ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอบเสียใจ! "ปุ๊กลุก" นอยส์เว็บฯดังลงรูปชุดไทยตัวดำ!!

แอบเสียใจ! "ปุ๊กลุก" นอยส์เว็บฯดังลงรูปชุดไทยตัวดำ!!

Posted 21/06/2015 by siamdara

ช่างกล้าเสียจริง เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังนำเสนอ ภาพที่แสนจะเกินจริงของ นางงาม นางเอก นิสัยดี "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ในชุดไทย ที่เจ้าตัวได้สวมใส่ตามคอนเซ็ปงาน ร่วมกับเพื่อนซี้ "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ที่สวมใส่ในชุดญี่ปุ่น แต่นี้พอเสร็จจากงาน ได้มีการนำเสนอภาพข่าวจากเว็บไซต์ดังนี้ ที่ลงภาพ และ พาดหัว เกินจริงทำให้สาวปุ๊กลุก ต้องปรี๊ดด ระบายความรู้สึกยาวเยียดมาว่า........

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคว่กแหกแอ่น"ตาล"ทำฟ้าสะท้านหินสะเทือน!
    ขยันกระจายเซ็กซี่ ยกให้she ม่ายเขย่าโลก "ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ ที่โขยก เอ๊ย!เขย่าอึ๋มอีกเซ็ต เด็ดมั่ก ดูจากทรงนางหอบอึ๋มขึ้นเขา เขย่าแอ่น เพื่อแฟนๆที่ติดเต้าแถมแคว่กๆแหกเซ็กซี่เอ้า..ยกให้หมดฟาร์ม
  • คึกลื้ม!! "ขวัญ-ญิ๋ง-กุ๊บกิ๊บ-จุ๋ย-มิ้นต์" เฮลตี้
    เป็นอีกหนึ่งเซ็ตเฮลตี้ที่ทำให้คึก เอ๊ย!ทำให้ทุกคนที่ได้ส่องฟินสุโค่ย หัวใจเต้นรัว จนอยากจะฮึ้บๆฟิตๆ แอนด์ เฟิร์มเลยทีเดียวกับภาพอีกเซ็ตที่ช่างภาพขั้นเทพ "ใหญ่ อมาตย์" นิมิตภาคย์ จัดด้วยใจที่อยากให้คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ กับโปรเจกท์ที่แชะภาพความเพอร์เฟ็กซ์ของเหล่าดารา-ศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต แนวอาร์ตโทนขาว-ดำ ไม่โป๊ ภายใต้คอนเซปต์ "Fashion Trendy + Healthy Body" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมารักสุขภาพและออกกำลังกาย กับนิทรรศการ ZEN Megastore x WE Fitness Society x 100 PLUS Present AMAT THE ANATOMY ที่ได้มีการแชร์ภาพออกมาเป็นระยะ
  • ‘ซาบีน่า-คารีสา’ ทุ่มเลิฟซีน 18+ ล้างภาพสาวบ้านๆ เป็นคุณหนูไฮโซ
    ยิ่งใกล้ลงจอยิ่งเร้าใจ! กระแสแรงจนใครก็จ้องลุ้นว่าซีรีส์ฮิตระดับโลก “กอสซิป เกิร์ล” เรื่อง ราวซุบซิบสังคมวัยรุ่นไฮโซมาลงจอในเวอร์ชั่น “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” 16 ก.ค.นี้ ทางช่อง 3 จะแซ่บแค่ไหน!! เลยชวนนางเอกสองสาวเพื่อนซี้จากเวทีเดอะเฟส ไทยแลนด์ “ซาบีน่า ไมซิงเกอร์” รับบท “เซรีน่า” หรือ “เอส” และ คารีสา สปริงเก็ตต์ ในบท “แบลร์” หรือ “บี” มาเม้าท์ว่าจะแสบใสไฮโซสู้สาว เบลค ไลฟ์ลี่ และ เลห์ตัน มีสเตอร์ ฉบับอเมริการึเปล่า!
  • เกรซ รับช่วงนี้บ้างาน ขอพักใจ ลุยธุรกิจปั๊มเงิน
    เป็นดาราสาวเจ้าเสน่ห์อีกคนที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองว่าโสดสนิทจริงๆ หรือเปล่า สำหรับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ก็ตั้งแต่เลิกรากับหนุ่ม ก้อง กรุณ มาพักใหญ่ๆ นางก็กลายเป็นสาวเนื้อหอมที่มีไฮโซหนุ่มแวะเวียนมาขายขนมจีบไม่ซ้ำหน้ากัน แถมคนรอบข้างของนางทุกคนก็ล้วนแล้วแต่มีหนุ่มรู้ใจกันทั้งนั้น ไม่เว้นน้องสาวคนสวยอย่างแกรนด์ พรรณวรท ซึ่งงานนี้สาวเกรซรับว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »