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรไปจนถึงปี 2018 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้าไร้เนย์มาร์แต่ยังข่ม!ปะเวเนฯศึกโกปา
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล จะไม่มี เนย์มาร์ ร่วมทัพคาดว่าจะจบทัวร์นาเม้นท์หลังโดนแบนยาว โดยเกมนี้จะพบกับ เวเนซูเอล่า สถิติการพบกันเป็น บราซิล ที่เหนือกว่าอยู่มากแต่ยังต้องลุ้นกันต่อไปในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย. ศกนี้
  • นาทีบอกลา!ดินโญ่ประกาศแยกทางกัวเรตาโร่
    กัวเรตาโร่ กลายเป็นอดีตต้นสังกัดของ โรนัลดินโญ่ แล้ว หลังแข้งจอมเทคนิคชาวแซมบ้ายืนยันแยกทางกับทีมดังแดนจังโก้ พร้อมเขียนข้อความขอบคุณแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมสำหรับช่วงเวลาดีๆ ที่ผ่านมา
  • กินกันไม่ลง!จอมโหดเจ๊าปารากวัย1-1กอดคอลิ่ว
    "จอมโหด" อุรุกวัย ลงสนามเกมสุดท้ายในรอบแรกด้วยการเสมอกับ ปารากวัย 1-1 แบ่งกันทีมละหนึ่งแต้ม โดยทั้งสองทีมกอดคอกันคว้าสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลโคปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • ซิวแชมป์กลุ่ม!ฟ้าขาวเฉือนเรกเกบอยซ์หวิว1-0
    "ทัพฟ้าขาว" อาร์เจนตินา เดินหน้าเปิดเกมบุกเข้าใส่ "เรกเกบอยซ์" จาเมกา ตลอดทั้งเกม แต่ก็ทำได้เพียงเฉือนชนะหวิว 1-0 เท่านั้น แต่ก็เพียงพอต่อการคว้าแชมป์กลุ่ม ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »