ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จั๊กจั่น ประกาศแขวนเต้า เลิกถ่ายชุดว่ายน้ำถาวร เข็ดโรคจิตป่วน

จั๊กจั่น ประกาศแขวนเต้า เลิกถ่ายชุดว่ายน้ำถาวร เข็ดโรคจิตป่วน

Posted 22/06/2015 by kapook

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ รับกลัวโรคจิตจนไม่กล้าถ่ายหวิวอีก ลั่นไม่ขอรับงานชุดว่ายน้ำแล้ว ดีใจเพื่อนเซอร์ไพรส์วันเกิดจนน้ำตาไหล ไร้หนุ่มคุย

หลังจากที่โดนโรคจิตก่อกวนหลังจากที่ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ สำหรับสาว "จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ" ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าไม่ขอรับงานถ่ายชุดว่ายน้ำอีกแล้ว เพราะเข็ดที่โดนโรคจิตตามก่อกวน อย่างนี้แฟน ๆ ก็เสียดายแย่ละสิ ว่าแล้ววันนี้ (21 มิถุนายน 2558) เราไปคุยกับเธอเกี่ยวกับประเด็นนี้กัน

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : เรื่องแฟชั่นแซ่บ ๆ ปีนี้พักก่อนค่ะ ให้คนอื่นเค้าถ่ายบ้าง จริง ๆ ถ้าเป็นแฟชั่นธรรมดาเซ็กซี่นิด ๆ คงมีถ่ายบ้าง แต่คงไม่ใช่แฟชั่นชุดว่ายน้ำแล้วเอาจริง ๆ ก็เข็ดเหมือนกันค่ะ เพราะว่าเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์บ่อยมาก ตอนนี้ไม่ได้ใช้เบอร์ที่จดทะเบียนเป็นชื่อตัวเองแล้ว เพราะว่ากลัว

ผู้ใหญ่สั่งห้ามหรือเปล่า

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : ผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งห้ามค่ะ เราก็โตแล้วจริง ๆ มันอยู่ที่ตัวเราเองมากกว่าที่ตกใจ คือคนอื่นเค้าเจอยิ่งกว่านี้อีก แต่ด้วยความที่ปกติเราไม่เคยเจอ พอถ่ายชุดว่ายน้ำแล้วเจอแบบโหด ๆ ติด ๆ กัน มันก็ค่อนข้างตกใจ

จะไม่ถ่ายแล้วจริงเหรอ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : ชุดว่ายน้ำคงไม่เอาแล้วค่ะ เอาเป็นแบบแฟชั่นธรรมดาพอค่ะ

เห็นมีงานวันเกิดที่ผ่านมาธีมน่ารักเชียว

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : ถือว่าเป็นงานที่เซอร์ไพรส์จริง ๆ เพราะเค้าล็อคคิวเรามาเป็นเดือน เลยคิดว่าเป็นงานจ้างจริง ๆ ก็ตกใจเพราะมันหลายเซอร์ไพรส์ มีน้องแก้ม เดอะสตาร์ มาร้องเพลงให้ด้วย เราชื่นชอบเสียงร้องของน้องเค้า ตกใจจนร้องไห้เลยค่ะ

แล้วเรื่องหัวใจล่ะ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : เรื่องหนุ่มๆ ยังไม่มีตัวเลือกค่ะ แต่ไม่ได้ปิดกั้นพร้อมจะเปิดนะคะ ขอแค่คุยกันรู้เรื่อง รักครอบครัวเข้าใจและเคารพในการทำงานของเรา ขอเป็นคนนอกวงการดีกว่าค่ะ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 จุดเล้าโลมอันตราย ที่ผู้หญิงพากันส่ายหน้า
    ท่านชายจะรู้ไหม? 6 จุดเล้าโลมอันตรายต่อไปนี้ ที่จะทำลายเกมรักของคุณพัง หากยังไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ
  • ผู้หญิง "หน้า" ไหน ที่ผู้ชายเลือกคบยาว
    ผลสำรวจของ แอนโธนี ลิตเทิล จากมหาวิทยาลัยสเตอร์ลิง และเบเนดิกท์ โจนส์ จากมหาวิทยาลัยกลาสโกว์ ซึ่งตีพิมพ์ในวารสารจิตวิทยาของอังกฤษ จากการสอบถามเก็บข้อมูลในกลุ่มผู้ชายแท้ๆ หลายร้อยคนที่เต็มใจตอบคำถาม ทำให้พบว่า หากเป็นการจีบที่ "ไม่ได้หวังคบยาว" ผู้ชายส่วนมากมักจะเลือกจีบผู้หญิงที่มีเค้าโครงหน้าดูเป็นผู้หญิ๋งผู้หญิง อาทิ คิ้วสวยงามตามธรรมชาติ ดวงตาหวาน มีคางเรียวเล็ก ฯลฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในลักษณะของผู้หญิงที่สังคมมองว่าสวย ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเผื่อใจ ในทำนองของอีกฝ่ายสวยเลือกได้ ทำให้มักระแวงในความสัมพันธ์
  • ตั๊ก บงกช แจงประเด็นดราม่า ที่แท้ลูกน้องคนสนิท ปล่อยภาพส่วนตัวบนเรือยอร์ช
    ตั๊ก บงกช เผยแล้ว มือมืดปล่อยภาพถ่ายส่วนตัวบนเรือยอร์ช ที่แท้คือลูกน้องคนสนิท โอละพ่อไหมล่ะ
  • มีเงื่อนงำ!!"เมฆ วินัย"ไต่เต้า"เก๋"
    ทำเอาคึกคักแข็งปั๋งขึ้นมาเลยค่า อะฮ่ะ..หมายถึงตาแข็งอย่าคิดเป็นอื่นเมื่อเลสเบี้ยนสาวสุดเซ็กซี่ "เก๋ กันยกร" ศุภการค้าเจริญ เจ้าอดีตเจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2"มิสเวิลด์เน็กซ์ท็อปโมเดล 2012" ที่ประเทศเลบานอล ที่เพิ่งเลิกรากับสาวเซ็กซี่ทรงโต "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร ไปได้สร้างความฮือฮาด้วยการวาดลีลาถ่ายแฟชั่นโฆษณาสุดร้อนแรง โดยมี "เมฆ" วินัย ไกรบุตร ผุดลีลามือไต่เต้า ว้าว!!คำเดียวสั้นๆมันซี๊ดส์!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »