ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รู้ฝีมือ! คาร์รามั่นใจ ราฟา พาราชันคืนบัลลังก์แชมป์

รู้ฝีมือ! คาร์รามั่นใจ ราฟา พาราชันคืนบัลลังก์แชมป์

Posted 22/06/2015 by goal.com

 

เจมี คาร์ราเกอร์ มั่นใจว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จะสามารถทำให้ เรอัล มาดริด กลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้งแน่นอน เพราะเป็นกุนซือที่มีสถิติการคว้าแชมป์ที่ยอดเยี่ยม

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จะช่วยให้ เรอัล มาดริด กลับมาเป็นแชมป์อีกครั้งแน่นอน เพราะเป็นกุนซือที่มีสถิติการคว้าแชมป์ที่สุดยอดมาก

เบนิเตซ มีสถิติที่ดีในการคุมทีมคว้าแชมป์ทั้งกับ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ นาโปลี ทำให้คารราเกอร์ซึ่งเคยร่วมงานกับ เอล ราฟา สมัยคุมทัพหงส์แดงมั่นใจว่าอดีตบอสของเขาจะทำให้ราชันชุดขาวกลับมามีถ้วยแชมป์ติดมืออีกครั้งแน่นอน

"ทุกสโมสรที่เขาเคยคุมจะเป็นแชมป์เสมอ ที่นาโปลีเขาเป็นแชม์ซูเปอร์คัพ และ อิตาเลี่ยน คัพ กับลิเวอร์พูล เขาก็พาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และถ้าผมจำไม่ผิดเขาได้สองแชมป์สมัยอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน" คาร์รา ใหสัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เขามักจะได้แชมป์ได้ตลอด แต่ที่มาดริดมีความกดดันอย่างมากเพรา บาร์เซโลนา ทำได้ถึงสามแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้ เรอัล มาดริด จำเป็นต้องกลับมามีถ้วยแชมป์อีกครั้ง และเบนิเตซก็เป็นโค้ชที่เป็นแชมป์อยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ปลื้ม!ชุดขาวสั่งราฟาลดพุงด่วน
    เรอัล มาดริด เตรียมออกคำสั่งกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดง รีบออกกำลังกายลดความอ้วนก่อนที่ซีซั่นใหม่จะเริ่มขึ้น เพราะมองว่ามาดเสี่ยพุงพลุ้ยของนายใหญ่ชาวสเปน ไม่เหมาะกับภาพลักษณ์สุดเนี้ยบของ "ราชันชุดขาว" นั่นเอง
  • ชุดขาวรอก่อน!เดเคอาชวนเพื่อนพักร้อนฮาวาย
    เรอัล มาดริด คงต้องรอไปก่อน เมื่อ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ขอหนีความวุ่นวายเรื่องกระแสข่าวย้ายหนีโรงละครแห่งความฝันของตัวเอง ด้วยการชวนเพื่อนซี้ไปพักร้อนที่เกาะฮาวาย พร้อมอัปรูปลงไอจีบ่งบอกถึงความสุขสุดๆ ที่ได้เฮฮาเต็มที่ช่วงนี้
  • ค้อน-ทอฟฟี่แห้ว!ราฟาไม่ปล่อยเฆเซ่
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวไม่ปล่อย เฆเซ่ โรดริเกซ หัวหอกดาวรุ่ง ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงาน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน จ้องคว้าตัว
  • เบอร์5ยุโรป! โชโล่บอกตราหมีเป็นรองแค่ 4 ทีม
    นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์เผยว่ามีเพียง 4 ทีมเท่านั้นในยุโรปที่แข็งแกร่งกว่าทีมตราหมี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »